2

61 8 0
                                    

Listen to Shinning Stars, a playlist by Hwang EunHa on #SoundCloud
https://on.soundcloud.com/NBch7

Ngày đầu Sunghoon nhập học. Với vẻ ngoài điển trai, thần thái lạnh lùng, cậu thành công chiếm lấy sự chú ý của hội con gái, cả cô nữa. Ngay từ cái nhìn đầu tiên cô đã nhận ra cậu là người hôm qua. Cô ngại ngùng vì mới sáng ra cô đã kể về người tình kì quặc của mẹ cho bạn mà giờ người đó lại đang học cùng lớp với cô. Cậu được xếp chỗ ở cuối lớp, cách xa cô 2 dãy 3 hàng nhưng cô vẫn không thể rời mắt khỏi cậu. Trong đầu không ngừng nghĩ người này ở đây làm gì. Cậu quay sang nhìn cô, trong giây phút bất ngờ ấy, cô quay đi nhưng rồi vẫn quyết định quay lại nhìn mắt đối mắt vì cô không chấp nhận được sao con người này hôm qua còn ở nhà cô mà giờ lại học cùng cô. Nhiều thứ cần phải được giải đáp. Ngay khi hết tiết cô định qua chỗ cậu nhưng bàn cậu tiết nào cũng rất đông người vây quanh, cả trai cả gái. Cảm giác có nhan sắc nó tuyệt vậy đấy.

"Thích học sinh mới đó hả? Để ý nhìn suốt mấy tiết học." Jungwon gõ đầu Eunha cái tội mê trai bỏ học.

"Thích gì? Mai mốt thấy nó làm bố tôi luôn ấy."

"Con nhỏ mỏ hỗn này. Thấy người ta đẹp là muốn nó làm daddy luôn là sao." -Sunoo

"Để tí tôi đi làm rõ chuyện này chứ tôi đây cũng không có muốn đâu."

Lúc học thì đông người vây quanh vậy nhưng lúc ngồi ăn Sunghoon lại như bị cô lập. Mấy bàn xung quanh chỉ chỉ nói nói nhưng cậu vẫn ngồi đấy ăn, không cảm xúc. Không biết đã có chuyện gì xảy ra nhưng Eunha nghĩ đây là thời cơ để cô có một cuộc nói chuyện với cậu. Cô cầm khay ăn ngồi xuống đối diện cậu, Sunoo và Jungwon thấy vậy cũng đi theo và ngồi chung.

"Ê tôi chỉ nói một xíu thôi rồi lại đi mà, ngồi xuống đây chi" Eunha cúi xuống nói với Sunoo.

"Ai biết, thấy hết chỗ rồi"

Mặc kệ bọn tôi có ồn ào như nào thì Sunghoon vẫn chỉ tập trung ăn.

"Hello bạn mới, tôi là Jungwon lớp trưởng và là người chuẩn bị dẫn cậu đi tham quan trường."

"Khỏi! Chưa kịp nhớ trường có bao nhiêu tầng thể nào tôi cũng lại phải chuyển đi thôi."

"Ờmmmm còn tôi là Sunoo và đây là Eunha, bọn tôi cùng lớp cậu."

"Tôi không quan tâm!" Sunghoon dừng ăn, đưa mắt nhìn cả bọn. Cậu đứng dậy và chuẩn bị rời đi.

"Sao cậu lại ở trong nhà tôi?" Eunha hỏi luôn trước khi cậu bạn này rời đi.

"Nhà cậu? À thì ra cậu là cô gái biến thái tối qua xem tôi cởi áo hả?"

"Eeeee không hề nhá. Tôi chỉ vô tình nhìn thấy thôi với cả kia là nhà tôi mà. Cậu... cậu là bạn trai của mẹ tôi đúng không?" Eunha và Sunghoon khiến Sunoo và Jungwon bất ngờ này tới bất ngờ khác.

"Gì!? Tôi không biết cậu có thể nghĩ được xa đến thế đấy, chắc cậu phải trải qua nhiều thứ kì dị trong đời lắm."

"Này! Trả lời đi."

"Tôi không phải bạn trai mẹ cậu, tôi bằng tuổi cậu mà. Với cả nhà kia nhà tôi mới thuê và chuyển tới từ hôm qua, còn có tiệc chào mừng mà. Mẹ cậu không kể à?"

[Enhypen x you] Shinning StarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ