Q/A with 2 bạn nhỏ ❤️
—
1. Ai yêu trước và ai yêu nhiều hơn?
- Em nghĩ là em yêu trước, còn ai yêu nhiều hơn thì em không biết=))
- Anh thì nghĩ là anh yêu trước, yêu nhiều hơn cũng là anh luôn.2. Ấn tượng đầu tiên về đối phương?
- Đáng ghéc thí bà luôn, đã dạy tiếng anh rồi lại còn nghiêm khắc nữa, combo đáng ghéc!
- Láu cá ghê gớm, bao nhiêu lần hãm hại tui mà bất thành=))3. Khi đối phương dỗi thì phải làm sao để dỗ?
- Jaeyoon ít khi dỗi lắm, nhưng mà mỗi lần ảnh dỗi thì em thường sẽ ôm ôm hun hun nịnh nịnh ảnh á!
- Sunghoon dỗi thì thường xuyên lắm, mỗi lần như vậy đều tốn cả đống tiền mua đồ ăn với gấu bông, may mà anh giàu đó nha=))4. Khi ghen thì đối phương sẽ như thế nào?
- Đáng sợ lắm! Kiểu ảnh vẫn bình tĩnh, khum lớn tiếng nhưng mà nói câu nào là chí mạng câu đó, ánh mắt thì lạnh thôi rồi luôn. Mỗi lần như vậy em đều rén gần chết, đúng là tổng tài bá đạo của em có khác!!
- Sunghoon ghen cũng đâu có vừa. Ẻm điều tra cả tổ tiên nhà người ta xong đi tấn công tinh thần từng người không chừa một ai luôn mà=))5. Nếu đối phương biến thành con gián thì có yêu nữa không=))?
- Ê từ từ nha. Khả năng là em chạy luôn đấy=))
- Em tồi thế. Mắc gì không yêu, gián cute mà=))6. Nếu bị người kia phản bội thì sao?
- Sao trăng cái gì? Người của tôi tưởng thoát khỏi tay tôi mà dễ à!
- Tôi không ngại giết người đâu.7. Tại sao lại yêu đối phương?
- Bởi vì Jaeyoon yêu em nên em yêu Jaeyoon <33 Người khác mà có yêu em thì em vẫn yêu Jaeyoon <33
- Nhìn Sunghoon đi rồi sẽ thấy, không cần có lí do để yêu em ấy đâu.8. Nếu được hoán đổi cơ thể với đối phương thì sẽ làm gì đầu tiên?
- Chà, chắc em sẽ ôm cái gương cả ngày mất.
- Vào nhà tắm.9. Muốn làm điều gì với đối phương nhất?
- Muốn cưới muốn cưới!
- Muốn làm điều mà Sunghoon muốn.10. Có điều gì muốn nói với đối phương không?
- Jaeyoon yêu em từ bao giờ thế?
- Lần đầu gặp đã yêu.- Lớn lên em muốn làm nghề gì?
- Lớn lên em muốn làm vợ thầy!-END-
—
Hết mất ùi. Tuần sau tui đăng fic mới nha mng 🤘🤟
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jakehoon - Textfic] Anh gia sư nhà tôi
FanfictionPark Sunghoon ghét cay ghét đắng anh gia sư tiếng anh mà mẹ nó mời về. Nhưng vỏ quýt dày thì có móng tay nhọn.