Note: Có b bảo có nhà khác làm mà bị bay màu bộ này rồi. Do t edit qua link web trung luôn nên kb có ai thầu hay convert bộ này chưa mà ai xui ghê 🥲. T không tl cmt được nên sẽ hay ghi vào đây nhé.
————————————————————————————Lý Giai Minh đang trên đường đi làm về, lúc đạp xe đi ngang qua khúc cua thì phát hiện ven đường có mấy người đang giơ biển hiệu, trên đó có sửa ống nước, khuân vác đồ nội thất các kiểu. Anh liếc mắt liền hiểu được đây là những công nhân làm công việc ngắn ngày. Đang lúc anh chuẩn bị đạp xe rời đi, thì bị một người đàn ông ăn mặc đơn giản hấp dẫn. Người đàn ông đang đứng đầu trong đám công nhân kia, làn da ngăm đen bóng loáng, dáng người tráng kiện, toàn bộ cơ bắp cuồn cuộn cường tráng. Điều khiến anh chú ý chính là hắn ta trông cực kỳ giống mối tình đầu của mình.
"Này! Anh có thể di chuyển ghế sofa cho tôi không? ", Lý Giai Minh từ trên xe đi xuống, đến bên cạnh người đàn ông chậm rãi nói.
Trong lúc đang ngẩn ngơ lại có người muốn bưng sofa, hắn ta ngay lập tức ngẩng đầu lên, hào hứng nói: "Có thể!" Có thể! "
"Vậy anh đi theo tôi, nhà tôi ở ngay phía trước.". Lý Giai Minh nói xong xoay người rời đi, anh đi xe đạp phía trước, mà người đàn ông kia đi theo phía sau. Tiểu khu nhà anh cách đây không xa, xuyên qua khúc cua này là tới."Anh có chứng minh thư không? Để tôi xem trước. ". Trong thang máy chỉ có Lý Giai Minh và người đàn ông kia, anh quan sát cả người đàn ông có vóc dáng cường tráng trước mặt rồi nói.
"Tôi có, đây ạ.", hắn lập tức lấy chứng minh thư từ trong túi đưa cho Lý Giai Minh.
Lý Giai Minh nhận lấy, nhìn lướt qua rồi trả lại cho người đàn ông. Anh chính là muốn nhìn xem hắn ta là người ở đâu, có phải cũng cùng một chỗ với bạn trai cũ của anh hay không, đáng tiếc là không phải.Ra khỏi thang máy, Lý Giai Minh lấy chìa khóa ra để mở cửa, sau đó người đàn ông đi theo anh vào. Anh đặt chìa khóa lên bàn, tiếp theo liền nói với hắn sô pha nên di chuyển như thế nào, chuyển đi đâu, đại khái mười phút sau, người đàn ông hiểu được ý của anh liền bắt đầu làm việc.
Lý Giai Minh làm cả một ngày, cơ bắp trên người đều mệt mỏi, liền đi vào phòng tắm. Sau khi dùng nước nóng tắm rửa, lúc đi ra người đàn ông vẫn còn chưa dọn xong Anh đành phải mặc áo choàng tắm ngồi ở một bên nhìn nam nhân đang bận rộn. Sức lực của người đàn ông rất lớn, có thể dễ dàng nâng sofa lên, trong khoảnh khắc giơ tay lên, cơ bắp ở bắp tay cùng lồng ngực đều sắp căng cứng lên cuồn cuộn, anh nhìn hâm mộ không thôi. Đồng thời trong lòng cũng xao động bất an, anh nghĩ đến mối tình đầu, lại nhìn người đàn ông trước mắt. Trước đây quen nhau, anh được người yêu cũ điều giáo trở thành một con đĩ dâm đãng, nay bởi vì gương mặt quen thuộc này lại khiến cơ thể anh cảm thấy nứng, điều này như một thói quen đã khắc sâu vào xương cốt anh.
Qua khoảng 20 phút, người đàn ông mới dọn xong tất cả ghế sofa, Lý Giai Minh nhìn hắn toàn thân ướt đẫm, mỉm cười nói: "Anh đi tắm rửa đi, tắm xong rồi đi cũng không muộn!"."Không...không...không cần đâu! Tôi...,", người đàn ông chưa kịp nói xong đã bị ngắt lời.
"Anh cứ đi tắm đi, tôi sẽ cho anh thêm tiền! ", Lý Giai Minh trực tiếp dùng tiền dụ dỗ người đàn ông, anh ta không tin hắn không mắc câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp H văn BL
Kısa HikayeTác giả: Sữa Và Bơ Truyện này mình tự edit với beta luôn, bản thân không hề biết tiếng trung nên bản dịch chỉ đúng 60-80%. Có thể có mìn nhiều người không thích nên mọi người cân nhắc trước khi vào.