-----------------------
[+2,347, -33] Dẹp cái quán này đi. Chủ quán làm ăn như vậy mà coi được à.
[-11,364, +563] Đúng vậy, dẹp quán và xin lỗi Jeno mau lên.
↪️[+2,354, -712] Ủa lũ điên, mắc gì bắt người ta dẹp quán. Người xin lỗi phải là Lee Jeno kia kìa.
↪️[+154, -712] Tại sao Jeno phải xin lỗi. Cái quán bé như cái lỗ mũi đó dám đắc tội với Jeno, phải dẹp đi.
↪️[4,738, -842] Đúng là làm ơn mắc oán, Jeno đã pr cho quán đó mà giờ bị chơi xấu. Mang đến cho bao nhiêu khách mà giờ dám bóc phốt Jeno. Đợi đấy đi, xem cái quán đó còn tồn tại được bao lâu.
[+54, -123] Đúng là mất công mình tới quán đó ủng hộ mà, nếu không phải vì Jeno thì còn lâu tôi mới tới cái quán này.
↪️[+4,684, -232] Nhìn mặt chủ quán đúng là không phải dạng vừa mà. Đúng là không sai chút nào, chuyện cỏn con vậy mà cũng mang ra làm tổn thương Jeno nhà chúng ta.
↪️[+4,738, -842] Nghĩ mình là cái gì mà dám bắt nạt Jeno nhà chúng tôi như vậy.
[+2,366, -65] Ơ cái đám fan J23 này hay nhỉ, làm cái gì mà tràn vào đây mắng mỏ người ta như vậy. Có thời gian thì về mà bảo idol mình đi xin lỗi người ta đi. Gây chuyện mà tưởng mình nạn nhân hay gì?
↪️[+5,273, -36] Ai mới là người gây chuyện? Người ta giúp đỡ cho còn phốt với phiếc, hại người ta bị non-fan đánh giá không hay. Rốt cuộc ai mới là người gây chuyện.
↪️[+7,455, -15] Đã vô lý còn già mồm cãi. Đúng là like fan like idol, đã sai còn cãi cố.
-------------------------------
[K - NEWS] KHÓ HIỂU: FAN CỦA J23 TRUY LÙNG TÀI KHOẢN CỦA CHỦ QUÁN TIỆM CAFE 23CF. SAU ĐÓ TRÀN VÀO BUÔNG LỜI KHÔNG HAY VỚI CHỦ QUÁN.
Sau khi xuất hiện bài phốt J23 của chủ quán cafe 23cf, thì rất đông fan của J23 đã truy lùng acc cá nhân của chủ quán và để lại một loạt bình luận không hay về quán cũng như chủ quán.
Và đặc biệt là cho đến giờ phút này thì phía J23 vẫn chưa lên tiếng giải thích về vấn đề này.
-------
[+2,347, -33] Ủa, căng đến mức này rồi à. Căng đến mức mà fan nhà J23 đua nhau vào nhục mạ người khác rồi à. Rồi là người ta có lỗi hay là idol các người có lỗi vậy. Hay thật đấy.
[+11,364, -563] Tự dưng mà J23 bị người ta bị phốt à. Có phải là phốt láo, phốt không có bằng chứng đâu. Vậy mà cũng cho rằng idol mình bị oan rồi ùa vào mắng chửi người ta à. Mấy bạn fan J23 ngáo quyền lực à.