Lưu ý (1): Truyện có yếu tố loạn luân, ai không thấm có thể đi ra. Mà trước khi t viết truyện cũng không thích có tag incest lắm, nhưng mà t tính edit bộ khác trên koanchay cơ, mà tìm link trên mấy web trung không ra. Xong bấm dô web khác nó đề xuất bộ này nên t quất luôn. Nó là tập hợp nhiều mẫu truyện nên nhiều khi kết nó cụt lủn à. Anyway truyện thịt thì trông mong gì, chỉ mong thịt ngon hay không thôi. T đăng cái này lên mn xem thử oke không.
————————————————————————————Điền Đại Sơn là 1 người vô cùng nổi tiếng, ở thôn Tiểu Sơn bọn họ, mọi người đều biết Điền Đại Sơn. Không chỉ bởi vì hắn khắc thê, mà còn vì hắn có 1 con cặc đặc biệt lớn, kích thước có thể đem so sánh với cặc của lừa hoang.
Nói đến Điền Đại Sơn, không thể không nhắc tới thân thế của hắn, tổ tiên là Phiêu Kỵ đại tướng quân danh tiếng lẫy lừng, nhưng thanh danh lại không được tốt, vì một nam tử mà tình nguyện vứt bỏ danh lợi, cùng nam tử kia kết làm phu thê, đi đến thôn Tiểu Sơn trải qua cuộc sống bình thường.Gương mặt của Điền Đại Sơn dùng lời thầy bói mà nói chính là tướng khắc thê. Vậy mà tuy rằng diện mạo không được tuấn tú, thậm chí có phần thô kệch nhưng vẫn có rất nhiều phụ nữ trước sau nhào lên. Hẳn là do những nữ nhân kia nghe nói tổ tiên của Điền Đại Sơn lưu lại cho hắn rất nhiều vàng bạc trang sức, nhưng bản thân Điền Đại Sơn ngay cả lông của những trang sức vàng bạc kia cũng chưa nhìn thấy bao giờ.
Nhưng từ khi người vợ thứ ba của Điền Đại Sơn qua đời, những người phụ nữ tham tiền cũng dần biến mất. Bởi vì bọn họ thật sự tin rằng hắn khắc thê, chỉ cần là phụ nữ tiến vào Điền gia, trong vòng một năm tuyệt đối sẽ mang bệnh nặng. Trong thời gian ngắn không chết, kéo dài một năm rưỡi chết sẽ càng thống khổ hơn. Cho nên tất cả phụ nữ ở thôn Tiểu Sơn đều không dám cùng hắn có quan hệ bất chính gì.
"Anh Đại Sơn sao hôm nay dậy sớm thế? Có phải Tú Lâm sắp trở về không? ".
Điền Đại Sơn cười tủm tỉm nhìn hàng xóm nói: "Đúng vậy! Tú Lâm sẽ về sớm, tôi đang dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ. "
Hôm nay là ngày con trai của hắn về nhà, vì để cho đứa con trai quanh năm học đại học xa nhà có thể cảm nhận được hơi thở của gia đình, sáng sớm Điền Đại Sơn đã thức dậy dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, lại xào một bàn thức ăn mà con trai thích.
Đến giữa trưa, Điền Tú Lâm đúng giờ trở về, một năm không gặp, con hắn thay đổi không ít. Vóc dáng cao ráo, gương mắt tuấn tú cùng làn da trắng nõn, bộ dáng có phần giống mẫu người đàn bà lý tưởng trong đầu Điền Đại Sơn.
Buổi trưa ăn cơm, hai cha con chưa tới một giờ liền quen thuộc, tuy rằng đã một năm không gặp nhưng mối quan hệ ruột thịt không khiến cả hai cảm thấy xa lạ.
Hai cha con mặt đối mặt ngồi ở hai bên bàn, Tú Lâm nhìn gương mặt đen sạm của cha, bàn tay gắp thức ăn đột nhiên ngừng lại. Yết hầu trên cần cổ trắng nõn nhẹ di chuyển, cậu đã lâu không gặp qua cha mình, tình cảm mãnh liệt sắp giấu không được."Cha, con được nghỉ hè hai tháng, có thể ở nhà chăm sóc cha nhiều hơn!". Giọng nói của cậu nhẹ nhàng, phối hợp với gương mặt xinh đẹp càng khiến người khác yêu thích.
"À à" Điền Đại Sơn cầm đũa trong tay, ánh mắt vội vàng né tránh. Thật xấu hổ làm sao, một gã đàn ông hơn 30 tuổi như hắn thế nhưng lại cảm thấy con trai mình so với phụ nữ còn đẹp hơn.
"Cha, cha sao vậy? Khuôn mặt sao lại đỏ bừng như thế?", Điền Tú Lâm tay cầm bát đũa, quan tâm hỏi.
-" Không có gì, ta chính là đã lâu không gặp con!", Điền Đại Sơn ngượng ngùng gãi đầu, vừa cười vừa nói.
Hai người ngươi một lời, ta một câu nõi mãi không hết chuyện phiếm. Cuộc trò chuyện giữa bọn họ không giống như một đôi cha con đang tâm sự mà lại giống như một đôi tình nhân lâu ngày không gặp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp H văn BL
Short StoryTác giả: Sữa Và Bơ Truyện này mình tự edit với beta luôn, bản thân không hề biết tiếng trung nên bản dịch chỉ đúng 60-80%. Có thể có mìn nhiều người không thích nên mọi người cân nhắc trước khi vào.