Được sống với chính mình, càng ngày Sunghoon càng được yêu mến hơn và cậu cũng đã có một nhóm bạn để chia sẻ tâm sự. Đi đâu cũng có mặt, chơi gì cũng rủ nhau, ăn gì cũng mời, mới chuyển tới hơn tháng mà Sunghoon đã gần như nằm lòng cái thành phố này rồi thế nhưng có một nơi chắc chắn cậu sẽ không đến.
"LẠI ĐI??"
"Chơi vui mà, lại còn đang đúng mùa nữa nên nhiều chương trình hay cực~" - Sunoo
"Thật ý sao cậu không biết tận hưởng niềm vui vậy Sunghoon?" - Eunha
"Chỉ là tôi không thích nơi ấy thôi, chẳng vui gì, tôi ghét trượt băng!"
"HÀI ZAAAA ở nhà luôn đi." - Jungwon nói
"Ơ đổi nơi khác i màkkkk." - Sunghoon
"Aegyo không có tác dụng đâu, bọn này cứng lắm." - Jungwon
"Hoy ở nhà chơi với Jayke ik." - Eunha
"Xong nhớ chụp ảnh gửi tôiiiiii." - Sunoo
"Ai ra nhanh thì tôi đèo." - Jungwon.
Cứ thế cả bọn đi chơi bỏ Sunghoon lại, ờ thì thà ra net chơi còn hơn đi ra sân băng.
Nhưng sao mà lại ghét trượt băng dù cậu đã gắn bó với nó 10 năm?
Cậu từng là vận động viên trượt băng chuyên nghiệp, cậu thích trượt băng lắm, bố cậu cũng vậy. Suốt 10 năm đi thi đấu, cậu lúc nào cũng có bố bên cạnh, cậu đã nghĩ có thể là niềm tự hào của bố suốt đời nhưng không ngờ cuộc đời bố cậu lại chấm dứt nhanh vậy.
Hôm đó là một buổi tập trượt tuyết bình thường, vì chưa tập được động tác khó ấy mà chiều tối hôm đó cậu đã trốn ra hồ băng gần nhà, tập đi tập lại, vết trượt từ giày cậu in xuống mặt hồ, sâu càng sâu. Thấy con trai không có mặt ở bữa tối, bố cậu đã đi tìm, ước gì lúc ấy hai bố con cùng nhau về thì chuyện xấu ấy đã không xảy ra. Hai bố con to tiếng với nhau, bố thì cứ nói, cậu càng trượt băng nhanh hơn, các vết nứt càng lớn dần... cậu đã ngã xuống hồ, ngay lập tức bố cậu nhảy xuống cứu nhưng người ông ấy cứu chỉ có cậu.
Sau lần đó cậu bỏ hẳn trượt băng, mẹ cậu vì ám ảnh tâm lí, cứ vào mỗi mùa đông đến là cậu lại chuyển nơi ở, cứ thế cũng đã 2 năm rồi.
Cũng không thể trách hội bạn khi suốt ngày rủ Sunghoon đi trượt băng được, họ đâu biết mà không nên biết thì hơn.
"Ê nghĩ đi, sao nhỏ Sunghoon không thích đi trượt băng?" - Sunoo hỏi.
"I dunno, maybe nó ghét lạnh." -Eunha trả lời.
"Nhưng mà nó được mệnh danh là hoàng tử băng đấy!?"
"Thế chịu~"
"Thật sự là hai cậu không biết Sunghoon từng là vận động viên trượt băng à?" - Jungwon khai sáng cho hai đứa.
"HÁ!!?"- Hai đứa mắt chữ o mồm chữ a nhìn nhau.
"Vlo chìn trá?" - Sunoo
"Ừa nên cái hội bắt nạt kia mới trêu hoàng tử băng đó, hoàng tử của sân băng." - Jungwon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Enhypen x you] Shinning Star
FanfictionShinning star "Đi ngắm sao không Eunha?" 24062023