2

1K 92 0
                                    

Sau khi trở về lớp thì ai về chỗ ấy, nhưng mà khi 2 con người ghét nhau ngồi kế nhau sẽ như nào, thì như này này...

Phuwin: mày biến sang kia, tao không cho mày ngồi kế tao nữa!

Pond: mày lên mà nói cô kìa, làm như tao thích ngồi kế mày lắm vậy!

Joong: hai đứa bây có thôi đi không? Bị lên văn phòng nữa bây giờ!

Pond: mày coi nó kìa!

Dunk: nhịn nhau một tiếng 2 đứa bây không có xỉu ngang! Đừng có cãi nhau nữa dùm tao!

Phuwin: tao muốn đổi chỗ!

Pond: lên mà nói cô!

Phuwin: mày im đi nha!

Giáo viên: Pond, Phuwin hai em có chuyện gì sao?

: chuyện cãi nhau thường ngày của vk ck thôi á cô!

Một người trong lớp lên tiếng rồi cả lớp lại cười phá lên như được mùa...

Gemini: em nói rồi, 2 anh đừng có mà cãi nhau nữa, mọi người chỉ thích thêm thôi!

Phuwin: tao không muốn đổi chỗ nữa...

Pond: đổi rồi lấy gì mày nhìn bài tao!

Phuwin: mà tao muốn đổi lớp! 

Fourth: thế giờ hai anh có chịu thôi đi không?

Rồi 2 người hậm hực mà lấy tập ra ghi chép...

Mãi cũng đợi được đến giờ ra về, cả hai lại hơn thua xem ai là người ra xe trước...

Joong: tao quá chời mệt hai đứa này rồi!

Dunk: rồi mày không mau đi đi, đứng đó làm gì?

Joong: au, mắc gì tự nhiên cọc với tao?

Dunk: mày đi mà hỏi cô gái tặng quà cho mày lúc nảy á!

Fourth: là anh đang ghen đó hả?

Dunk: nảy nhỏ đó có tặng quà cho Gem nữa đó nha Fourth!

Fourth: mày sao hả Gem? Nó tặng cho mày thật à?

Gemini: thì...

Fourth: mình về thôi P'Dunk!

Nói rồi Fourth và Dunk đi xuống xe, để lại Gemini và Joong ở phía sau...

Gemini: em thấy tối nay em ra ngoài đường ngủ rồi đó!

Joong: nhỏ đó báo quá trời báo, về mà lo vỗ chứ không lại ra đường ngủ!

Rồi Joong và Gemini cũng chạy theo Fourth và Dunk...

Cả 4 người vừa xuống đến xe thì lại nghe thấy tiếng của 2 con người suốt ngày chỉ có chửi nhau...

Pond: giờ mày muốn sao? Tao đau họng rồi á!

Phuwin: mày đau họng thì kệ mày, tao không cần biết, mày mà không cho tao lái thì tao cũng không cho cả đám về đâu con!

Pond: sao mày ngang ngược quá dẫy? Rồi mai mốt có chó lấy mày!

Phuwin: ê, tao thấy mày bắt đầu nói chuyện giống mẹ tao rồi đó!

Pond: tao không muốn có đứa con ngang ngược như mày!

Joong: rồi hai đứa bây về không? Hay để tụi tao về trước 2 đứa bây đi bộ về nha!

Pond: có cái nịt, xe tao!

Dunk: thế thì lên lẹ! Để cho thằng Joong cầm lái đi, cãi lộn hoài tao mệt quá!

Gemini: ủa mà em nhớ 2 người ghét nhau lắm mà, sao 2 người lại xài đồ cặp?

Phuwin: đồ cặp hồi nào?

Gemini: mang giày cặp nè, ốp điện thoại cũng cặp, là ghét nhau dữ chưa!

Phuwin: mẹ tao ép tao dùng chứ tao có muốn dùng chung với thằng ngáo này đâu!

Pond: không phải vì mẹ tao thì tao không cho mày đi xe chung đâu thằng đầu đất!

Fourth: em hỏi thiệt nha! Bộ 2 anh không cãi nhau một ngày là 2 anh ăn cơm không ngon hả?

Phuwin: tại nó chứ phải tại anh đâu!

Pond: hay đổ thừa dữ đi!

Phuwin: im đi mày!

Pond: mà khoan đã, nay tao thấy cái vị trí trên xem hơi lạ nha bây! Sao Fourth ngồi với Dunk mà không phải ngồi với thằng Gemini!

Fourth: anh đi mà hỏi nó đi!

Pond: sao vậy?

Gemini: thì đó, em với P'Joong bị dỗi rồi!

Pond: mắc gì bị dỗi?

Joong: nảy có nhỏ nào lại tặng quà cho tao với thằng Gemini xong cái Dunk thấy Dunk kể cho Fourth nghe, thế là 2 đứa tao bị dỗi!

Phuwin: chúc mừng 2 đứa bây đã bị dỗi!

Joong: mày dạy lại vk mày nha Pond!

Pond: im, lái xe đi mày, tao đánh mày bây giờ!

Rồi Joong lái xe đưa mọi người về nhà và trả xe lại cho Pond...

Phuwin vừa vào đến nhà đã thấy mẹ ngồi chờ ở phòng khách...

Mẹ: PHUWIN!

Phuwin: dạ, con nghe!

Mẹ: đây là tờ kiểm điểm thứ bao nhiêu của con rồi hả? Mẹ đã nói là con không được đi học trễ nữa mà!

Phuwin: con có đi học trễ đâu, tại con cãi nhau với thằng Pond nên mới trễ đó chứ!

Mẹ: đấy nhắc tới lại muốn đánh con, sao vậy con? Sao tối ngày như chó với mèo vậy? Gặp nhau là chửi nhau vậy?

Phuwin: thì tại 2 đứa con không ưa nhau!

Mẹ: trước sau gì thì cũng là người một nhà, ghét nhau chi cho mệt vậy con?

Phuwin: con cưới vợ chứ con không có cưới cái thắng đó đâu!

Mẹ: ờ, để mẹ coi! Người ta thường nói là ghét của nào trời trao của đó đấy, mốt có dẫn về bảo là người yêu thì nhớ báo mẹ một tiếng nha!

Phuwin: sao mẹ nói vậy!

Mẹ: thôi, đi lên tắm thay đồ đi rồi xuống ăn cơm!

Rồi Phuwin lên tắm và thay đồ rồi sau đó ăn cơm cùng mẹ.
Bên kia Pond khi về đến nhà thì mẹ cũng nói những câu y thế....

Thương Nhau Lắm, Đánh Nhau Đau [ PondPhuwin ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ