Mello's POV
Nagising ako dahil sa sigawan na naririnig ko sa baba kaya na pabangon ako at lumabas ng kwarto ko at bumaba sa hagdan and there na datnan ko itong si ate Celine at ang bestfriend niya na si Ate Tonia..
"Oh.. Mellona! Gising ka pa? Gabing gabi na ah?" Tanong sa akin ni ate Celine.. bwiset naman ginawa ba naman akong ice cream!
"Ang ingay niyo kaya! And Fyi ate! It's Hana Mello hindi mellona!" Sabi ko sabay upo sa tabi nila sa may couch..
"Ohh.. ang cute talaga nitong kapatid mo.." sabi ni ate Tonia tapos ginulo pa niya yung buhok ko.. tss..
"Mas cute ako jan no! Pero ano na ngang nangyari kanina?" Biglang sabat ni ate Celine..
"Ayun! Omg! Sabi ni V na paniginipan din niya yung panaginip ko kaya kilala niya ako! Hihi! Tapos ayun nga binigay niya yung number niya tapos tinanong niya yung twitter account ko!" Masiglang sabi ni ate Tonia.. say what? Sino naman yang V na yan?
"Ohh.. talaga?! Waaaahh! Best! Check mo twitter mo baka finollow ka niya sa twitter! Emeghed!" Kinikilig na sabi ni ate.. nakita ko naman na tinignan ni ate Tonia yung account niya sa twitter.
"Kyaaaah! F-Finollow niya ako!!!" Masayang sigaw ni ate Tonia at ayun nag wala silang dalawa ng ate ko. Emeghed di ako maka ride sa pinag uusapan nila..
"Excuse me lang mga ate ah.. Ano yang pinag uusapan niyo?" Tanong ko sa kanila at pareho nila akong tinignan..
"Si V ng BTS! Finollow ako sa twiter tapos ayun kilala niya ako!" Sabi ni ate Tonia na ikinagulat ko..
"WHUUUT? Si Kim Taehyung??" paninigurado ko. Tumango naman sila!
"OMO! Ate Tonia! Ang swerte mo my Ghasss! Sana ako din makita ko na ang BtoB! Sana di na ako maging team bahay.. dahil ayaw akong payagan ni mommy.." Sabi ko sa kanila.. sabay pout pa..
"Oo naman sasamahan ka namin para pumayag si Mom.. Makikita mo rin sila no! Gaya namin ni Tonia! Kaso siya nakaclose siya ni V tapos ako parang normal fan lang.. huhu.. pero di bale na! Kapag EXO ang pumunta dito makaaclose ko sila!" Masiglang sabi ni Ate.. buti nalang multi fandom si Ate Celine.. haha
"Yieee! Nakakainggit! Gusto ko parang kay ate Tonia!" Sabi ko habang nakangiti sa hangin lol..
Naiimagine ko na ang sarili ko habang nanonood ng concert ng BtoB! Hihi.. wait check ko muna yung twitter ko sa cellphone ko baka may update tungkol sa kanila..
Basa lang ako ng basa hanggang sa may mahagip ang mga mata ko.. Omo! Is it real? Is it real? Nesfrutaaaa! Choss!
"Omo! Ate Tonia at Ate Celine!!!" Sigaw ko dahilan para makuha ko ang atensyon nila..
"Oh napano ka?/Anyare??" Sabay nilang sabi..
"Ate!!! KASAMA ANG BTOB SA BEST OF BEST DITO SA PHILIPPINES! EMEGHED!!!" masatang sabi ko sabay talon talon pa! Yeassshhh! Ang saya ko lang!
"Whut?/Ano?" Sabay nanaman nilang sabi sabay nag wala nadin sila para sa akin! Wohooo!
"YAH! KAYONG MGA BATA KAYO! ANG IINGAY NIYO! MAGSITULOG NA NGA KAYO! NASISIRA NIYO ANG BEAUTY REST KO.." napatingin kami kay Mama na nasa taas habang sinigaw iyon.. patay na!
"Ahh.. Tulog na ako!" Sabi ko na lang sa kanila sabay akyat sa hagfan at diretso sa kwarto ko..
Agad naman akong nahiga sa kama ko at nag spazz parin sa BtoB.. Ayy.. wait oonga pala!
Ako pala si Hana Mello Bernardo isang Melody o fan ng BtoB ang bias ko ay si Sungjae the Maknae.. hehe.. alam niyo ba na matagal na nila akobg fan bago pa man sila mag debut fan na nila ako. Lagi ko nga silang tinetweet ng mga gusto kong sabihin sa kanila pero di naman sila sumasagot pero.. iks lang yun lalo na nung biglang naout na yung bago nilang kanta na HELLO MELLO.. Feeling ko para sa akin yun.. tapos yung fandom name nila feeling ko dahil sa akin iyon kaya naging MELODY.. Hihi.. Assuming ko masyado no? Hehe..
BINABASA MO ANG
OMG! Finally Met BTOB! (OFMBANGTAN One Shot BOOK2 *SEQUEL*)
FanficHANA MELLO BERNARDO, the sister of CELINE BERNARDO, the bestfriend of TONIA LEE ZUBIRI, the girl who FINALLY MET BANGTAN! Well what would happen if her bestfriend's sister, MELLO, will encounter the same thing like what she have encountered with BAN...