[ LHMS / LuciMr.Cà Rốt ] Sự Lựa Chọn

567 41 1
                                    


Title : Sự Lựa Chọn 

Couple : Lucifer x Mr . Cà Rốt 

Lucifer = Y / Mr . Cà Rốt = Anh 

---------------------------------------------------------------

- " Ha - .... Kết thúc thật rồi " 

     Bây giờ y đang nằm sõng soài trên mặt đất , bây giờ đôi đồng tử đỏ như máu của y đang nhìn thấy ba người mà dù có thế nào đi nữa có lẽ sẽ ám ảnh suốt cả cuộc đời dù cho đang ở dưới địa ngục uống trà đi chăng nữa . 

     Ba người mà y nhìn thấy cuối cùng đấy Jaki - Maya - Yasu . Ha thật nực cười- ... Yasu , quân át chủ bài của y bây giờ dường như đã là quân bài của anh - Mr . Cà Rốt . Một người có bộ não thiên tài như y cuối cùng đã lựa chọn sai rồi , thật thảm hại mà . 

     Hiện tại dù y chỉ còn chút hơi thở cuối cùng thôi nhưng y muốn làm một điều mà y đã chôn cất trong lòng mình bấy lâu này 

     Đúng rồi .....

     Là muốn được ôm anh lần cuối cùng 

     Nói ra thì rất ngượng nhưng mà thật sự y bây giờ muốn được ôm anh lần cuối cùng . Không biết bao lâu rồi ? Hơn 200 năm hay 500 năm rồi y chưa được ôm anh nhỉ . Đáng buồn thay , khoảng cách giữa y vẫn anh là quá xa , giá như bây giờ được lựa chọn nhỉ , chắc chắn y sẽ chọn chỉ ôm anh , vậy thôi . 

    Tích tắc .... tích tắc 

- " Lucifer ! Ngươi còn muốn nói điều gì trăn trối cuối cùng không ? " 

     Chỉ cần thêm một nhát chém nữa thôi là ba người bọn họ có thể giết được y rồi , nhưng vì lương tâm nên vẫn cho y lời trăn trối cuối cùng trước khi xuống địa ngục uống trà cùng Hades . Tiếng thở phào dài , đôi mắt đỏ nhắm lại mà hưởng thụ nốt những giây cuối cùng . Khi bọn họ đã kè kiếm vào cổ thì y cũng nói điều đó  : 

- " Ta cũng chẳng muốn nói gì nhiều cả- ..... Gửi lời hỏi thăm tới tên Cà Rốt là được rồi " 

- " CHÍNH NGƯƠI LÀ NGƯỜI GIÁN TIẾP GIẾT MR . CÀ RỐT MÀ CÒN HỎI THĂM ĐƯỢC NỮA À !!!! " 

     Jaki gào lên trong đau đớn , không thể nào ngừng phẫn nộ trước những hành vi y đã làm ra . Nhưng mà những gì đã làm trong quá khứ thì từ nay về sau mãi mãi vẫn phải chấp nhận nó . 

     Giận quá mất khôn , Jaki liền giơ thanh kiếm sắp đâm trúng vào tim y nhưng cô bé tóc cafe sữa kia đã kịp ngăn cậu lại trong sự khóc lóc đau thương còn tên Ma Cà Rồng phản bội kia cũng chỉ biết nhìn chằm chằm vào y .

     Từng nhịp thở của y ngày càng yếu dần , lúc này y cũng biết được rằng mình đã cận kề cái chết nên cũng chả muốn làm gì nữa . Vẫn chỉ muốn nói một lời trăn trối vừa kia : 

- "  Gửi lời hỏi thăm tới tên Cà Rốt là được rồi-.... Các ngươi muốn làm gì thì nhanh đi " 

- " Tch-.... Vĩnh biệt ngươi Tên Ma Cà Rồng Lãnh Chúa - Lucifer " 

     Nhát chém cuối cùng đã được giáng xuống tim y , y cũng không tỏ ra chút đau đớn gì cả vì những tội lỗi y đã làm với nhiều người , nhân loại hay với chính thần dân của mình còn đau đớn hơn . 

[ NoChim Fic ] Ở Đây OTP Sẽ Canon Trong FicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ