4

68 8 0
                                    

- (Chương Bốn) The Manor, buổi sáng

Một tin nhắn ping trên máy tính bat. Cuộc thảo luận ồn ào trong hang đã che đậy nó.

Tim, Dick và Damian đang cố nghĩ xem phải làm gì. Spoiler và Black Bat quan sát từ bên cạnh.

Justice League đã bắt cóc Jason mà họ chắc chắn. Nhưng làm thế nào để có được anh trở lại?

Không phải liên minh không có lý do chính đáng để nghĩ rằng anh cần phải bị bắt và cố gắng thuyết phục họ rằng Jason là bí mật đồng nghĩa với việc tiết lộ mối liên hệ của anh với Batman. Chưa kể rằng để thuyết phục Liên minh Công lý về bất cứ điều gì, họ sẽ phải tiết lộ bản thân trước.

Toàn bộ điều này là một mớ hỗn độn và cuộc thảo luận về những việc cần làm diễn ra trong vòng luẩn quẩn.

“Hãy quên các quy tắc của Cha đi.” Damian đang hờn dỗi nhưng không ai muốn trở thành người nói với cậu ấy điều đó cả. “Nếu như ông ấy muốn chúng ta đi theo họ thì ông ấy nên ở đây để có thể theo dõi họ.”

“Tôi chắc rằng Bruce có một kế hoạch dự phòng,” Tim nói. “Chúng ta chỉ không biết nó là gì thôi.”

“Nếu Bruce ở đây, anh ta có thể coi cậu ấy là tội phạm Gotham,” Dick nói. "Gì-"

Tim cắt đứt anh ta. “Bruce không có ở đây. Thả nó đi."

Dick phải nuốt lại câu trả lời nóng nảy của chính mình. Nó ổn; Tim chỉ lo lắng thôi. Tất cả đều như vậy.

Họ đã cạn kiệt lựa chọn cố gắng liên lạc với Batman và nó kết thúc bằng việc họ tranh cãi và không thể tìm ra cách để cảnh báo với Bruce về tình huống này.

Đó là buổi sáng của ngày thứ ba, và tất cả họ đều ngủ rất ít. Spoiler và Black Bat vừa đi tuần về. Duke đã báo cáo rằng cậu ta không tìm thấy gì ở căn cứ mới của vòng ma túy cả, nhưng các cô gái đã ra ngoài để đảm bảo rằng ánh sáng ban ngày không ngăn được vòng ma túy di chuyển. Không phải vậy.

Các chàng trai đã dành cả đêm để xem lại tất cả các bằng chứng và biết rằng họ không điên.

“Anh định nói là,” Dick cố không tỏ ra nhỏ mọn. “Điều gì sẽ xảy ra nếu tình huống bất ngờ của Batman là một trong số chúng ta đi và cứu cậu ấy?”

“TT. Thật là một ý tưởng ngu ngốc.”

“Đợi đã,” Tim giơ tay về phía nhóc gremlin. “Tôi không quan tâm đó có phải là một phương án dự phòng hay không, nếu nó thực sự hiệu quả thì sao? Chúng ta có thể tập hợp đủ bằng chứng cho thấy chúng ta đang làm việc cho Batman, hoặc ít nhất là một trong số chúng ta làm việc đó, và đưa Jason trở lại.”

“Và Batman giết dòng Robins của chú ấy vì gây nguy hiểm cho những đứa trẻ của thay vì chỉ Jason,” Steph cung cấp.

[ Batfamily ] - Bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ