[ BĐVN / WolfZer ] Chuyện Ốm Vặt

343 30 5
                                    

Couple : Wolfgang x Zero

Wolfgang = Anh / Zero = Cậu _ Jasmine = Nàng

--------------------------------------------------------------------------

* Tại Nhà Tù Đầu Lâu - 7 : 30 a.m

  Hôm nay là một ngày khá đặc biệt ở Nhà Tù Đầu Lâu , thay vì mọi ngày là những tia nắng nhẹ của mùa hạ thì nay lại có cơn mưa rào ùa về nơi hành tinh kì lạ này .

- " Hắt xì !!! Mình bị làm sao thế này-...Hắt xì !!! "

  Một tiếng hắt xì vang lên cả căn phòng yên tĩnh , may rằng chỉ có mỗi anh và đội trưởng Jasmine ở đây . Lần đầu tiên thấy anh hắt xì nhiều vậy , nàng cũng hỏi anh :

- " Này đội trưởng Wolfgang , tôi thấy anh có vẻ không khỏe cho lắm nhỉ ? Bình thường tôi thấy anh bận lắm nên chắc có thể bị mệt , hay là nay anh nghỉ một bữa đi ?

  Nàng đội trưởng tóc hồng kia ra ý kiến rằng anh nên nghỉ một hôm để phục hồi lại sức khỏe nhưng anh chỉ lắc đầu , nói :

- " Tôi không sao đâu đội trưởng Jasmine . Chắc thay đổi thời tiết nên bị cảm tí thôi , tí nữa tôi lại có ca trực nhóm tù nhân đi săn nên không thể nghỉ được đâu "

  Từ trước tới nay , anh không bao giờ xin nghỉ làm dù chỉ là một hôm , cho dù có bệnh tật ốm đau gì đi chăng nữa thì anh vẫn sẽ hoàn thành nốt công việc của mình cho dù đã mệt lả đi . Tất cả vì anh cho rằng mình là một người sói và là một đội trưởng cấp cao của nhà tù nên không được để lộ ra điểm yếu của mình trong mọi hoàn cảnh được .

  Nghe đến đây , nàng đội trưởng cũng chỉ biết lắc đầu về anh . Nhưng nàng biết rằng anh rất cứng rắn khó mà thay đổi quyết định của mình nên cũng chỉ đưa nốt ra một giải pháp , nàng nói :

- " À vậy thì đội trưởng Wolfgang nên tới phòng khám của nhà tù đi , ở đấy chắc còn thuốc nên anh chỉ cần uống thì đỡ được bao phần "

- " Ừm-... tôi biết rồi . Cảm ơn đội trưởng đã quan tâm tới tôi . Tạm biệt đội trưởng Jasmine , chúc cô ngày tốt lành "

- " Ừm ! Anh cũng thế "

  Đứng dậy đi ra khỏi phòng làm việc của các đội trưởng , anh liền tới luôn phòng khám như đội trưởng Jasmine kia đã nói . Do anh không muốn mang một tấm thân mệt lả mệt la đi giám sát nhóm tù nhân nên đành phải đi lấy thuốc uống .

  Đang đi trên đường thì anh bỗng gặp cậu , một vị đội trưởng tóc trắng anh đã để ý từ lâu nay lại bước ra từ căn phòng khám kia . Thấy cậu bước ra từ đó thì anh quên hết bệnh cảm của mình mà chạy đến lo cho cậu , nói :

- " Zero-... Em bị làm sao mà lại đi vào phòng y tế thế ? "

Cậu giật mình thon thót nhìn anh , thấy anh thì cậu cũng chỉ đáp lại trong vẻ hơi run :

- " A-á !!! anh Wolf-... a không đội trưởng Wolfgang , à vâng thì-... em ... em-... Ơ ! "

  Bỗng dưng anh áp bàn tay lên trán cậu , kiểm tra xem cậu có bị ấm đầu hay không chứ nếu có thì anh sẽ ngay lập tức mà tống cậu vào lại phòng y tế và ép cậu phải nằm trong đó đến khi nào khỏi triệt để thì mới thôi được .

[ NoChim Fic ] Ở Đây OTP Sẽ Canon Trong FicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ