Rosie tức muốn nổ tung nhưng chẳng thể làm gì được, cô vùng vằng đứng dậy.
" Tớ về lớp trước đây. Có gì chúng ta gặp lại sau nha, tớ sẽ đến lớp tìm cậu. "
Trước khi đi cô còn không quên liếc Gemini một cái, thấy tình địch đi rồi, hắn ngồi cười hả hê.
" Mày cười cái gì? Chỗ bọn thằng Joong đang ngồi kìa, sao không lại đó? "
" Tao không thích, tao thích ngồi ở đây. "
" Vậy mày ngồi đi, tao đi vào lớp. "
Fourth đang tính đi thì bị Gemini nắm cổ tay lại, may lúc này mọi người đều ăn xong nên đã đi vào lớp ngồi cả rồi nếu không thì chuyện Gemini nắm tay cậu chắc chắn sẽ bị bế lên cofession của trường mất.
" Tại sao mày lại không trả lời tin nhắn của tao? "
" Không liên quan đến mày. "
Gemini không có ý định cho Fourth vào lớp, hắn kéo mạnh cổ tay của cậu khiến cậu mất thăng bằng mà ngã ngay vào người của hắn. Gemini lợi dụng thời cơ đó mà giữ chặt lấy eo của cậu và kéo cậu ngồi lên đùi mình.
" Buông tao ra, Gemini. "
" Tao không buông. Mày trả lời cho tao biết tại sao mày lại giận tao đi thì tao buông. "
" Nếu có người đi qua thì người ta sẽ thấy đấy. "
" Đó chính xác là điều tao muốn. "
" Tao không đùa đâu đấy, Gemini. "
" Vậy mày nói đi. Tại sao lại giận tao? "
" Mày cũng biết lí do rồi còn gì? Buông tao ra. "
Cậu càng vùng vẫy thì càng bị Gemini giữ chặt hơn, cậu hết cách chỉ đành buông xuôi từ bỏ.
" Sao vậy? Không vùng vẫy nữa à, anh bạn nhỏ? "
" Mày có buông tao ra không? "
" Tao không buông. Mày giận tao vì cái lí do vớ vẫn đó thì làm sao tao có thể buông mày ra được? "
" Tao phải về lớp, buông ra. "
" Không. "
" Một là mày buông, còn hai là cứ để như này rồi về nhà tao block mày. Chọn đi. "
Gemini nghe đến liền thả Fourth ra, cậu nhanh chân phóng ngay về lớp. Gemini đi sau nhìn cậu đắm đuối, không dứt ra được, từng hành động của cậu qua mắt hắn đều cảm thấy dễ thương đến lạ thường.
Vừa vào đến lớp đã gặp ngay Prom, Fourth thầm nghĩ không biết là số mình có đen đủi quá không chứ? Gặp Prom thì thế nào cũng bị tra khảo như một tù nhân thực thụ.
" Này Fourth, nãy giờ mày với thằng Gemini ở ngoài đấy làm gì? Bọn mày là vào lớp muộn nhất đấy. "
" Làm gì là làm gì? Ở ngoài căn tin thì ăn trưa chứ làm gì? "
" Ai biết được bọn mày chứ? Nãy còn thấy nó ôm eo mày cơ mà. "
" Mệt quá!! Đừng hỏi tao nữa, tao muốn ngủ. "
Prom nhìn Fourth cứ có cảm giác rằng cậu đang giấu mình một việc gì đấy. Cùng lúc đó, Gemini bước vào lớp, thấy cậu gục mặt xuống bàn, hắn đi ngang qua chỉ nhìn rồi cười chứ không nói gì cả. Prom không tra khảo được bạn mình đành quay xuống hỏi anh bạn bàn dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ là khiến mày yêu tao, việc đó khó đến vậy à? | Geminifourth |
FanfictionTất cả đều chỉ là trò đùa...