thời gian lấy của chúng ta

376 44 4
                                    


Đống chăn mền cùng rèm cửa qua một ngày tắm nắng Phuket đã khô ráo, thơm tho sạch sẽ. Fourth vùi mặt trong tầng vải bông mềm dày cộm cứ ngỡ ôm lấy đám mây nhỏ trắng muốt vô tư đi lạc xuống khoảnh sân xanh, thích thú cạ mũi lên đánh mùi hương của sợi hun trong nhiệt xộc vào mũi, hít một hơi căng tràn lồng ngực.

Nụ cười tươi tắn rạng ngời trên môi khiến Bàn chải xanh đứng ngây ngốc yên lặng ngắm người đẹp.

Thời gian in dấu tích nhỏ nhoi lên cơ thể em nhưng chẳng hề lưu lại một chút trên khoé môi kiều diễm.

Fourth chạy đến cầm tay anh kéo vào, muốn anh cảm nhận hơi thở mặn mà của gió biển và nắng cháy trên vải bông trắng mịn màng, xúc cảm trên những ngón tay, ma sát nơi da thịt chân thật.

"Thích lắm đúng không?"

"Ừm... rất thích..."

Rút lớp vỏ xuống dây bỏ vào giỏ, kéo nhau mang lên tầng lồng vào ruột gối chăn, đêm nay hẳn giấc ngủ sẽ rất ngon.

Hôm nay em muốn dọn dẹp đồ đạc trong nhà, tất cả các phòng. Lại một ngày bận rộn vùi đầu với công việc. Vẫn như ngày qua, Bàn chải xanh giúp em một tay dẫu Fourth bảo rằng em không cần nữa, đã nằm nghỉ ngơi đầy đủ khoẻ mạnh rồi. Nhưng từ tối trước qua sáng nay, thấy em đều đặn uống rất nhiều loại thuốc màu mè mà em gọi là những viên vitamin tăng lực, anh rất không yên tâm để người kia tự gánh vác một mình.

Nên là, anh đảm đương phần lớn việc phải làm, Fourth chỉ cần chạy theo đỡ đần nhẹ nhàng.

Căn phòng riêng của em được để lại sau cùng, nơi đặc biệt lưu giữ nhiều báu vật quan trọng.

Fourth lôi ra từ dưới gầm giường chiếc hộp bằng nhôm trắng đóng lớp bụi dày xám xịt, hơi hoen gỉ bên bốn góc và điểm nối. Bàn chải xanh ngoan ngoãn ở bên cạnh nghe em kể

"Ban đầu tôi sử dụng hộp gỗ nhưng đen đủi thay bị mối mọt ăn mòn rất bẩn cho vật bên trong nên chuyển sang hộp bằng kim loại, vừa an toàn lại cũng tiết kiệm."

Bật mở chiếc khoá ngoài, mở ra cả một kho tàng. Fourth tự hào khoe với Bàn chải xanh

"Đây đều là những khúc nhạc anh ấy đã sáng tác trong khoảng thời gian chúng tôi yêu nhau. Tất cả những lời ca, giai điệu anh viết ra trên trang giấy tôi đều thu thập lại hết nơi đây."

Fourth truyền năng lượng để Bàn chải xanh cũng có thể chạm vào.

Chạm lên những tờ giấy đã bạc màu vàng ố, góc mép hơi rách vì bị mọt cắn, có những tờ phẳng phiu, những tờ lại nhàu nát nhăn nhúm. Nét chữ viết tay không ngay ngắn vội vàng lưu lại ý hay vừa vọt ra trong đầu, phải nắm bắt kịp thời trước khi quên lãng mất.

"Anh ấy luôn khổ sở cố gắng viết nhạc, dẫu không phải nhạc công nhưng rất đam mê. Lạ lùng lắm! Anh ấy muốn viết nhạc để giảm áp lực công việc, cuối cùng lại trút thêm nhiều căng thẳng vào người."

Em khúc khích cười khổ nghĩ lại những ngày đứng ngoài cửa nhìn tấm lưng dài rộng chúc xuống cặm cụi bút giấy dưới ánh đèn vàng vọt, thỉnh thoảng lại vò đầu bứt tóc chửi đổng những đồ vật vô tri vô giác, thậm chí tự mắng bản thân mình bằng những từ tồi tệ nhất.

geminifourth | bảy ngày bên Bàn chải xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ