"Chaeyoung, bọn mình về cùng đi." Mae Min thân thiết chạy tới quàng lấy cánh tay của Thời Hạ.
"Hôm nay tớ không đi xe, bố tớ đón." Chaeyoung đang dọn dẹp sách vở trên bàn.
"À, thế cậu đi lấy xe cùng với tớ đi." Mae Min kéo tay Chaeyoung ra ngoài, "Mau về nhà thôi, sắp chết đói tới nơi rồi."
Chaeyoung đeo cặp sách lên, theo Mae Min ra khỏi phòng học.
Dọc đường đi Mae Min cớ ríu rít không ngừng, lúc thì mắng bài kiểm tra hôm nay khó quá, lúc thì lại càu nhàu bạn cùng bàn mới của cô ta không có chủ đề chung gì để nói cả.
Chaeyoung chỉ nghe, thỉnh thoảng gật đầu, không tiếp lời.
Chaeyoung ngày thường cũng không hay nói chuyện, Mae Min tập mãi rồi cũng thành quen, chẳng cảm thấy có gì bất thường.
Hai người tới nhà xe dắt xe ra khỏi trường, "Chaeyoung, Jungkook ngồi cạnh cậu, cậu...có ổn không?"
Chaeyoung cười cười, "Cũng được, Jungkook dậy thì thành công, cũng coi như là thắng cảnh vui mắt."
"Hả?" Mae Min thoáng nhìn qua cái cục u trên trán Chseyoung, nghĩ có khi Chaeyoung lủng mất não rồi cũng nên.
Jungkook học giỏi, lại còn đẹp trai, dù đứng ở đâu cũng là người chói lói mù mắt nhất.
Cái người Jeon Jungkook được vô số nữ sinh thích kia đến lượt Chaeyoung nhận xét lại thành, "Mae Min, cảm phiền cậu sau này đừng nhắc tới Jungkook trước mặt tớ nữa."
Chaeyoung tính tình ôn hòa, Mae Min làm bạn với cô lâu vậy mới thấy đó là lần đầu cô nghiêm mặt nói chuyện.
Hai người tách nhau đi ở cổng trường, Chaeyoung nhìn xung quanh, không thấy xe của Park Gahoon đâu cả.
Chaeyoung đứng chờ ở cổng trường, nhân tiện ngắm nghía trường học luôn.
Sau khi tốt nghiệp, Chaeyoung rời Gijang Gun đi học ở một trường đại học hạng 3, vào lúc Chaeyoung học năm 2 thì Park Gahoon cũng rời Gijang Gun đến thành phố cô học đại học làm ăn.
Từ đó về sau cô cũng không trở về nữa, cũng chưa bước chân qua cửa trường cấp 3 thêm lần nào.
Cô không biết sau này trường thay đổi như thế nào, nhưng Daeyeon bây giờ vẫn y hệt như Daeyeon trong trí nhớ của cô.
Sân trường phân thành hai khu Đông và Tây, khu Đông khá rộng, tòa nhà mới xây năm ngoái là dành cho học sinh khối 11 của trường, khu Tây có hai tòa nhà ba tầng, được gọi là tòa Yonsei và tòa Pusan, đây cũng là nơi mọi người phải trải qua năm cuối khổ cực trong đời học sinh trước khi lên đại học.
Cuộc sống cấp 3 của Chaeyoung, cũng chẳng có gì đáng để cô nhớ lại.
"Chaeyoung? Sao cậu còn chưa về nhà?" Lee Hwang tay cầm hộp cơm đi vào trường học.
Học sinh nội trú không thích ăn trong nhà ăn lắm, vừa hết tiết tự học là đến giờ cơm tối, trường cũng không cho học sinh ra ngoài nên nhiều học sinh nội trú phải nhân lúc giữa trưa ra ngoài tìm gì đó ngon để chén.
Chaeyoung cũng chẳng biết vì sao giờ cô còn chưa được về nhà.
Park Gahoon đâu?
Chaeyoung đợi thêm 10 phút nữa, không thấy Park Gahoon đâu, nhưng lại thấy ông gọi tới.