The Dream

12 2 0
                                    

Hi. gusto ko lang batiin si Rosel Rodriguez thank you kasi nagustuhan mo tong kwento ko HAHAHA :) Yun lang.

Enjoy!




Chapter 3




I opened my eyes. Inikot ko ang mata ko para tignan kung nasan ako. this was the place nung nagising ako 2 years ago. napako ang tingin ko sa babaeng nakahiga sa white bed. nilapitan ko siya at gulat na lang ako ng makita na ako ang babaeng yun. Nakita ko ang maraming nakaturok na kung ano-ano sa katawan ko. May oxygen na nakakabit sa bunganga ko.



"Mr.devioul, Kailangan po natin gawin ang proseso kung hindi mapapahamak po ang anak niyo." Napatingin ako sa Doctor. Proseso ? anong proseso?




Lumapit ako sakanila. "a-anong proseso? D-dad." Nakita ko ang pagsuklay ni dad sa buhok niya marahil siguro sa frustration.




Nagtaka ako kung bakit di nila ako marinig. i tried to touch them but I Can't it's like I'm only an ash here.





"Please Doc do everything. I want my daughter alive."




And after that nagising ako na hingal na hingal. a dream. only a dream. thank god.




Bumangon ako at bumaba ng kusina para uminom ng tubig.

Bakit ang daming nakaturok sa body ko dati?




and it's really weird. I Can't remember anything 2 years ago. Nagising lang ako sa hospital and my dad told me na na accident ako. but? I Can't remeber anything.






Napailing nalang ako at uminom na ng tubig.

Papunta na sana ako ng kwarto ng makita ko ang sofa namin. and I remembered something. Napahawak ako sa labi ko.




"That nerd!" Yes. I'm used to kissed man a lot. but this one is different. I don't know why.



It's strange. Ayaw mawala sa isip ko. Ako dapat ang nagpapa ramdam nito sa mga lalake but now? ako ang nakakaramdam.

Unexpectedly Fell in Love With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon