Khoảnh khắc ấy khiến em có phần lúng túng..em chưa từng thích con trai , cũng không nghĩ rằng sẽ có một ngày mình rung động trước một người con trai chỉ vừa làm quen trong chốc lát... Bởi vậy mà chính em cũng chưa thể xác nhận được tiếng lòng của mình chỉ là nhất thời cảm động ...hay là đã thực sự đã cảm nắng người ta ...
Bỗng nhiên bàn tay to lớn thô ráp nãy giờ đang xoa dịu cơn đau đột nhiên di dời xuống điểm bên dưới một cách nhanh chóng mà bóp mạnh khiến em giật bắn người hoảng hốt...
- m..mày làm cái gì vậy!?_ Fourth mở tròn mắt nhìn kẻ vừa bóp mông mình một cái đau đớn không giấu được sự tức giận. Hành động của hắn lại vừa hay kéo em về với thực tại.
- Tại anh thấy bạn cứ đơ như vậy ...
- Sao? Rung động với anh à...hửm!?_ hắn nhìn thấy gò má của em bắt đầu ửng hồng lại cứ nổi hứng trêu chọc. Cứ nghĩ trêu đùa vu vơ nhưng đâu biết rằng đó lại chính là nguyên do em chìm vào thế mơ màng ban nãy đầy khổ sở...
Nhìn cái nụ cười đáng ghét cùng cái biểu cảm gợi đòn và hành động biến thái, bỗng chốc trong em nổi lên một cỗ ghét bỏ, hoàn toàn quên đi cái gọi là hai chữ "rung động" vừa rồi..
- Động cái đầu mày, cút ra!
" Có điên mới thích thằng cha này " Fourth nghĩ bụng, lườm hắn xéo xắc rồi đẩy hắn ra mà bỏ đi xuống nhà. Hắn thấy vậy thì cũng lập tức chạy theo.
- Bạn! Bạn chờ anh với coiiii
Hắn luôn như vậy, kể từ lúc gặp nhau đến giờ vẫn chưa tròn một ngày nhưng luôn là cái dáng vẻ trẻ con đầu thân mật đó với Fourth.
.
.
.
- Maeeee ~~~ Fourth đóiiii_ điều em làm đầu tiên khi đặt chân xuống lầu 1 là làm nũng mẹ như chú mèo nhỏ khát sữa. Quay lại thì là một bộ mặt ghét bỏ ra lệnh cho Gemini cũng vừa xuống tới nơi..
- Tắm rửa sạch sẽ rồi thì về nhà của mày đi.
- Au...sao con bất lịch sự vậy Fourth?? _ nghe được câu nói đầy hắt hủi từ đứa con trai của mình, mẹ vừa lau tay vừa bước đến chỗ Gem mà kéo lại bàn ăn.
-Đã đến rồi thì cùng dùng bữa chứ , nhà con cũng chưa dọn dẹp gì mà đúng không?_ mae nhẹ nhàng nói với hắn , hoàn toàn chẳng để ý đến đứa con ruộtttt đang chết cứng thành một khối đá lạnh lẽo đằng kia...
- Maeeeee ..._ cảm giác quê quê khi lời em nói chẳng ai thèm đếm xỉa khiến em xì khói mà dậm chân.
Thật có cảm giác gia đình nhỉ ... Một cỗ ấm áp len lỏi vào trái tim Gem, khung cảnh đời thường thôi nhưng đủ làm hắn cảm thấy xao xuyến, cảm thấy yêu hơn bao giờ .
- Vâng, nếu mae đã nói vậy thì còn cũng không dám cãi ạ_ dứt lời, hắn quay qua nhìn em với đôi mắt đầy vẻ thách thức của kẻ thắng trận.
"Sao nào, đuổi anh thử đi, xem ai bị đuổi nhé!"
"...m..mày...tao ghim mày rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminixFourth] Trùng hợp có sắp đặt
Fanfiction- Cậu có nghĩ đó chỉ là giấc mơ trùng hợp ...? - Có hay không , cậu mãi là của tôi ! 🔞 Có H