[ TSBĐ / VioShini ] Mừng Ngươi Về Nhà

324 20 2
                                    

Cre ảnh : FB : Nói Hay Lắm / Ashajime Lóng Tánh 
Wattpad : 2929asha

Couple : Violet x Shinigami 014

Violet = Hắn / Shinigami = Em _ Fiona = Nàng / Lewis = Cậu

ĐỪNG AI HỎI RẰNG!!! : Tại sao Vio013 với Vio014 lại tách nhau ra lần nữa!!!Người deptray này chịu về cách xưng hô tuổi tác của Fiona và Lewis nên cho Fiona lớn tuổi hơn Lewis .

--------------------------------------------------------------------------------------

- " Haizzz ... Fiona , Lewis-.... "

- " D-dạ ... Anh hai..... "

  Bây giờ em đang chống tay ra dáng một người quyền lực trong nhà , tay phải chống hông , tay còn lại thì cầm cây chổi to chà bá lửa trong hình thái muốn cho hai người là nàng và cậu có thể ăn một gậy bất cứ lúc nào .

  Mặt mày em nhăn lại khiến hai con người đang quỳ gối khoanh tay kia phải khiếp sợ đến run người , miệng không ngừng lẩm bẩm những câu xin lỗi ngấp ngứ . Khoanh đôi tay của mình lại , em nói :

- " Anh đã nói với hai đứa mày bao lần rồi hả !? Muốn ăn kẹo bông gòn thì chỉ cần chìa tay ra xin anh một câu ! Vậy mà cứ lén lút làm tưởng nhà có trộm đấy !!! "

  Hóa ra chỉ là câu chuyện nhỏ nhoi trong nhà vì những chiếc lý do thật kì lạ . Từ những ngày đầu mở chiếc nhà hàng to gấp bội cái rạp cũ kia , áp lực công việc cộng với việc tính toán tới từng đồng xu dính túi , từng chiếc gia vị mà nó khiến em ngày càng căng thẳng , luôn trong tình trạng thở dài , mặt mày luôn nhăn nhó .

  Với những biểu hiện kì lạ của em nên việc khiến nàng với cậu thấy run sợ , nói thẳng ra là rén em cũng chỉ là chuyện bình thường .

  Trong lần đó , nàng bỗng thèm chút kẹo bông gòn vì lâu rồi chưa nhâm nhi chúng , sợ cô đơn nên liền rủ cậu em út trong cái nhà bất ổn này đi ăn cùng . Mọi thứ đang diễn ra suôn sẻ thì trong túi nàng không còn chút đồng xu nào dính túi cả , cả cậu cũng không .

  Chuyện gì đến cũng sẽ đến , nàng lén lút vào trong căn phòng của mình trong tư thế rất chi là sus , còn cậu thì đứng ngoài cửa lén nhìn ra ngoài đề phòng lỡ ai đó biết được bí mật thầm kín của hai người họ .

  Trong lúc hành nghề của mình , không may đúng lúc em mệt mỏi bước ra khỏi căn phòng ngủ . Do quá mệt mỏi nên cũng dễ nhầm lẫn mọi thứ ...

  Quay trở lại về hiện tại , giờ nàng vẫn còn khóc nấc lên , miệng luôn nói lời xin lỗi :

- " Huhuhuhu , Em xin lỗi anh .... Em thấy dạo này mặt anh căng quá nên không giám xin anh ạ , huhuhuh "

- " Em cũng xin lỗi ạ .... Chị Fiona đừng khóc nữa mà , không anh Shini lại cho quỳ thật đấy ạ "

- " Ủa vậy hả ? Hihihi chị nín ngay-... "

  Quá mệt mỏi với hai con người này . Trong vô thức hình bóng đó lại hiện ra trong đầu khiến em lỡ buộc miệng nói ra :

- " Như tên Violet thật ... "

  Nhận thức lại người em vừa phát ngôn , đôi đồng tử trái màu kia mở to rồi cũng từ từ khép lại . Quay mặt lại như kiểu né tránh lại ánh mắt của hai người kia , thở dài rồi nói :

[ NoChim Fic ] Ở Đây OTP Sẽ Canon Trong FicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ