00.

221 20 0
                                    

title:
chrysalism

author:
altsbwy

category:
Fluff, Romance

rating:
K

lenght:
short fic

summary:
Chrysalism

Cảm giác hạnh phúc, ấm áp, toại nguyện khi bạn đang ở trong nhà và ngoài trời là cơn mưa bão lớn.

Tương tự với cảm giác mà Seok Matthew đang gặp phải khi đối mặt với Sung Hanbin.

...

"Em không biết đây là cảm giác gì nữa, nhưng em thích nó lắm anh ơi. Anh có cảm thấy vậy giống em không anh?"
- Seok Matthew

"Miễn điều đó có thể khiến em hạnh phúc, dù là thứ gì đi chăng nữa, anh đều có thể đáp ứng được. Kể cả việc yêu em."
- Sung Hanbin

warning:

01. Viết cho Seok Matthew và Sung Hanbin, với tình yêu to lớn mà mình dành cho hai em. Thế nên, nếu không phải otp của bạn thì phiền bạn có thể ra chỗ khác chơi, không để lại những comment mang ý nghĩa đục thuyền, hoặc xúc phạm đến Seok Matthew và Sung Hanbin.

02. Mọi comment góp ý về truyện mà các bạn gửi đến cho mình, mình sẽ luôn đón nhận nó bằng cách tích cực nhất. Nhưng, không tiếp nhận những bình luận mang tính xúc phạm đến bản thân của tác giả.

03. Không gọi tác giả là con này, con nọ, chúng mình có thể xưng hô một cách dễ thương như cậu - tớ, tôi - bạn. Được dùng các từ ngữ như thím, má, dì... Vì nó nghe dễ thương.

________

enjoy~

sungseok | chrysalismNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ