rắn chuông và mèo hoang (1)

43 5 8
                                    

21

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

21.

Ừ thì, con trai cả nhà Nakamoto, chính thức bị Lee Minhyung cạch mặt, không thèm liếc một giây. Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu con trai cả - Nakamoto Yuta cứ cay cú mãi, thậm chí còn giãy đành đạch lên vì không chấp nhận nổi sự thật ấy.

Johnny Suh và Na Jaemin mấy ngày hôm nay bị tra tấn tinh thần liên tục vì Yuta cứ lặp đi lặp lại một bài ca than vãn cùng một (ngàn) câu hỏi vì sao Mèo Hoang nhà Gryffindor lại trở mặt với gã. Gấu Nâu và Báo Đen sắp bị con Rắn Chuông nhà Slytherin ép tới bẹo hình bẹo dạng rồi. Nakamoto Yuta có ổn không hay chỉ là sự ảo tưởng của anh ấy?

Mỗi lần Johnny Suh tỏ ý muốn gã vực lại tinh thần thì Yuta cứ như bị động vào vảy ngược trên cơ thể mà bật tanh tách như tôm tươi. Không ai hỏi nhưng bộ trưởng Yuta cứ tự thao thao bất tuyệt về mười tám lý do gã thắc mắc tại sao Lee Minhyung có thể từ chối một người tài đức vẹn toàn như vậy.

"Nói xong chưa?" Johnny Suh khẽ nén một hơi thở dài, hai đầu ngón tay day thái dương, từng nếp nhăn trên khuôn mặt điển trai là minh chứng cho cơn đau đầu vì sự phiền phức đến từ người bạn chí cốt của mình.

"Xong là xong cái gì, mày không hiểu được đâu. Tại sao.." Yuta vẫn liên tục lặp lại mười vạn thắc mắc của mình. Có lẽ sao trên trời cũng không chất chứa nổi hết nỗi nghi vấn của gã.

"Anh nhớ Lee Minhyung thế thì xin lỗi người ta đi? Biết đâu Mèo Hoang lại mềm lòng tha thứ thì sao?"

pNa Jaemin vừa lật mấy trang sách vừa nói, không lẽ giờ cậu phải đi pha chế tình dược cho ông anh mình nữa hả? Na Jaemin dần dần chấp nhận được sự thật rằng người anh đáng kính của mình thực sự rơi vào lưới tình với kẻ thù của dòng họ. Thực ra nó cũng không tệ tới mức đó, Yuta mà đã quyết rồi thì có hỗn chiến diễn ra cũng không ngăn được. Trừ khi người ta chẳng hồi đáp lại tình cảm của gã thì may ra Yuta còn từ bỏ.

À mà, theo cái đà này thì Yuta nên sớm bỏ cuộc đi là vừa.

"Ừ để tao hỏi Jaehyunie thám thính tình hình bên đó xem như nào cho." Johnny Suh đột nhiên nghĩ ra gì đó, hô biến một cái lấy ra một tờ giấy và bút lông để viết thư gửi cho đằng ấy.

"Từ từ đã, Jaehyunie?" Cả Yuta và Na Jaemin đều bắt được điểm đáng ngờ, từ từ quay đầu lại nhìn Johnny Suh với ánh mắt không thể nào đánh giá hơn.

Johnny Suh viết được hai dòng thì sững người, bút lông vừa nhúng mực nhưng lại bị dừng giữa không trung. Mực đọng trên ngòi chảy xuống, xuyên qua mặt giấy, thấm ướt cả mặt bàn. Gấu Nâu không biết làm gì quay qua nhìn Rắn Chuông và Báo Đốm cười xòa:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

request | kì phùng địch thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ