Trong suốt bữa học hôm nay cả hai bị cả lớp ghẹo cho đến đỏ cả mặt nhưng cả hai biết làm sao được, có tức giận thì mọi người cũng vậy thôi chẳng thay đổi được gì...
Phuwin: Joong! Mày, xóa tấm ảnh trong gr cho tao trước khi tao bụp mày thay vì bụp mấy đứa trong lớp!
Joong: đã quá 1h đôi tao không thu hồi được rồi, xin lỗi nha!
Phuwin: rốt cuộc là trong mấy tấm hình vậy?
Joong: tao hông có điếm được!
Phuwin: giờ mày xóa hết đi rồi mày muốn gì cũng được!
Joong: no, không có đâu bạn ê, mình không xóa đâu!
Phuwin: mày...
Phuwin chưa nói hết câu thì đã có người gọi...
: P'Phuwin!
Dunk: rồi, nghiệp chưởng tới nữa! Tao nhớ nó đi nước ngoài rồi mà, về làm chi nữa vậy!
Gemini: ủa, ai dạ P' ?
Dunk: Jin! Người mà Phuwin nó thương nhất đó, vậy mà nhỏ đó bỏ nó đi mấy năm trời giờ quay lại t không biết để làm gì! Với cả khuyên mấy lần mà Phuwin nó có chịu nghe đâu!
Gemini: au, thế hôn ước gì đó giữa P'Pond và P'Phuwin là sao nữa ạ?
Joong: thì cái đó là 2 gia đình tự thỏa hiệp với nhau từ lúc hai đứa nó chưa ra đời luôn ấy!
Fourth: rồi sao 2 P' biết rõ vậy!
Dunk: chính chủ kể đó em!
Gemini: rồi tự nhiên cái bùng binh vậy luôn á hả!
Joong: biết sao giờ, Phuwin nó mà mềm lòng nữa là mấy tấm ảnh này sẽ được tung ra trong gr, ig và cả tw cho nó xem!
Dunk: mày ác ít thôi!
Joong: ác hồi nào đâu!
Fourth: thoi thoi, đi kiếm gì ăn đi, em đói quá!
Gemini: suốt ngày ăn ăn!
Fourth: mày mới nói gì đấy? Lập lại tao nghe xem nào?
Gemini: à hông có gì, ý ý mình nói là bạn đói thì mình với bạn đi kiếm gì đó ăn! Chứ mình có dám nói gì bạn đâu!
Fourth: coi chừng tao!
Dunk: ra kéo nó đi chung coi, tao ngứa mắt quá bây!
Joong: có kéo cũng chưa chắc nó chịu đi!
Pond: kệ nó đi, kéo theo cho chửi lộn với tao nữa hay gì!
Joong: rồi mắc gì cọc? Ghen hay gì?
Pond: ghen cái cù lôi, có đi kiếm đồ ăn không thì bảo?
Dunk: nay mày bị gì vậy Pond? Cọc một cách bất thường, cọc không có lý do!
Pond: tao cũng không biết, nhưng mà nói chung là bây có đi kiếm đồ ăn không? Không đi thì tao đi một mình!
Nói rồi Pond quay lưng đi một mạch không chờ mọi người, nhưng thật là thấy ai đó thân thiết với người khác thì Pond rất khó chịu...
Fourth: P'Pond, nay uống lộn thuốc à 2 P' ?
Joong: với cái thái độ và khuôn mặt của nó lúc nảy thì chỉ có là ghen thôi, không sai được đâu!
Dunk: mày biết rõ quá ha!
Joong: đương nhiên, tại tao cũng hay vậy!
Dunk: điên khùng, thoi đi lại kéo Phuwin đi lẹ đi, tao đói quá r nè!
Rồi Fourth là người đi lại kéo Phuwin đi cùng...
Phuwin: mày kéo anh đi đâu vậy Fourth? Anh đang nói chuyện với bạn mà!
Fourth: em đói, đi kiếm đồ ăn với em đi!
Phuwin: au, có 3 đứa kia đi cùng em rồi còn gì?
Fourth: nhưng em muốn P' đi nữa, đi với em đi na!
Fourth dùng nét dễ thương vốn có của mình ra để dụ Phuwin đi cùng, do trong nhóm Fourth và Gemini là út nến ai cũng cưng, mà khi thấy biểu cảm này của Fourth thì Phuwin lại không thể từ chối...
Phuwin: a a, được rồi đi cùng, nhưng mà cho bạn anh đi với nha!
Fourth: hông hông, P' đi với em và mọi người thôi!
Phuwin: ơ kìa!
Fourth: thôi mà, đi nhanh đi em đói lắm rồi á!
Phuwin: nhưng mà...
Fourth: thôi mà, đừng có nhưng nữa, đi lẹ đi!
Rồi Fourth kéo Phuwin đi xuống căn tin 3 người còn lại cũng đi theo...
Đến căn tin, mọi người thấy Pond đang ngồi một mình nên đến ngồi cùng...
Còn Fourth và Gemini thì đi mua đồ ăn...Joong: mày mà mềm lòng một lần nữa thì đừng trách sao tao ác!
Phuwin: au, thì tao chờ người ta mà, giờ người ta về rồi tụi bây phải cho tao có người yêu chứ!
Dunk: tụi tao không phải là không cho mày có người yêu nhưng mà yêu ai cũng được nhưng nhất định không phải là con nhỏ đó!
Phuwin: tại sao?
Dunk: 4 năm trước sau khi đậu đại học chính nó đã bỏ mày mặc cho mày có khóc lóc đến cỡ nào thì nó cũng bỏ đi đấy, chẳng lẽ mày bỏ qua dễ vậy sao?
Phuwin: nhưng...
Joong: không có nhưng, mày, phải chấm dứt với con nhỏ đó!:
Phuwin: thì...
Jin: P'Phuwin! Cho em ngồi với, ở đây hết bàn mất rồi!
Dunk: phía sau lưng bạn, vẫn còn bàn nhiều mà, sao bạn nói gì kì vậy?
Jin: nhưng mà ở đây có P'Phuwin, mọi người cho mình ngồi cùng nha!
Pond: muốn ngồi thì cứ tự nhiên, kệ chúng nó đi!
Jin: cảm ơn ạ!
Phuwin: này mày trầm một cách bất thường vậy? Nảy giờ k thấy mày nói gì cả!
Pond: làm biếng nói chuyện! Tao lên lớp trước đây, pai!
Rồi Pond như lúc nảy quay lưng đi thẳng lên lớp...
Phuwin: nó bị gì thế? Hôm nay không kiếm chuyện với tao à, lạ thế?
Joong: nó như thế từ lúc nảy rồi!
Phuwin: nhưng mà sao nó mới bị thế chứ!
Dunk: nhìn nó giống như đang ghen!
Jin: ghen? P'Pond có người yêu rồi ạ?
Dunk: chưa nhưng chỉ nhìn giống thôi, chứ không chắc là nó ghen!
Jin: à vâng!
Joong: ủa mà 2 nhỏ kia sao ngồi bàn đó rồi!
Gemini: tại em thấy mọi người nói chuyện nên em với Fourth hông muốn phá ngang! Mà mọi người nói chuyện xong rồi thì mình lên lớp đi!
Dunk: ừ nhỉ, lên lớp đi!
Rồi Fourth lại lên kéo Phuwin đi lên lớp giống lúc nảy, và trong suốt buổi học Pond thì cứ khó chịu ra mặt mà không biết ký do là gì. Và mọi người học đến cuối buổi thì về nhà như thường ngày...
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Nhau Lắm, Đánh Nhau Đau [ PondPhuwin ]
Fanfiction" Tao ghét mày, ây shat " " Chắc tao ưa mày " ủng hộ mình ná