6

868 67 15
                                    

Từ sáng đến tối, cánh cửa phòng cấp cứu chẳng hề có một tác động gì để mở ra... Trước cửa phòng cấp cứu chẳng một ai có thể bình tĩnh mà đều cẳng thẳng, không khí ngột ngạt đến khó chịu...

Mẹ PW: Pond! Phuwin...

Pond: bác đừng lo, Phuwin được vào cấp cứu rồi, bác ngồi xuống đã nha! Bác cứ thả lỏng đừng lo lắng quá!

Mẹ PW: nhưng mà sao Phuwin lại bị như thế?

Pond không muốn kể vì không muốn mẹ lo nhưng không kể thì không được nên là Pond nhìn mọi người với ánh mắt cầu cứu...

Dunk: à, chuyện này mình nói sau nha bác, rồi đến một khoảng thời gian tụi con sẽ kể bác nghe!

Rồi không khí căng thẳng lại bao trùm không gian một lần nữa, kéo dài cho đến khi cánh cửa phòng cấp cứu được mở ra...

Mẹ PW: bác si, con tôi...

Bác sĩ: không sao, mọi người đừng lo nhé, tình trạng nguy kịch của bệnh nhân đã qua...

Mẹ PW: thế bao giờ con tôi tỉnh lại?

Bác có thể là 3 ngày nữa hoặc là sẽ kéo dài đến một tuần....

Mẹ PW: cảm ơn bác sĩ!

Rồi bác sĩ rời đi, một lúc sau Phuwin cũng được y tá đưa sang phòng hồi sức...

.....

Mẹ PW: mấy đứa mệt rồi, về nghỉ ngơi đi, để bác lo được rồi, cảm ơn mấy đứa nhiều nhá!

Pond: để con ở lại với bác nha!

Mẹ PW: không cần đâu, con cũng mệt rồi, về nghỉ ngơi đi mai rồi vào nhá!

Pond: nhưng mà...

Mẹ PW: sáng giờ con ở đây rồi thì giờ con về đi để bác ở lại, về đi con nhá!

Joong: bác kêu về thì về đi, rồi mai vào!

Pond: vậy... Thưa bác con về!

Rồi mọi người đi về cùng nhau, đúng lúc đó Jin vào... Mọi người vừa gặp Jin đã như xịt keo...

Pond: cô, còn dám đến đây à?

Jin: đương nhiên!

Pond: cô...

Gemini: bình tĩnh đã, cứ để cô ta nghênh ngang thêm một thời gian nữa đi, thể loại như này P' nói nhiều cũng chỉ khiến P' mệt hơn thôi! Mình về đi sẽ tốt hơn!

Dunk: đúng rồi, về đi, kệ nó!

Rồi mọi người đi về mặc kệ Jin muốn làm gì làm...

.....

Jin: bác gái, P'Phuwin!

Mẹ PW: cô còn về đây làm gì hả? Cô định làm khổ con tôi thêm một lần nữa à?

Jin: bác gái...

Mẹ PW: cô đi ra khỏi đây ngay, tôi không muốn thấy mặt cô!

Jin vừa quay lưng đã bày tỏ ra vẻ mặt tức giận và rời đi khỏi bệnh viện...

Jin: lần trước đau 1 lần này tôi cho các người đau 10, cứ chờ đó mà xem!

............

Thương Nhau Lắm, Đánh Nhau Đau [ PondPhuwin ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ