1

137 7 1
                                    

Listen to Shinning Stars, a playlist by Hwang EunHa on #SoundCloud
https://on.soundcloud.com/THgCo

"Sunghoon ah, tuyết rơi rồi, bố con mình đi trượt băng nào."

Sunghoon chợt tỉnh giấc trên chiếc xe của nhà cậu. Lại thêm một lần nữa, cậu chuyển nơi sống. Mỗi lần chuyển nhà là phải bắt đầu lại cuộc sống mới nhưng dường như cậu đã quá quen với chuyện này rồi, đến cả lí do cậu cũng không quan tâm đến nữa.

"Mẹ có linh cảm đây sẽ là nơi mà chúng ta có thể định cư lâu dài đấy, mẹ hứa."

"Lần nào mẹ cũng nói thế mà."

Sunghoon sống với mẹ và em gái JangMi. Bố cậu mất do tai nạn từ khi cậu còn nhỏ. Cậu từng là vận động viên trượt băng nghệ thuật nhưng vì chuyển nhà nhiều, bất tiện nên cậu đã từ bỏ nó. Mà tới giờ cậu vẫn không hiểu sao mẹ lại phải chuyển nhà nhiều vậy. Nhà cậu không đắc tội gì, không ai đến đòi nợ. Vậy tại sao lần nào mẹ cũng hứa rồi lại quyết định rời đi.

"Mấy đứa tí gặp hàng xóm nhớ chào. Mẹ cũng đăng kí trường lớp các thứ cho rồi, để xem họ đồng ý thì tuần sau đi học luôn được rồi nhé."

"Học được tháng lại đi ấy mà"

Sunghoon nói rồi đeo headphone, cậu quá quen thuộc với lời nói dối này.

💐🌧🍃

"EUNHA. . . Sunoo. . . Sunoo lại bị kéo lên sân thượng rồi"

Eunha nghe xong liền chạy ngay lên sân thượng.

Eunha là một cô gái bình thường, gia đình cũng không có gì nổi trội. Bố mẹ cô đã ly hôn từ khi cô còn rất nhỏ, bố cô ngoại tình, mẹ cô sau khi ly hôn thì luôn bận rộn tìm kiếm tình yêu. Thứ duy nhất bố cô để lại là căn nhà ngay cạnh nhà nơi cô đang sống. Vậy nên mẹ cô dùng nó để cho thuê và đôi lúc là để ngủ với người đàn ông mà mẹ đang hẹn hò. Sống trong một gia cảnh như vầy, Eunha không còn tha thiết gì với thứ gọi là tình yêu nữa. Đối với cô, đó là một thứ phiền phức và mang nhiều đau khổ. Nhưng Eunha lại rất coi trọng tình bạn, cô sẽ luôn đấu tranh cho người bạn của mình.

"Con nhỏ này, mày dám tát tao?"

"Ô xin lỗi nhé, đau quá à. Tôi chỉ định vuốt nhẹ cái mặt mà bố mẹ cậu chẳng may sinh ra thôi. Sao vậy người cao to mạnh mẽ, đau lắm ư?"

"Con nhỏ điên này. May cho mày tao không đánh con gái."

"Nhưng nhìn cậu giống người chỉ đánh được con gái và nhưng người yếu thế ý.
... Thật phiền phức, tôi cũng chẳng muốn nhiều lời. Dù sao thì cũng chỉ là mấy bọn cấp 3 muốn khoe mẽ cái tôi của mình."

Nói rồi Eunha dìu Sunoo xuống.

Sunoo là bạn thân của Eunha cũng đã được 7 năm. Cả hai thân nhau từ cấp 1, đều là hai đứa thấp bé nhẹ cân, luôn là mục tiêu của những kẻ bắt nạn nên hai đứa đã quyết kết thân rồi bảo vệ nhau.

*

"YAHHHH KIM SUNOO, HWANG EUNHA, đã bảo bao nhiêu lần là có gì phải gọi tôi rồi mà." - Jungwon

"Gọi cậu thì to chuyện mất."

"Gọi cậu xong phải lại phải gọi xe cứu thương cho chúng nó hả? Tốn kém. Chê"

Jungwon cũng là bạn thân của Eunha. Dù mới chơi với nhau được 2 năm, quen từ đầu lớp 10, nhưng cậu bạn không bao giờ tỏ ra ghen tị với tình bạn của hai đứa nó mà rất tích cực bảo vệ hai đứa. Jungwon là lớp trưởng, cậu hoạt bát, nhanh nhẹn, có tứ đẳng taekwondo nên không chỉ hai đứa mà cả lớp, cả trường ai cũng muốn làm bạn với cậu.

**

"Ụa Eunha, nhà nay mở tiệc mà vẫn qua nhà tôi ăn chực là sao?" - Taerin

"Chắc tiệc của những người yêu cũ của mẹ đấy. Tôi cũng không chắc nữa, dù sao cũng không được mời."

"Còn nhà tôi có mỗi tôi, may cho cậu đấy. Nào gọi pizza đi và gà nữa vì cậu thích."

Taerin là cô bạn hàng xóm và là bạn thân con gái duy nhất của Eunha. Cô chuyển tới đối diện nhà Eunha từ cấp 2. Bố mẹ cô chuyển tới vì công việc, họ là người cuồng công việc, cuống tới nỗi họ quên mất có đứa con ở nhà. Giờ bố cô đang ở nước ngoài, mẹ cô sáng đi sớm, tối về muộn. Cô đã quá quen với việc phải sang nhà Eunha ăn và cũng thoải mái với việc để Eunha qua như nhà riêng của hai người.

🏘🙎‍♂️🙎‍♀️💓

Tiệc đã tàn, mọi người đã về, Eunha cũng về. Bước vào nhà nhìn thấy người mẹ đang tươi cười dọn dẹp, chẳng một lời chào, cô phi thẳng lên phòng. Không biết có phải do chút rượu cô vừa uống hay không nhưng cô sầu qua. Những kí ức không hay lại ùa về. Cô sợ, cô khóc. Thứ cô muốn là sự yên bình hạnh phúc bên người cô yêu thương nhưng khi nhìn thấy họ cười, tim cô như sát muối vào vậy. Tại sao thứ hạnh phúc ấy cô không cảm nhận được. Cô khóc trong âm thầm, bất chợt cô nghe thấy tiếng nhạc. Thể loại này em cô sẽ không bao giờ nghe, mẹ cô cũng vậy. Thế thì nhạc từ đâu mà ra. Cô lau nước mắt, đi về phía cửa sổ, vén rèm lên. Bên cạnh nhà cô, đối diện cửa sổ phòng cô là phòng cậu. Eunha tự hỏi đây là ai? Chẳng nhẽ là người tình mới của mẹ? Cô tiến lại gần cửa sổ, có một sức hút nào đó từ phía bên kia khiến cô không thể rời mắt.

Lúc này Sunghoon bên phòng đang dọn dẹp căn phòng mới của mình. Thực chất cậu chỉ cần dọn chỗ ngủ, còn đồ cũng không cần phải bung ra vì đằng nào cũng lại chuyển thôi. Cậu bất to nhạc hết mức để bài hát thay cậu nói lên cảm xúc. Sunghoon chậm rãi đến chỗ cửa sổ, cậu cởi áo của mình ra, nhìn ra phía cửa sổ, Sunghoon thấy Eunha đang nhìn mình. 4 mắt chạm nhau. Nhịp tim đập hòa cùng nhịp beat.

[Enhypen x you] Shinning StarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ