- Trang viên, buổi tối
Dick phát hoảng.
Họ đã tìm kiếm từng inch của nhà kho hai lần nhưng không tìm thấy gì. Các mẫu mà Tim đã lấy rất khó nắm bắt được chúng thực sự là gì. Bằng chứng duy nhất của họ là dấu chân và lời nói của những người hầu như không nói chuyện với anh ấy.
Tim đang uống tách cà phê lần thứ mười tám, nó làm cậu run lên, nhưng cậu vẫn tiếp tục. Họ đã rời hang động đến dinh thự sau khi phát hiện ra rằng dấu giày có thể là của bất kỳ người nào. Họ không mô tả đủ để có được cụ thể.
“Chà, dù sao thì cũng cảm ơn.” Dick cúp điện thoại và Tim nhìn lên từ máy tính xách tay của cậu ấy một cách mong đợi. Dick chọn cách dụi mắt hơn là để em trai mình nhìn thấy sự thất vọng trong đó.
“Vicky chắc chắn rằng không có phóng viên nào mà cô ấy biết làm việc cho Crime Alley đêm qua. Cô ấy chưa nghe nói gì về một bài báo buôn bán ma túy đang được thực hiện và cô ấy không biết có ai hôm nay không đi làm cả.”
“Vì vậy, cô ấy đã lãng phí thời gian?” Damian có vẻ tức giận, điều đó không quá bất thường đối với cậu ta nhưng lần này thì khác. Sáng nay Dick đã không thể đưa cậu ta đến trường vì cậu ta đe dọa sẽ bỏ đi ngay khi Dick thả cậu ta xuống và Dick biết cậu ta thực sự có ý đó.
Tin tức về việc một meta nhiều khả năng đã bắt cóc anh em trai của họ khiến tất cả họ phát ốm.
Không phải Jason không có bị bắt cóc, thậm chí trước đó còn bị meta bắt cóc, nhưng người nhà bình thường không biết chuyện này. Jason đã trở nên tốt hơn về nó. Anh đã trở nên tốt hơn khi trở thành một phần của gia đình nói chung. Anh đang nói chuyện với Bruce, có mối quan hệ tốt với Tim, đang xây dựng một mối quan hệ thực sự với Damian và Dick có thể nói gì, Jason là em trai của anh ấy, anh ấy sẽ luôn yêu thương anh.
Nhưng không hẳn sự gần gũi ngày càng tăng của gia đình sẽ khiến điều này trở nên khác biệt mà chính hiệu quả tàn bạo của nó gây ra. Jason không phải trò đùa. Hạ gục anh không hề dễ dàng chút nào. Thực tế là meta này đã thành công mà không để lại bất kỳ bằng chứng nào phía sau thật đáng lo ngại.
Và rõ ràng, meta cũng đã bắt cóc một phóng viên. Do đó, cuộc gọi đến Vicky. Dick đã xoay sở để làm cho nó nghe có vẻ như anh ấy chỉ lo lắng về việc một phóng viên có thể bị bắt cóc và sau đó nói một chút về các dự án của cô ấy. Chắc chắn sẽ có một vụ bê bối mới về những gì người thừa kế nhà Wayne đang làm trong Crime Alley nhưng đó là vấn đề của Dick trong tương lai.
Duke đã lắng nghe những kẻ buôn bán ma túy cả ngày và họ không nói gì về bất kỳ một phóng viên nào cả. Không có gì nộp cho cảnh sát cả. Và không có bài báo nào được đưa ra. Signal hiện đang rình mò nhà kho mới của bọn buôn ma túy đang tìm cách vào bên trong và xem có thể xác nhận điều gì, nhưng hiện tại họ phải cho rằng phóng viên và Jason đã bị bắt cùng nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Batfamily ] - Bí mật
FanfictionTác giả: InvalidStuff Jason đang làm việc bí mật thì bị bắt cóc bởi Justice League. Người dơi ở ngoài thế giới khiến anh chị em của anh ấy phải tranh giành để tìm anh ấy. Trong khi anh phải tìm ra cách để không bị gửi đến Arkham và giữ bí mật về sự...