Mọi người cứ thế trải qua một buổi học không nhàm chán cũng không có gì là vui...
Khi tan buổi học thì mọi người xuống sân trường ngồi cùng nhau...Dunk: dị là sắp thi rồi đó hả bây?
Phuwin: thì là vậy đó, thi rồi được nghỉ vui đó nhưng học bài thì mệt nha má!
Fourth: ôi, mấy P' thì thì xong được nghỉ rồi chờ kết quả thôi còn tụi em năm sau vẫn còn phải học thêm 1 năm nữa!
Phuwin: nhưng cũng được nghỉ cùng mà, chỉ là cầm cự thêm một năm nữa là có việc làm rồi!
Fourth: thôi thì còn một năm em ráng nốt vậy!
3 người nói chuyện với nhau mà không để ý đến 3 người ngoài kia đang được gái vây quanh...
Pond: chuồn lẹ đi bar một hồi bị làm thịt bây giờ!
Joong: hết đường ra luôn rồi chuồn đường nào má!
Gemini: ơi á, tui tức mà tui hổng có nói!
Bỗng dưng mấy cô gái tránh sang một bên mà không còn vây kín 3 người nữa...
Dunk: mấy bạn đang làm gì dạ?
...: không có gì đâu ạ!
Dunk: vậy đứng đây chi đông dữ vậy ạ?
...: tụi em đi ngay đây ạ, xin lỗi vì đã làm phiền ạ!
Rồi những cô gái kia đành rời đi...
Dunk: không phải người một tiếng nhưng tính ra cũng được gái quan tâm dữ!
Joong: hông có, tại mấy người đó nhầm đấy, tui hông có làm gì hết bạn phải tin tui!
Dunk: mày khỏi!
Gemini: FotFot khap!
Fourth: nín liền khỏi giải thích!
Lần này là chỉ trêu nhau không ai giận ai cả nhưng mà nóc nhà vẫn là nhất nên 3 con người kia rất sợ nóc nhà giận. Cơ mà nảy giờ Pond và Phuwin chẳng nói câu nào làm 4 người con người còn lại cũng ngạc nhiên...
Phuwin: bây nhìn gì?
Joong: Pond, mày không giải thích à?
Pond: tao đâu cần giải thích đâu! Bro liếc tao cái tao rén ngang!
Joong: tưởng thế nào hóa ra cũng rén như tụi tao!
Pond: mày nói hay quá tao thách mày thử một lần cãi lại thằng Dunk đấy!
Joong: thôi dẹp!
Phuwin: rồi có về không, hay đợi đến khi bị nhốt lại mới chịu ra về à?
Rồi mọi người cũng đi về và tắm và thay đồ và sau đó là như mọi buổi tối mọi người sẽ vẫn đi ra ngoài kiếm gì đó ăn và đi dạo một lúc...
Dim: P'Pond!
Từ xa một cô gái chạy đến mà ôm chầm lấy Pond, Pond giựt mình mà đẩy cô gái ra rồi đứng sang một bên...
Pond: Dim? Em về đây khi nào thế?
Dim: em mới về thôi ạ!
Rồi Dim đánh mất sang nhìn Phuwin...
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Nhau Lắm, Đánh Nhau Đau [ PondPhuwin ]
Fanfiction" Tao ghét mày, ây shat " " Chắc tao ưa mày " ủng hộ mình ná