4.

419 19 5
                                    

Người ta nói cao thủ không bằng tranh thủ Nazi cũng vậy nhân lúc không ai để ý hắn đã chuồn đi từ lúc nào không hay.

Ra khỏi phòng thí nghiệm thì hắn thấy một bóng người đang đi tới chỗ mình, khi nhìn thấy người đến hắn chết chân tại chỗ.

"Germany..."

Người đối diện chỉ biết ú ớ vài câu, nước mắt không tự chủ được mà lăn dài trên má và rồi nhào đến ôm hắn.

"Cha...con...nhớ... người...lắm"cậu nói không lên lời.

"Nín đi"hắn an ủi.

Bỗng mắt hắn nhìn thấy cái vết gì đó giống viết giăng trên cổ cậu, nhưng hắn là một người không nghĩ quá xa nên hỏi.

"Cái viết gì trên cổ con vậy?"hắn hỏi.

"Ờ... ừm..."cậu ấp úng không dám trả lời vì cậu trả lời sẽ khiến cho hung thủ nằm hòm mất.

/ Ở nơi nào đó../

*Hắt xì*"ủa có ai nói xấu mình à"(thằng Poland đó biết hung thủ chưa=) )

/Quay lại chỗ hai người/

"NAZI!!!!!!"UN hét toáng lên tìm hắn cái tiếng hét thân thương đủ làm màng nhĩ của người người may mắn nghe được.

"Gì hét gì hét ta có đi đánh boom đâu mà lo nếu ta có đi ta đi đánh boom nhà thằng mặt liềm đầu tiên"

Câu nói này đã thành công làm UN tức điên lên và điên liên Nhưng không có chỗ để xả giận nên chỉ có thể đấm một cái vào tường làm nói lủng một lỗ "rất nhỏ"ở trên tường.

Sau một hồi giảng đạo lý thì hắn mới thỏa hiệp mà lên phòng làm việc của UN để nói chuyện.

"Được rồi do hai người mới hồi sinh nên sẽ không quen với môi trường sống của hiện tại nên tôi cần theo dõi hai người để đề phòng trường hợp xấu xảy ra"

"Và nơi ở của hai người ta đã sắp xếp cả rồi . Để tiện theo dõi hơn thì tôi đã cho xây dựng nơi ở tạm thời cho các tiền thế và hai người sẽ phải ở với nhau "

"Ê ê tại sao ta lại phải ở chung với cái tên mặt liềm này chứ bộ hết chỗ ở rồi hay sao"

"Tôi đã đưa ra quyết định như vậy rồi thì không thể thay đổi "

"Tại sao lại không được? "

"Một là hai người ở chung, hai là ngươi ra ngoài đường ở thế thôi"

"Tích... được rồi "

"Vậy còn Ussr, ngài có ý kiến gì không?"

"Cũng được"

Và cứ thế hai người được đưa tới nơi ở mới. Trên đường đến đó hắn không ngừng cằn nhằn còn y thì không nói gì vì y đã quá quen thuộc với tính cách của hắn và cũng có ai thích sống chung với kẻ thù của mình đâu chứ riêng y là ngoại lệ ( được ở với vợ mà ai chả thích 😑😑😑)

Ussr x Nazi (Countryhuman)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ