7.

314 16 2
                                    

Một ngày bình thường lại đến với hai người, sau 2 tuần đề thích nghi với cuộc sống mới thì hai người đã chở nên khá thân thiết chỉ là khá thôi chứ có gì bất đồng lại oánh nhau liền nhưng không dùng súng như mấy lần trước mà dùng mấy cái vũ khí cận chiến nói cho dễ hiểu là cái gì đánh được mà không phải là súng riêng y là dùng những vũ khí gây ít sát thương nhất có thể.

Một hôm hai người đang tẩn nhau thì có tiếng gõ cửa phòng.

*Cốc cốc*

Do hai người kia oánh nhau kinh hăng quá nên không nghe thấy thế là người bên ngoài tự vào chứ rảnh đâu đợi hai người kia và người đó là UN.

Vừa vào phòng cái là UN muốn bước ra ngay lập tức, ôi mẹ ơi cái phòng như kết quả của ww2 vậy nhìn nó tannnnnnnnn.

"Hai người có thôi đi không"

Nghe thấy tiếng có người gọi nên hai người mới dừng oánh nhau lại nhưng thật ra là chỉ có hắn oánh thôi chứ y không dám làm hắn bị thương nên thủ.

"Người đến đây làm gì?"

"À chuyện là ngày mai tôi có tổ chức một buổi tiệc ăn mừng về việc chế tạo thành công cỗ máy hồi sinh nên đến mời hai người"

"Không đi có được không"

"Không"

"..."

Nói xong UN chạy như được lắp động cơ vào chân nhìn thấy cảnh này hắn thấy tủi thân vì UN chỉ cao hơn hắn có 5cm mà chạy còn nhanh hơn cả y.

"Tên kia ăn gì mà chạy nhanh thế "

"Chắc là nhờ NATO "

"Sao lại nhờ hắn "

"Ngươi không nên biết thì hơn "

"Đồ keo kiệt "

"Học từ ngươi chứ ai "

Đang nói chuyện thì lại có người đến không chỉ một mà có tận năm người và lại là hội cộng sản có thêm cả N.K nữa.

"Boss và Nazi hai người đi mua sắm không?"

"Chi"

"Cho buổi tiệc của UN ấy "

"Cần gì mặc quân phục đi là được "

"Dạ thưa ngài Nazi đây là đi tiệc chứ không phải đi họp "

"Tiện mua các đồ dùng cho hai người luôn "

"Tiền đâu "

"Ủa không phải là UN đã cho hai người mỗi người cái thẻ đen à "

Nói xong câu này Cả đám trong đó có Nazi nhìn về phía y.

"Ê ê ngươi đang dữ nó dúng không "

"Ừm"

"Sao UN không cho ta"

"Tên đó sợ ngươi mua mấy cái thứ linh tinh"

"Ta có mua cái gì đâu"

"Tôi đảm bảo ngài Nazi sẽ mua một núi bia, một núi đao, một núi súng và một núi boon"

"Sao ngươi biết vậy Vietnam "

"Không biết:D"

"..."

"Tôi có boom nè lấy không "

"Đâu "

"Này này N.K dừng "

"Sao "

"Cậu toàn boon hạt nhân thôi đó "

"Đó là loại boom nào vậy "

"Ngài không nên biết thì hơn "

Bỗng Germany bước vào phòng với gương mặt cực kỳ tươi tắn.

"Cha người có tham gia buổi của UN không để con dẫn đi mua đồ "

Ussr x Nazi (Countryhuman)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ