"Ông xã...đụ em mạnh lên...haaa..", phần thân dưới cơ thể trắng nõn đang bị một con cặc đen tím thúc mạnh vào lỗ dâm, mông mập run lên vì sướng.
"Aaaaa...không cần bắn...", người đàn ông dường như không nghe thấy vẫn điên cuồng nắc hông mấy chục cái rồi trực tiếp xuất tinh.
"Không cần bắn mà...aaa...", Lý Giai Minh không muốn chồng mình bắn tinh quá sớm. Nhưng không kịp nữa rồi, trong cơ thể anh đã có một luồng tinh nóng hổi xuất thẳng vào trong.
"Vợ ơi! Có thoải mái không?", Lưu Vĩ ôm hôn Lý Giai Minh hỏi.
"Sướng lắm! Ông xã là số một!", Lý Giai Minh co rút lỗ dâm mút chặt con cặc đã xìu xuống. Anh vẫn chưa được thỏa mãn, một chút cũng không."Vợ yêu! Anh sợ có ngày mình sẽ chết trên người em mất.", Lưu Vĩ chậm rãi cọ xát lỗ nhỏ vài cái, hắn đã không còn sức "chiến" thêm lần nữa, vì vậy liền rút cặc ra.
"Ông xã! Đừng rút cặc ra mà!", Lý Giai Minh rất muốn được đụ lần nữa, nhưng Lưu Vĩ rõ ràng đã thấm mệt.
"Mấy hôm nay công việc của chồng hơi nhiều, cơ thể có phần mệt mỏi! Chúng ta hãy nghỉ ngơi sớm đi !", hắn xoay người ôm lấy Lý Giai Minh, phần thân dưới đã ỉu xìu, không hề có một tia sức sống.
"Được !", Lý Giai Minh cũng xoay người ôm lấy Lưu Vĩ đang nhắm mắt, nhưng cơ thể anh vẫn bị cơn nứng tra tấn nên căn bản không hề buồn ngủ. Lỗ dâm của anh ngứa muốn chết, thật muốn bị cặc lớn đâm vào.
Nhìn người đàn ông đang nằm bên cạnh, dù có cơ thể cường tráng nhưng làm một lúc đã bắn tinh, sức lực còn kém hơn cả anh.
Lý Giai Minh và hắn đã ở bên nhau ba năm, thời gian ba năm nói ngắn không ngắn mà dài cũng không dài. Cả hai biết nhau là qua bạn bè giới thiệu. Trong lần gặp mặt đầu tiên, bọn họ đã nhìn trúng đối phương, ngày hôm sau liền hẹn nhau đi khách sạn. Ban đầu Lý Giai Minh được chơi rất sướng, khi đó cả hai đều còn trẻ, Lưu Vĩ tinh lực còn tràn đầy. Cho nên cả hai đã đụ suốt một đêm, cứ như vậy hai người đương nhiên liền bắt đầu mối quan hệ. Hai năm trước Lưu Vĩ ở trên giường cũng còn được, nhưng một năm gần đây năng lực tình dục rõ ràng đã kém đi hẳn. Con cặc thường xuyên xuất tinh nhanh , điều này khiến cho Lý Giai Minh bất mãn vô cùng, nhưng anh cũng chỉ có thể nghẹn ở trong lòng không nói ra ngoài.Đến nửa đêm, Lý Giai Minh thật sự không ngủ được liền đứng dậy nhìn sang Lưu Vĩ đang ngáy khò khò bên cạnh. Bước nhẹ xuống giường, đang lúc đi đến phòng khách để uống nước. Lúc gần tới phòng của "em chồng" thì thấy cửa chỉ khép hờ chứ chưa hề đóng chặt. Anh lén lút liếc mắt vào trong một cái, trên giường không có người nằm mà chỉ có mấy quyển tạp chí. Xem ra là không có ai, không biết đêm nay em chồng có trở về hay không.
Lý Minh Giai uống nước xong liền mắc tè, anh liền chạy vọt tới toilet. Lúc bật đèn lên anh giật mình phát hiện trên bồn cầu còn có một người toàn thân trần trụi, thân thể cường tráng tương tự Lưu Vĩ.
Người nọ đang nhắm mắt, hơi thở đứt quãng bất chợt ngẩng đầu lên. Tay của người nọ vẫn còn đang nắm con cặc dài bằng cánh tay, phần quy đầu thì sưng lên như quả trứng gà. Lỗ cặc tiết ra chất nhầy trong suốt, hai cái túi đầy đặn phía dưới cũng đang co rút lại, xem ra là sắp bắn.
"Emm..chồng...", Lý Minh Giai ngượng ngùng lắp bắp nói, nhưng ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm dưới háng của cậu.
Lưu Thành mở mắt ra, phát hiện người đi vào là "bà xã" của anh trai mình, hắn chửi bới: "Mẹ kiếp! Ai cho anh vào! "
"Tôi...không phải cố ý....", Lý Minh Giai một tháng gặp "em chồng" của mình chưa tới mười lần. Hôm nay không biết thế nào cậu lại có mặt ở nhà, hơn nữa còn để cho anh nhìn thấy cảnh thủ dâm trong nhà vệ sinh, quả thực là dọa người.
"Không phải cố ý! Mẹ nó anh vào mà còn không chịu gõ cửa!", Lưu Thành đứng lên, con hàng khủng bố dưới háng dựng thẳng đứng, vượt qua rốn một mảng lớn, có thể thấy được con cặc này dài ít nhất hai mươi cm.
"Vậy để tôi đi ra ngoài trước!", Lý Giai Minh biết "em chồng" mình tính tình nóng nảy. Khi ở trường là người thích gây chuyện, hơn nữa bên ngoài còn hay qua lại với một đám côn đồ. Căn bản mỗi ngày đều không đi học, càng sẽ không về nhà, nếu có về nhà cũng là về nhà bọn họ. Bất quá, gần đây nghe nói cậu đã khiến một cô gái mang thai, chẳng lẽ là tới đây trốn chuyện.
"Ai cho anh ra ngoài!", khi Lý Giai Minh chuẩn bị mở cửa, Lưu Thành một lần nữa đóng lại, hơn nữa còn mạnh mẽ ấn anh lên cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp H văn BL
Short StoryTác giả: Sữa Và Bơ Truyện này mình tự edit với beta luôn, bản thân không hề biết tiếng trung nên bản dịch chỉ đúng 60-80%. Có thể có mìn nhiều người không thích nên mọi người cân nhắc trước khi vào.