Đã một tuần rồi, hai người vẫn sống trong mớ hỗn độn của bản thân. Cho đến lúc chẳng thể trốn tránh được nữa, vì không để ảnh hưởng đến người khác, ảnh hưởng đến chương trình Rap Việt nên cả hai luôn giữ thái độ nghiêm túc, tỏ ra như không có chuyện gì lúc ghi hình.
Nói là vậy nhưng giấu làm sao được ánh mắt ấy? Andree có cách lớp kính đen thì người ta vẫn thấy anh thường xuyên hướng về Bray, anh nhìn cậu đến mức Bray cảm thấy sởn cả gai óc. Nhưng cậu cũng lơ đi không muốn nghĩ đến vì mọi chuyện đã quá tệ rồi.
Tee:" Này hai đứa kia làm sao đấy, nãy giờ tụi nó lạ lắm! giải lao mà ngồi xụ mặt một chỗ" anh kéo Big lại chỗ mình thì thầm
Bigdaddy:" từ hôm thằng Andree đưa Bảo về là tao đã thấy lạ rồi, nó cứ hẹn tao đi nhậu mãi. Hai đứa nó cũng gây hiềm khích trong quá khứ không lẽ bữa đó say nên tẩn nhau rồi à?"
Thái VG:" Hai đứa nó bớt over hợp rồi"
Suboi:" Karik ông thân với Bray qua hỏi xem"
Karik: " Tao cũng hỏi rồi mà nó không có chịu nói" anh thấy lo cho thằng em ruột rà của mình lắm, nhưng hỏi sao cậu cũng chẳng mở lời nên đành chịu
Tee:" Thôi chắc đang khó xử lắm, để vài hôm thử xem! không được thì tao ra tay cho coi"
Mấy người còn lại nghi hoặc nhìn Jusstatee, xong cũng không ai phản bác hay nói thêm lời nào.
_________________________________
Ghi hình xong Bray vội về nhà ngay, cậu không muốn chạm mặt ai kia. Nhìn điện thoại, cậu suy nghĩ đến chuyện chia tay cô bạn gái vì thấy có lỗi, cậu nghĩ rất nhiều lần nhưng lại không nỡ cậu chỉ muốn ích kỷ lần này thôi.
"......Anh xin lỗi, xin lỗi nhiều lắm" vẫn trạng thái cũ, Bray vẫn ngả người vào chiếc giường, vẫn vùi mình vào đống suy nghĩ tiêu cực của chính bản thân.
Người ngoài nhìn thấy anh lúc nào cũng vui vẻ, lúc nào cũng hoạt bát láu cá nhưng thật chất anh cũng có một mặt khác, mỗi khi mặt ấy xuất hiện anh sẽ tiêu cực vô cùng, giống như rơi vào hố sâu vô tận chẳng biết bao giờ mới chạm đáy.
_________________________________
Andree dạo này cũng rất khổ sở. Anh không chắc bản thân mệt mỏi như vậy có phải do cảm giác tội lỗi khi lấy đi lòng tự trọng của Bray_một thằng con trai hay không. Cũng có thể là một lý do nào khác, bởi anh thấy cậu mệt mỏi, gượng gạo anh cũng khó chịu thấy sót xa đến quặn cả bụng thắt cả tim.
*Tít tít tít*
* Alo Vũ à, đi nhậu với tao, mày từ chối nữa thì đừng gọi tao là anh em **Vãi lìn, bạn mình bị sao đấy. Thôi quăn cái địa chỉ rồi tao qua*
*Đến quán ngay ×××× đi*
*Ờ rồi mày qua đi rồi tao qua*
( Vũ là Big nha mn- Trần Tất Vũ)
_________________________________
"Big"
"Cái gì" Big cầm ly rượu lắc qua lắc lại rồi nhìn Andree với ánh mắt khó hiểu
Andree cũng có chút say, tửu lượng của anh không yếu nhưng cũng không quá tốt, anh muốn nói gì đó ngẫm nghĩ một hồi lâu " Đây là chuyện của bạn tao"
"Bạn mày? ai?" Big ngờ ngợ hỏi anh
" Mày đéo biết đâu. Mày ngồi im để tao kể"
"..."Big câm nín, lòng lại nóng rực muốn đấm cho tên trước mặt một đấm
"Chuyện là thằng bạn tao nó lỡ ngủ với một người. Mà người đó không thích nó người đó có người yêu rồi...."
"Vãi lồn bạn mày gắt, rồi sao nữa? Sủa lẹ!!"
Andree nhìn Big, anh ngập ngừng nói "Thằng bạn tao hình như rất quan tâm người đó, muốn chịu trách nhiệm nhưng không thể, nó thấy người đó khó chịu thì đau đớn lắm"
"Mày kể chuyện của thằng bạn mày thật á hả" Big nghi hoặc
"...ờ ờ"
Big khó hiểu nhìn Andree một lúc mới đáp lời "Tưởng gì, một là thằng bạn mày goodboy đơn thuần muốn chịu trách nhiệm, hai là thằng bạn mày yêu rồi"
"Đéo có yêu" Andree bổng mất bình tĩnh anh nói lớn khiến Big suýt thì hồn bay phách lạc.
" Mày với thằng bạn mày chắc hiểu với thân nhau lắm! tao cứ tưởng mày đang kể chuyện của mày không á. Mà cũng không phải tại hồi giờ mày ngủ với bao nhiêu cô rồi có sao đâu mà trách với chả nhiệm"
Andree không nói gì cả anh nhìn chằm chằm ly rượu trong tay, lòng nghỉ ngợi "Yêu sao? Không thể nào..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Andree×Bray ] Tình Yêu Không Ngờ
FanficMặc thân xác đau đớn cũng muốn ở cạnh người trong lòng, lại chẳng nhớ người trong lòng cũng có người trong lòng... Tất cả cũng là bản thân vì yêu mà ngộ nhận