#1

1.7K 78 3
                                    

Fourth vừa đi học về, trên tay cầm một hộp quà nhỏ, đi kế bên là người bạn thân của cậu - Prom Teepakorn.

Prom đi theo người bạn mình, nhìn vẻ mặt vui tươi của cậu khiến Prom không khỏi thắc mắc.

" Chỉ là đi tặng quà cho Fang, mày có cần phải vui tươi thái quá lên như vậy không? Với lại, hôm nay là ngày bình thường mà? Mày mua quà tặng nó làm gì? "

" Mày không biết được đâu. Hôm nay là ngày kỉ niệm một năm của tao với Fang, đương nhiên phải tạo bất ngờ chứ? "

Fourth vừa nói vừa nhìn ngắm nghía hộp quà, thấy Prom không tiếp tục đi mà đứng hẳn lại, cậu ngoái đầu nhìn.

" Sao mày lại đứng ngơ ra đấy rồi? Đi cùng nhau đi, tao cảm thấy có chút hơi ngại. "

Prom tiến đến, cố gắng giữ bình tĩnh mà nói với Fourth " Tao không nghĩ Fang là người bất ngờ đâu, Fourth. Có lẽ người bất ngờ nhất ở đây là mày đấy. "

Những lời nói của Prom khiến cậu ngơ ra. Từ đầu đến cuối cậu vẫn không hiểu gì, chỉ biết nhìn về hướng ngón tay của Prom chỉ đến. Trước mắt cậu, hình ảnh người con gái mà bản thân luôn hết mực yêu thương, chiều chuộng lại đang trò chuyện vô cùng vui vẻ với người con trai khác không phải cậu. Cả hai còn nắm tay nhau trước căn chung cư mà gia đình Fang đang sống. Sẽ chẳng có gì nếu họ chỉ nắm tay. Chuyện nắm tay cũng chẳng có gì to tát vì cậu không nhỏ nhen đến thế. Và sau đó lại là cảnh Fang chủ động muốn hôn vào môi của người kia. Vậy mà tên đó còn chẳng cho cô chạm vào môi, hắn có rất tránh né, chắc chỉ là chơi qua đường. Tuy đứng xa nhưng cậu vẫn thấy được gương mặt gượng gạo của Fang, cậu hơi buồn, cũng có chút hả hê.

Cho dù có là chơi qua đường thì việc mà Fang làm sau lưng cậu cũng khiến cậu không thể chấp nhận nổi, nhưng cũng không tin Fang lại phản bội mình. Cậu muốn xông đến chỗ hai người đó để đánh tên kia một trận cho hả giận thì bị Prom ngăn cản.

" Mày điên à?! Tính chạy đi đâu đấy? "

" Đương nhiên là đấm cho thằng kia một trận rồi, nó cướp Fang của tao kìa. "

" Mày bị ngu à? Chịu suy nghĩ tí đi chứ. Sao mày lại nghĩ thằng kia cướp Fang của mày? Sao không nghĩ thoáng hơn đi, con Fang của mày là đứa ve vãn thằng đấy. Nhiều lần bọn nó thấy con Fang đi với người khác mà mày đâu có nghe? Chứng kiến rồi thì chịu tin chưa? Nhìn cái thân nó to như voi, mày thì bé tí. Tao sợ mày chưa kịp tẩn nó thì đã vào viện rồi. "

Fourth nghe bạn thân nói mà như sét đánh vào tai, cậu quay sang gõ đầu Prom.

" Prom Theepakorn, mày là bạn của tao hay bạn của thằng kia? Chẳng thấy mày bênh vực tao tí nào, đã thế còn tân bốc nó hơn tao nữa. Nên biết lo lắng cho bạn bè tí đi. "

" Au, đang lo lắng đây. Biết sức lực và chiều cao của mày có bao nhiêu cũng không đủ để đọ lại tên kia nên mới ngăn cản đấy chứ. Không là tao đẩy mày ra cho nó tẩn rồi. "

Fourth chỉ đành bất lực mà im lặng nhìn tiếp. Thấy Fang đã bước vào xe của người kia, cậu lại càng sôi máu. Người con trai kia dường như đã nhìn thấy Prom và Fourth, hắn không bước vào xe vội mà ngước mặt lên nhìn về phía Fourth, hắn chỉ cười nhẹ, cũng không biết hắn có đang cười đểu cậu không. Nhưng theo suy nghĩ của cậu thì chắc là cười đểu rồi.

Chỉ là khiến mày yêu tao, việc đó khó đến vậy à? | Geminifourth |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ