rắn chuông

68 7 15
                                    

11

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

11.

Yuta là con cả của nhà họ Nakamoto. Đây là dòng họ máu thuần chủng đáng ngưỡng mộ nhất. Họ đều mang trong mình một niềm tự hào không thể che dấu về dòng máu thuần chủng không chút lai tạp này. Cũng chính vì vậy, Nakamoto hay Slytherin, luôn đay nghiến và chỉ trích những dòng dõi ngoại lai, trộn lẫn với máu thịt của con người trong giới phù thuỷ. Họ cho rằng những cá thể đó là những chủng loại tham lam vô đức. Họ cho rằng đó là những đứa con hoang ngoài dã thú của những gã đã mất đi tư cách làm phù thuỷ chân chính. Và họ cho rằng, đán tạp nham đó vốn dĩ không nên tồn tại khi chúng làm ô uế, vẩn đục đi dòng máu thuần chủng tinh khiết của phù thuỷ.

Nakamoto Yuta không phải ngoại lệ. Thậm chí, tư tưởng bảo vệ sự trong sạch của dòng máu thuần chủng đã ăn mòn vào xương tuỷ của gã từ khi bản thân có thể điều khiển được thần chú. Vả lại, gã còn là người anh cả, con trai lớn trong gia đình truyền thống lâu đời. Có lí nào dám Yuta đi lệch hướng?

Yuta là một gã đàn ông khả năng nhìn xa trông rộng. Mọi chuyện của gia đình đều được anh sắp xếp một cách ổn thỏa khi có thể lường trước được tương lai. Nhưng ngàn vạn lần đại thiếu gia Nakamoto cũng chẳng ngờ được rằng, một cá thể từ chủng loài tạp nham đó xuất hiện và hất tung cuộc đời gã lên.


12.

Lần đầu tiên gặp nhau ở sảnh Hogwarts, Yuta cảm nhận dòng máu thuần chủng của Lee Minhyung rất mơ hồ. Dẫu em có lướt qua gã hàng trăm lần, Yuta cũng chẳng thể cảm nhận được năng lượng của Lee Minhyung ra sao. Sảnh Great Hall rộng như thế, Yuta cứ như bị bỏ bùa mà dán mắt vào em. Tiếng cười khanh khách của Lee Minhyung cứ như giai điệu lạ được rót vào tai gã đầu bạc.

Gã không hề cố ý nhìn chằm chằm vào em đâu. Chỉ là, mái đầu đen tuyền đó quá ồn ào thôi. Yuta thề, gã không để ý em một chút nào cả. Người đâu mà cứ cười tít cả mắt vào thế kia, làm sao gã thích cho được.

"Ê, nhìn cái gì đấy?" Johnny Suh không biết từ đâu bước đến và vỗ vai gã một cái bụp.

Yuta giật mình, như được đánh thức khỏi mộng cảnh, khẽ gạt tay Johnny Suh ra, nói: "Không có gì, mèo hoang mà thôi." rồi lách người bước về hàng ghế của Slytherin.

Mèo hoang ở đâu ra trong cái Hogwarts này vậy? Johnny Suh lắc đầu rồi chạy theo gã.

Ở bên này, Lee Minhyung mới kết thúc trò chơi đuổi bắt với Lee Taeyong. Hai người mới làm quen nhau được vài khắc đã nhận định đây chính là người anh em tốt của mình. Một ngày làm huynh đệ, cả đời làm huynh đệ.

request | kì phùng địch thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ