Mello's POV
Pagkauwi ko sa bahay ay walang tao kaya agad na lang akong dumiretso sa kwarto ko. Bubuksan ko na sana ang pinto ng biglang may nag bukas nito.
"SURPRISE!" biglang sigaw ni Ate Celine, ate Tonia at ng bestfriend kong si Jade. Kaya pala umalis siya kanina!
"Aha! Nagulat naman ako sa inyo! Pero teka di ko naman birthday ah.." sabi ko sa kanila habang papasok ako sa kwarto nila.
"No.. no.. ang surprise namin sayo ayyyy!" Sabi ni ate Celine.
"BOB Ticket!!" Sigaw ni Jade sabay linabas ni Ate Tonia yung ticket na may ribbon pa.
"KYAAAAAAAAAAAHHHHHHH! Totoo ba to? Waaaahhh! Thank you sa inyong lahat!" Sabi ko sa kanila sabay dinamba sila ng yakap. Akala ko talaga wala ng pag asa.. buti na lang mag mga ate at bestfriend akong gaya nila.
"Osya! Tama na tara kain muna tayo sa baba!" Pag aaya ni Ate Celine kaya bumaba kaming lahat at doon kumain. Kinwento ko sa kanila yung kanina at pinakita ang mga selca ko with BTOB ahihi..
Nung kinagabihan na umuwi na sina Ate Tonia at Jade kaya nag punta na kami ni ate Celine sa kanya kanya naming kwarto.
Wow! Ang saya lang ng araw na to! Di na ako makapag hintay bukas..
Bago ako matulog ay nag twitter muna ako. Pag ka open ko palang sa twitter ko andami ng notifications at new followers.
+Selcas with BTOB! Ahihi pic.agagsbsgstjjb/ggjfcv+
Tweet Sent!
Ayan na tweet ko na yung mga selcas ko with BTOB at ayon dagsaan nanaman ang mga RTs at favorites sa notification ko. May iilan ding nag tweet sa akin gaya ng..
+@sungjae'sMELLO unnie you're so lucky!+
+@sungjae'sMELLO Wahh sa may Diamond Hotel yan. Paano ka nakapag selca with them? Ahuhu+
+@sungjae'sMELLO unnie grabee kainggit. T.T+
After kong basahin ang mga iyon ay nag tweet ako.
+Don't worry guys malay niyo kayo din :*+
Tweet sent!
Ayan na tweet na! *Yawn* aww inaantok na ako pero wait lang last tweet!
+@BTOB_6SJ Sungjae jagiya! Good Night and see you tommorow!+
Tweet Sent!
After ko mag tweet ay natulog na ako. I don't expect na sasagot pa si Sungjae doon dahil di naman niya alam na ako yung girl kanina. Di niya ako kilala sa twitter. -3-
---------------------------
BOB DAY!
HALLLLUUUUUU! AHIHI! sorry hyper lang andito kase ako sa room ko at namimili ng susuotin ko para sa BOB mamaya. Ahihi..
Namili lang ako hanggang sa makapili na ako. Simpleng white skinny jean na may butas yung dalawang tuhod tapos yung sweater ko na may tatak na BTOB logo tapos naka high cut converse.. Okay na to!
Naligo na ako kaagad after ko mamili tapos ay ginawa ko na ang mga rituals ko at ayun sinuot ko na yung damit ko at yung back pack ko. Andun yung album ko ng BTOB at yung mga bracelet na binili ko dati para sa kanila yung kagaya nung sa akin. Sinuot ko yung bracelet ko ay Linaglag ko yung buhok ko na may waves sa baba tapos ay sinuot ko yung beannie ko. Jusko po! Ang init sa Pinas pero ganito suot ko? Di bale na malamig naman sa Philippines Arena.
After ko mag bihis ay lumabas na ako at sakto naman na ready na din sina Ate Celine, ate Tonia at si Jade. Well kasama ko sila ahihi!
"Let's go!" Masayang sabi ni Jade. Pero wait yung Red Velvet Cupcakes na pinabili ko kay mama kagabi.
BINABASA MO ANG
OMG! Finally Met BTOB! (OFMBANGTAN One Shot BOOK2 *SEQUEL*)
FanfictionHANA MELLO BERNARDO, the sister of CELINE BERNARDO, the bestfriend of TONIA LEE ZUBIRI, the girl who FINALLY MET BANGTAN! Well what would happen if her bestfriend's sister, MELLO, will encounter the same thing like what she have encountered with BAN...