Phần này có liên quan đến phần trước, có yếu tố NTR.
————————————————————————————Buổi tối sau khi tăng ca xong, Lý Giai Minh thấy thời gian không còn sớm liền thu dọn đồ đạc xuống lầu. Suốt dọc đường đi về, mắt phải của anh luôn nháy liên tục, kể cả khi đến dưới sảnh tiểu khu cũng chưa dừng lại. Anh bắt đầu suy nghĩ vẩn vơ, chẳng lẽ hôm nay sẽ có chuyện gì xảy ra sao?
Lý Giai Minh lấy chìa khóa từ trong túi ra cắm vào khóa cửa, chưa kịp vặn cửa đã tự động mở.
"Thật kỳ lạ ? Tại sao cửa lại tự động mở? ", Lý Giai Minh đẩy cửa đi vào, chưa kịp bấm công tắc đèn đã bị một người bịt kín miệng và mắt, cửa ra vào cũng bị đóng lại một cái mạnh.
"Mẹ kiếp! Sức lực không nhỏ! ", gã đàn ông phía sau thô lỗ che miệng Lý Giai Minh, sau đó kéo anh vào phòng ngủ đặt trên ghế sofa.
Làn da bị nhấn đến đỏ bừng, ngay lúc anh bị đè lên sofa, đèn phòng ngủ liền bật. Lý Giai Minh khó chịu nháy mắt mấy cái, mới thấy rõ trong phòng ngủ có đến ba người đàn ông cao lớn.
"Mấy người là ai, sao lại ở trong nhà tôi?", Lý Giai Minh sợ tới mức toàn thân run rẩy, lắp bắp hỏi.
"Tụi tao là ai, mày còn không biết sao? ", Nam nhân cường tráng một thân mặc âu phục, miệng bĩu môi mang vẻ khinh thường.
Lý Giai Minh nghe cách nói của gã như vậy, hẳn là có biết về anh. Nhưng người đàn ông trước mặt này anh căn bản chưa từng gặp mặt, hơn nữa dáng vẻ dữ tợn còn mang theo hai đàn em. Anh suy đoán người đàn ông này tuyệt đối không phải dạng tốt lành gì.
"Tôi không biết các người là ai, có phải tìm nhầm người rồi không?", Lý Giai Minh bị ấn đầu xuống sô pha, đôi môi đỏ mọng khẽ cắn, bộ dạng tức giận muốn đuổi người.
"Địt mẹ! Tao làm sao có thể nhầm? Con mẹ nó mày dám nói láo à! Làm em gái tao có thai, đừng hòng chạy thoát! ", gã ta giận dữ trừng mắt nhìn Lý Giai Minh, hận không thể giết anh ngay lập tức.
"Mang thai?", Lý Giai Minh lặp đi lặp lại từ này, trong lòng đã hiểu rõ. Gã đàn ông này hẳn là lão đại xã hội đen, mà người hắn muốn tìm có lẽ là em chồng của mình.
Lão đại xã hội đen nắm chặt nắm đấm đi qua, đang chuẩn bị thu thập Lý Giai Minh, người trên sô pha đột nhiên lớn tiếng nói: "Các người nhầm rồi, tôi không phải Lưu Thành, em chồng của tôi mấy ngày nay đều không có về nhà!".Gã đàn ông rõ ràng sửng sốt, tiểu tử Lưu Thành kia hắn quả thật chưa từng thấy mặt. Hôm nay vừa
tìm được địa chỉ hắn liền tự mình tới, nhưng ngồi cả buổi chiều cũng không thấy có người trở về, thật vất vả đợi đến buổi tối mới có người về, chẳng lẽ hắn thật sự bắt nhầm người?
"Em chồng? Lưu Thành là em chồng của mày ? ", hắn ta nhìn Lý Giai Minh môi hồng răng trắng ở đối diện, hỏi ngược lại.
"Đúng vậy! Lưu Thành là em chồng tôi! ", Câu trả lời tưởng như bình thường của Lý Giai Minh, nhưng lại khiến gã đàn ông đối diện khiếp sợ không nhỏ.
"Mẹ nó mày đùa giỡn gì vậy! Nói thẳng ra mày là chị dâu của hắn sao ! ". Nghe lý Giai Minh nói vậy, lão đại xã hội đen bị khơi lên hứng thú, quên mất mục đích hôm nay tới.
"Cái này đừng nói nữa", nhắc tới chuyện này sắc mặt Lý Giai Minh ửng đỏ, anh là một người đàn ông, được gọi là "chị dâu" quả thực có chút mất mặt.
"Con mẹ nó! Hóa ra mày cũng chỉ là một con đĩ thiếu đụ.". Hắn nhìn Lý Giai Minh đang bị đè trên sô pha, vẻ mặt thẹn thùng xen lẫn tức giận. Gã cởi ra âu phục rồi ném lên ghế, áo sơ mi cũng không che được cơ bắp đầy đặn cơ hồ muốn thoát ra ngoài.
"Anh muốn làm gì?", Lý Giai Minh bị đè không thể nhúc nhích, nhìn gã đàn ông đang cởi nút áo sơ mi, anh sợ có lẽ hôm nay sẽ bị đám người này chơi chết.
"Còn làm gì nữa! Em chồng gây chuyện, mày thân làm chị dâu, phải có trách nhiệm chứ! ". Sau khi cởi áo sơ mi ra, vóc người cường tráng bên trong liền lộ ra. Trên lồng ngực phát triển đầy đặn có một lớp lông ngực dày đặc, thắt lưng đầy nam tính, có cả cơ chó đực hoang dã. Cơ bắp ngăm đen đầy đặn, thân thể khỏe mạnh như vậy đối với đĩ dâm như Lý Giai Minh liền có lực hấp dẫn trí mạng.
"Không được, chồng tôi sẽ trở về!", Lý Giai Minh đói khát nuốt nước bọt trong miệng, nhìn cơ thể cường tráng trước mắt anh có chút mơ màng.
"Chồng sao? Yo! Một người đàn ông to lớn lại gọi người khác là chồng, mẹ nó mày cũng không thấy tởm! Thật suy đồi bại hoại! ", Lão đại xã hội đen đi tới trước sô pha, hắn ra lệnh cho đàn em kéo Lý Giai Minh lên, sau đó tự mình đưa hông vào đôi môi đỏ hồng.
"Anh...", Lý Giai Minh bị mùi cơ thể nồng đậm ở háng gã đàn ông hun đến không nói nên lời, môi lại bị đũng quần phồng lên cọ xát, hô hấp của anh như ngừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp H văn BL
Short StoryTác giả: Sữa Và Bơ Truyện này mình tự edit với beta luôn, bản thân không hề biết tiếng trung nên bản dịch chỉ đúng 60-80%. Có thể có mìn nhiều người không thích nên mọi người cân nhắc trước khi vào.