Gửi bạn gì đó cmt trong chương trước ơi, t cũng có QT bộ này rồi á nhưng vẫn cảm ơn bạn nhé. Truyện về Lý Giai Minh có 5 phần, nhưng mà lúc t down truyện không vào xem trong mục lục mà đọc rồi nhấn vào chương tiếp nên nó nhảy chương tùm lum. Trước phần xã hội đen còn có 3 phần nữa là LGM sẽ ngoại tình với em rể, bạn chồng và ông bảo vệ. Nên nếu mn muốn đọc thì t sẽ edit thêm 3 phần này. Còn đây là mẩu truyện khác
———————————————————————————Tuyên Diệp là thái tử của Tuyên quốc, thân phận cao quý được định sẵn sẽ trở thành hoàng đế. Nhưng ngược lại với thân phận cao quý ấy, hắn lại có một bí mật khó nói. Đó chính là thích ăn mặc như nữ nhân, thích bị cặc lớn của đàn ông chơi nát. Hắn vẫn luôn chối bỏ suy nghĩ biến thái này, mãi đến khi trưởng thành, hắn mới dần chấp nhận con người thật của mình.
Đang độ giữa tháng giêng, đây là khoảng thời gian mà Tuyên Diệp cảm thấy cơn nứng tình của mình mạnh nhất. Trong khoảng thời gian đặc thù này, việc hắn làm chính là tận lực dụ dỗ đàn ông để giảm bớt cơn nứng.
Hôm nay Tuyên Diệp cải trang thành cung nữ, hắn tranh thủ đêm tối đen, trời lại không có trăng tròn. Lặng lẽ lẻn ra khỏi cung Thái tử, hắn bắt đầu tìm kiếm một người đàn ông lực lưỡng để có thể thỏa mãn cơn nứng của mình.
Nửa đêm đi tìm đàn ông, mục tiêu của Tuyên Diệp chính là thị vệ thủ cung. Bởi vì hắn biết những thị vệ thủ cung này bình thường nếu không có lệnh thì không thể xuất cung, cho nên dục vọng trong người luôn tràn đầy. Bấy lâu nay hắn luôn muốn thử mùi vị của thị vệ, hôm nay hẳn là có thể thực hiện được nguyện vọng nhiều năm của này.Dựa theo kế hoạch, trước tiên Tuyên Diệp sẽ đi tới ngự hoa viên và trốn ở phía sau núi giả, sau đó hắn liền ôm cây đợi thỏ, chờ thị vệ tuần tra đến. Sau khi trốn ở núi giả hơn mười phút, đúng như hắn dự đoán, thị vệ xếp thành một đội tuần tra đúng giờ đến Ngự hoa viên. Đội thị vệ này có sáu người, người đi đầu dáng người cao lớn uy mãnh, những người khác phía sau đương nhiên cũng không kém cạnh. Mỗi người một vẻ, nhưng nhìn chung đều lộ ra vẻ nam tính cường tráng, chỉ cần nhìn cơ ngực phồng lên phía trước liền biết cơ thể cường tráng thế nào.
Tuyên Diệp vội vàng từ phía sau núi giả đi ra, sau đó nằm trên bãi cỏ giả vờ như bị người khác xâm phạm. Nửa thân dưới quần áo lộ ra hai chân trắng nõn, tiếp theo hắn hét lớn: "Cứu mạng ahh...! Có ai không? Ôi, ôi!... ". Đội thị vệ đi qua núi giả đương nhiên nghe được tiếng kêu cứu, bọn họ rất nhanh chạy đến phía sau núi giả thì phát hiện 1 cung nữ quần áo xộc xệch, hai chân trần trụi.
Thị vệ cầm tấm khiên trước mặt, đi đến bên Tuyên Diệp, âm trầm hỏi: "Ngươi là người cung nào? Sao lại ở đây lúc nửa đêm? ".
"Huhu...ta là cung nữ của cung Thái tử, ta cũng không biết chuyện gì đã xảy ra! Một gã đàn ông đã đem ta đến nơi này huhu..", Tuyên Diệp giả vờ khóc, đồng thời làm lỏng lẻo phần áo, lộ ra bờ vai trắng nõn nà.
Ánh mắt của thị vệ dẫn đầu tối lại, hô hấp dần trở nặng nề, gã bị làn da trắng nõn của cung nữ này hấp dẫn. Đối với nam nhân đã lâu không phát tiết dục vọng tình dục mà nói thì hình ảnh trước mắt chính là cực hạn hấp dẫn, gã hoàn toàn không có khả năng chống cự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp H văn BL
Short StoryTác giả: Sữa Và Bơ Truyện này mình tự edit với beta luôn, bản thân không hề biết tiếng trung nên bản dịch chỉ đúng 60-80%. Có thể có mìn nhiều người không thích nên mọi người cân nhắc trước khi vào.