I will get you

9 0 0
                                    

The week was over for Lisa and its sunday morning. She wanted to do nothing but get a rest for the whole day. She went for a quick exercise and decided to buy a food in a near convenience store. She then texted Yuna while she was grabbing some noodles.

" Hayyysst ayaw naman mag reply neto hmmmm..." naka kunot noo nyang sabi habang nakatutok sa selpon.Sumubo sya ulit ng noodles ng mapaso sya at nakalimutan nya pala bumili ng tubig agad sya tumayo para bumili pero may nag abot na sa kanya.

" Take it, Kesa pumila ka ang haba na ng line oh" nagulat na lamang si lisa ng makita nya ang nag abot sa kanya ng tubig ay walang iba kundi si Jennie kim. Naka suot eto ng kulay puting bistida na may cherry design at kitang kita ang puti ng kanyang mga dibdib. Napalunok si Lisa sa nakakasilaw na ganda ng dalaga, kinuha nya ang tubig at ininom tamang iaabot nya ang bayad pero hindi naman tinanggap ni Jennie.

" Thank you para dito sa tubig Miss Jennie, pero uhmm nag pupunta ka pala sa mga ganitong convenience store?" Pagtatakang tanong nya.

" Oo naman Lisa, hahaha ano ba tingen mo saakin? Hindi porket Ceo ako eh bawal na ako pumunta dito." Kinuha nya ang noodles ni Lisa at sumubo sya na kinagulat naman ni Lisa.

" Oh teka gusto mo ba ibili kita? Saglit lang Miss Jennie" Papunta na sana sya sa shelves ng mga noodles ng hawakan sya sa braso ni Jennie. Nakatitig eto sa kanya mga mata at bigla ngumiti.Nakaramdam naman ng kakaiba si Lisa buhat sa pagkakatitig sa kanya ng dalaga.Hindi nya mabatid kung ano iyon,hindi nya maipaliwanag pero sa mga matang yun sa mga titig na yun para bang gusto nyang matunaw.

" Lisa? Ayos lang to, gusto ko lang matikman yung flavor baka sakali magustuhan ko. Mahilig ka din pala sa spicy.Uhhhh Lisa? Ano ba mga paborito mong food?" Nakangiting sabi nya at lumapit pa sya ng bahagya kay Lisa upang lalo nya matitigan ang mukha neto.May kung anong kuryente ang bumabalot sa kanyang buong katawan sa twing ganito sya kalapit kay Lisa. Sa pag bukas ng bibig ni Lisa ay agad nyang tinignan eto, may pananabik may pag aasam na gusto nyang maranasan ang halik mula sa tao na kanyang lihim na iniibig.

"Hmmm mahilig ako rice meals, Kaya madalas ulam. paborito ko ang sinigang tska kare kare, Miss jennie malapit ka lang ba dito? I mean yung bahay nyo?" Pagtatanong nya kay Jennie, ramdam nya kung gaano kalapit sa kanya ang dalaga naamoy nya ang pabango neto at nakaka akit sadyang nakaka akit hindi lang ang amoy maging ang taglay nyang kagandahan, ang napaka ganda nyang ngiti at mga titig na para bang walang ibang nakikita kundi sya.

" Bakit Lisa? Gusto mo ba ako ihatid?" Nakangiting sabi neto at kanyang hinaplos ang buhok ni Lisa at nilagay nya paloob sa likod ng taenga.Nagulat si Lisa at para bang binuhusan sya ng malamig na tubig sa ginawang paghawak ni Jennie sa kanyang buhok.Hindi din batid ni Jennie kung bakit nya ginawa iyon pero ang alam nya lang ay kusang kumikilos ang mga kamay nya at wala syang ibang nais kundi mapalapit at makuha si Lisa.

" ehem! Ahhhh hhhindi Miss Jennie kasi uhhm nagtataka lang ako kasi bakit ka andito, I mean alam ko hindi bawal na andito ka. Pero malapit lang bahay ko dito at madalas ako nandito ngayon lang kita nakita?" Tinitigan nya ang dalaga at humarap naman eto sa kanya na lalo syang kinabahan at napalunok.

" Nag eexplore lang ako ng mga lugar Lisa, tapos nakita ko to, pumasok ako kasi nag hahanap din ako kimchi. Nag ccrave kasi ako ng kimchi rice kaso naubusan na ako. Kaya naisip ko baka meron.Tapos nakita kita para bang.... Pinag tatagpo tayo ng tadhana. Hindi kaya?" Nilapit nya ang kanyang mukha kay Lisa. " mag soulmate tayo?" Namula naman si Lisa at hindi nya alam ang isasagot kaya agad naman binawi ni Jennie ang sinabi at tumawa. " Eto naman hahaha biro lang.

Gusto ko ipatikim sayo yung kimchi ko punta ka sa bahay." Sabay kindat kay Lisa. Hindi na mawari ni Lisa ang kanyang magiging reaksyon. "Lisa masarap yun kimchi ko pag natikman mo lage mo na hahanapin, I mean yung kimchi rice, specialty ko yun kaya mamayang gabi mag dinner ka sa bahay h'wag mo ako tatanggihan. Nakakatakot ako mag tampo." Tumayo na ang dalaga at kinuha ang kanyang cellphone at ini abot kay Lisa. "Lagay mo number mo Lisa, personal number ko gagamitin ko pag nag call ako sayo." Tinype naman ni Lisa ang kanyang number na para bang susunod sya sa kahit anong sabihin ni Jennie dahil parang nasa ilalim sya ng hipnotismo.

" sige lisa mauna na ako, antayin mo message ko ibibigay ko ang address ko sayo." Umalis sya at naiwang tulala si Lisa. Umuwe na din si lisa after ilang minuto pagkatapos umalis ni jennie. Hindi nya maintindihan ang nararamdaman subalit habang naglalakad sya papuntang apartment ay wala ng ibang pumapasok sa isip nya kundi si Jennie, napaka ganda napaka bango napaka sexy nakaka akit na ngiti at nakaka tunaw na titig. Para na syang mababaliw kakaisip.

Humiga sya sa kanyang kama at pinikit ang mga mata at naramdaman nyang may pumatong sa kanyang ibabaw.Natanaw nya ang mukha na kanina ay kanyang kausap. Si jennie naka titig sa kanyang mga mata at nakahiga sa kanyang ibabaw. Naaamoy nya ang halimuyak ng kanyang buhok at pabango. Pinagmasdan nya ang mga labi na para bang gusto nyang matikman ng mga sandaling iyon, gusto nyang yapusin ang balingkinitang katawan subalit pag mulat ng kanyang mga mata batid nyang imahinasyon ang lahat.

Bumangon sya at nagtungo sa banyo para mag shower baka sakali makalimutan nya ang labis na pag iisip sa dalaga. Habang dumadampi ang tubig sa kanyang katawan ay ramdam nya ang mga kamay ni Jennie na humahaplos sa kanyang likuran. Humarap sya at ng makita nya ang sarili nag iisa sa salamin. Para bang mababaliw na sya at ilang ulit nyang sinampal ang kanyang mukha. " aaaaahhhhhh Jennie ano ba? Bakit ayaw mo maalis sa isip ko?"

Pagka uwe ni Jennie sa bahay ay agad nya kinuha ang cellphone at tinignan ang naka save na number ni Lisa. Pinalitan nya ang nakalagay na pangalan at tinype nya ang My Star ❤️ agad nya tinext si Lisa.

Jennie: Hi Lisa? Nakauwe na pala ako. Here's my address pala 24 Charles Street Acacia Avenue ForbesPark north Makati City.

My Star ❤️ : Okay Miss Jennie Kim mamaya pupunta ako.

Jennie: Good to hear that Lisa, i will be seeing you in awhile. around 7 pm hope you will be here. 😘

Nagtungo naman si Jennie sa kanyang walk in closet. Tinignan nya ang kanyang mga damit hanggang sa napili nya ang red dress na susuutin nya para mamayang gabi. Excited na sya para mamaya at gustong gusto nya na makita si Lisa kahit kanina lamang ay magkasama palang sila. Sinukat nya ang pulang bistida, backless eto at ma aaninag ang kanyang cleavage. Alam nyang maaakit si Lisa sa kanya oras na makitang suot nya ang napaka sexy na damit.

Humarap sya sa salamin at pinagmasdan nya ang kanyang sarili. " Lisaaaa, mahal ko aantayin kita mamaya. Nagsisimula na tayo bumuo ng good memories, Lisaaaa I love you." Hinaplos nya ang kanyang leeg habang iniimagine nya ang mga labi ni Lisa " ahhh lisa, lisa akin ka lang." hanggang sa minulat nya ang nakapikit nyang mata. Kinuha nya ang kanyang cellphone at pumunta sa gallery, Tinignan nya ang litrato ni Lisa na naka save sa kanyang cellphone.

Puno ng larawan ni Lisa ang kanyang gallery mula sa mga patago nyang pagkuha ng litrato dito at mula din sa social media na kanyang inistalk. Humiga sya sa kanyang kama habang nakatitig sa sa larawan ni Lisa at kanyang unti unting tinanggal ang damit. hinawakan nya ang kanyang mga dibdib. Nilaro nya ang kanyang mga nipples at mayat maya pa ay binaba nya ang kanyang kamay sa pagitan ng kanyang mga hita " ahhhh lisa, dont stop. lisa sayo lang ako. Just do it and dont let me go, Mahal na mahal kita Lisa ko." At tuluyan na nga syang nabalot ng pagnanasa at imahinasyon sa labis na pagkagusto kay Lisa. Pagmamahal na walang kasiguraduhan kung masusuklian subalit handa syang sumugal. Si Lisa na tanging nagpapasaya at kumukumpleto sa kanyang buhay. Si Lisa na mahal nya si Lisa na unang kita pa lang alam nyang nakatadhana na para sa kanya.











Okay guys bahala kayo dyan hirap pala maging writer char! 😂🤧 wag ko na kaya tapusin to? Hahaha

When I need youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon