[ BĐVN / CodyJoki ] What Is It ?

309 22 0
                                    

Couple : Cody x Joki 

Cody = Y / Joki = Anh _ ..../....

----------------------------------------------------------------

1 , 

Cảm xúc - là sự rung động, là phản ứng của con người đối với những yếu tố ngoại cảnh tác động vào 

Hiểu theo một cách khác thì đây là một trạng thái xuất hiện khi có một thứ gì đó tác động vào môi trường của bạn và não bộ bắt đầu diễn giải, phân tích nó ... 

Nhưng đôi khi nó cũng thật khó hiểu ... ? 

... 

Y là một con quỷ đội lốt một vị bác sĩ duy nhất của cái Nhà Tù Đầu Lâu này , nổi tiếng về học thức chữa bệnh từ nhiều khoa khác nhau . Từ khoa nội , khoa xương khớp , khoa tai mũi họng , ...

Và trong đó y giỏi nhất về " Khoa Tâm lí - Cảm xúc " 

Dễ hiểu thôi mà , tù nhân nào mà bị tống vào khu giam X hay Y đều phát điên hết rồi , có vài ca tâm thần tới nỗi y còn chẳng thể chưa được ...

Và hơn thế nữa ... Là thao túng tâm lí cả cái nhà tù này 

...

Nhưng đôi khi Y không hiểu rằng cảm xúc của mình khi ở cạnh người đó là như thế nào cả ...

2 , 

Anh - một tên đội trưởng cai ngục Enderman vượt trội hơn mấy người khác do Y đánh giá qua vài lần tiếp xúc , quan sát được 

Nhưng ... mỗi khi y ở gần anh ta ... y không hiểu mình đang bị thứ oái ăm nào nó ám mỗi lần như thế này cả ...

- " Yoh bác sĩ Cody ! Anh đứng ngẩn người ra đây làm gì vậy ? Lại gặp ca tâm thần nào khó quá sao ? " 

Chất giọng của anh được cất lên ở hành lang vắng khiến y cũng phải giật mình , rồi thở phào lườm lại đối phương bên cạnh mình 

Mặc dù anh chỉ thấp hơn y có vài xăng nhưng lúc nào cũng quàng tay qua vai y để ép y thấp hơn anh vậy , mặc dù có hơi khó chịu nhưng đấy là tính của anh rồi ... với cả y cũng không khó chịu mấy ... 

Dù đã nhìn vào cặp đồng tử tím nổi bật của anh không biết bao nhiêu lần rồi nhưng y vẫn thấy nó có một cái gì đó cuốn hút đến kì lạ ... 

Đúng vậy ... nó ẩn chưa nhiều thứ bên trong thật ... 

...

- " Ừm ... mới có một tù nhân từ phòng giam của đội trưởng Wolfgang nổi điên trong lúc đi trực , đánh mấy lính cai ngục bị thương nhẹ . Tên đó đang ở bệnh viện rồi " 

- " Ồ hóa ra vậy à ? Tôi vừa mới đi giải cứu mấy tù nhân bị đàn sói đột biến đuổi nên không để ý chuyện này . Hóa ra lúc nãy thấy anh ta ở trên phòng họp " 

Anh đúng là vẫn vậy ... dẫu có đau đến mức nào nhưng cái giọng điệu với nụ cười ấy vẫn trên khuôn mặt tuấn tú của anh .... thật khó hiểu mà 

- " Anh không định vào tôi băng vết thương cho à ? Hay định chỉ qua đây bắt chuyện với tôi thôi ? " 

Y nhướng nhẹ mày lên để nhắc nhở đối phương vì máu còn đang rỉ từ trán mà vẫn vui vẻ tươi cười kia . Bộ anh ăn cái gì mà tươi cười được hoài vậy ? 

[ NoChim Fic ] Ở Đây OTP Sẽ Canon Trong FicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ