OMG! Finally Met BTOB Part 6 (Last Part)

94 9 9
                                    

LAST PART NA TO GUYS! T.T

************

Mello's POV

It's been 2 weeks na simula nung dumating kami dito sa Kore. Yeah hindi ako umalis kahit na nasaktan ako sa nangyari. Sayang naman kase itong pinag hirapan ko na makapunta dito sa South Korea kung uuwi na lang ako basta basta ng dahil lang don. Sabi nga kung fan ka talaga example ako Melody ako at pinag mamalaki ko yun, hindi lang dapat isa yung sinusupport mo kundi lahat kaya eto ako.. Am still supporting BTOB kahit na may problema kami ni Sungjae.

"Hi Mello.." napalingon ako sa nag salita sa likod ko, si Yeri.

"Oh Hi!" bati ko sa kanya. Hindi naman dahil si Joy yung nakita kong kasama ni Sungjae ay magagalit na ako kay Yeri. Remember bias ko si Joy sa RV so kaya medyo nahihirapan lang ako.

"Come! Let's eat together!" sabi niya sa akin kaya tumango na alng ako at sabay kaming pumunta ng canteen dahil lunch time namin ngayon at di kase kami mag kasama ni Zean ngayon dahil iba schedule niya ngayon.

"Ahmm. What will you eat?" tanong niya sa akin kaya linabas ko yung lunch box ko at binuksan, Adobo ulam ko~~.

"Hmm~ I already have~ How about you?" sabi ko sa kanya. 

"O-Ohh. Okay. I have mine too." sabi niya sabay pakita sa akin ng Red na lunch box niya at binuksan iyon. Wow sarap nung pagkain niya, Kimbap. Wahh Tulo laway na ata ako T.T (A/N: Picture on the Multimedia)

"Oh! Kaja! Begopayo~" (Oh! Tara! Gutom na ako~) pag aegyo ko sa harap niya.  

"Aish! Kwiyomi~" (Aish! cute~) sabi niya kaya na tawa na lang ako at sumubo sa pagkain ko. Kumain lang kaming dalawa habang nag k-kwentuhan narin.

"A-Ah M-Mello.." Napatingin ako kay Yeri habang ngumunguya ako.

"Waeyo?" (Bakit?) tanong ko sa kanya. Mukha naman siyang kinakabahan.

"Ah.. Joy unnie.. told me that you saw her with y-your boyf-----" Pinutol ko yung sasabihin niya.

"Ahh.. I don't mind it." sabi ko kahit sa totoo lang masakit. Oo Less than 3 months palang kami pero ganun na ako kasobra na saktan.

"B-But.."

"Please.. Let's quit that co----" Pinutol niya ung sasabihin ko dapat.

"Please listen to me Mello..There's nothing between Joy unnie and Sungjae oppa.." pabulong niyang sabi sa akin. Kunot noo ko naman siyang tinignan.

"Mwo?" (What?) tanong ko.

"When you saw them.. They're f-filming W-We Got M-Married.." sabi niya na ikinabigla ko. Pero teka? Pumayag siya na masali sa WGM ng di ko alam?

"H-He joined?" tanong ko. Tumango naman siya.

"Yes but.. He joined and already agreed before our concert in the Philippines and.. We all know about We Got Married.. and that it was scripted.." bulong niya sa akin. Naramdaman kong nanlambot ang mga tuhod ko. Buti na lang at nakaupo lang kami.

"And.. Wait.. Promise me that you will secret this okay?" tanong niya sa akin kaya tumango na alng ako dahil nanlalambot parin ako.

"Joy unnie and Chanyeol oppa are in a relationship.." bulong niya na ikinagulat ko. UWAAAAAAAAHHHHHHHHH! Ahuhu! Ang tanga ko! Bakit ko ba kase piang sabihan ng ganon si Sungjae? Bakit ba kase di ko siya pinapag explain? Ahhhg! (A/n: SORRY GUYS! NADALA LANG SA RUMOR/NEWS TUNGKOL SA MGA BEBE KO XD)

"Yah! Why are you crying?"  nagulat ako sa sinabi ni Yeri kaya hinawakan ko yung pisngi ko at umiiyak nga ako. Akala ko sa utak ko lang yon T.T

"Naega neomu babo ya.." (Sobrang tanga ko) umiiyak kong sabi sa kanya.

OMG! Finally Met BTOB! (OFMBANGTAN One Shot BOOK2 *SEQUEL*)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon