Listen to Shinning Stars, a playlist by Hwang EunHa on #SoundCloud
https://on.soundcloud.com/NBch7"Yah Park Sunghoon, sao cậu không đi trượt băng nữa đi?"
"Ừ nghe nói là hoàng tử băng à hahahah."
"Hoàng tử băng gì, băng hà thì có. Mặt thì câng câng không biết trời đất gì, nhìn chỉ muốn đấm."
"Dạy nó một bài học luôn đi mày."
"Dù gì cũng chỉ là nhóc sĩ đời thôi chứ ở đó mà hoàng tử."
Tởm thật. Ngay tuần đầu đi học đã bị bắt nạn. Vốn là cậu bé hòa đồng nhưng do phải chuyển đi nhiều quá nên cậu lười phải kết bạn. Vẫn nghĩ thể nào cũng chuyển đi ngay trong tháng nên khi đi học cậu không kết bạn gì, kể cả có ai đến bắt chuyện hay phá cậu thì cậu vẫn làm ngơ. Thế mà chẳng hiểu sau hội này lại hứng thú cậu đến vậy, tìm hiểu cả quá khứ của cậu. Để làm gì chứ? Dù là rất muốn để yên, bơ đi mà sống nhưng cứ nhắc tới trượt băng là có gì đó vẫn mắc trong lòng cậu. Cậu chịu hết nổi rồi. Bọn nhóc ấy còn đổ sữa lên khay ăn của cậu. Trời đánh tránh miếng ăn nhưng không dạy cho bọn này một bài học là không được rồi. Sunghoon đứng dậy, mắt nhìn thẳng vào cái tên vừa đổ sữa, cậu sẵn sàng đánh trả rồi.
*bụp
"Đừng có mà ma cũ bắt nạn ma mới. Tao còn đang ăn mà làm cái trò gì vậy. Ngứa hết cả mắt" - Jungwon tung một cước khiến tên kia ngã xuống.
Jungwon là lớp trưởng, tuy là lớp trưởng nhưng đánh nhau thì vẫn đánh. Cậu với cái đai đen taekwondo luôn vì chính nghĩa mà cứu nguy. Đó là lí do cậu luôn được lòng các bạn và thầy cô. Mấy tên côn đồ cũng thế mà biết sợ, sợ nhưng vẫn chơi với Jungwon nha vì chỉ có Jungwon mới chỉ bài cho hội nó, chứ còn ai dám nữa.
"Tôi không cảm ơn đâu nhé" Sunghoon dọn lại chỗ ăn sau khi Jungwon đuổi chúng nó đi
"Âyyy bạn bè thì cần gì. Lần sau cứ qua chỗ bọn tôi ăn ý. Welcome" Jungwon khoác vai Sunghoon, tay chỉ về hướng bàn mà Eunha và Sunoo đang ngồi.
"Ngồi xong thành bàn của lũ thảm hại à? Không nhé" Sunghoon dứt lời liền đi luôn.
"Biết vậy đéo cứu. Nhỏ Eunha lo xa vl"
Sunghoon cất đồ xong thì vào nhà vệ sinh. Nơi duy nhất có cho câu sự riêng tư. Sao mà chúng nó lại biết cậu là vận động viên trượt băng được chứ? Cũng từ rất lâu rồi mà. Cái biệt danh mà cậu từng rất tự hào giờ lại thành thứ bị mang ra để trêu tức cậu. Đúng đời. Ngồi trong phòng vệ sinh, cậu bình thản lướt điện thoại. Dù gì thì chắc cũng vài tuần nữa sẽ chuyển đi thôi.
🥀🏍📎
"GÌ CƠ? MẸ MUA NHÀ NÀY RỒI Á?"
"Chưa nhưng có thể, mẹ vừa bàn với mẹ Eunha rồi. Chúng ta sẽ ở đây lâu dài mà có khi là mãi mãi nên mẹ bảo cô bán lại. Cô cũng đang suy nghĩ tại đây là tài sản của Eunha, con bé không đồng ý thì cũng chịu thôi."
"Là mình sẽ chuyển đi tiếp đúng không?"
"Không, mệt lắm. Nếu không chịu thì đành thuê theo tháng thôi chứ sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Enhypen x you] Shinning Star
FanfictionShinning star "Đi ngắm sao không Eunha?" 24062023