Một buổi sáng ngày mới bắt đầu, chưa kịp chuẩn bị thì đã nghe tiếng la hét của Prom ở dưới nhà.
" Fourth ơi, mày có nghe tao nói không? Chết ở trên đó rồi à? Ở căn nhà cho to lắm rồi người ta gọi đi học không nghe. "
Fourth chẳng biết phản hồi đứa bạn thân ở dưới ra sao, thôi thì cứ thay đồ rồi xuống gặp nó đã.
Thay đồ xong Fourth liền mang theo cặp sách rồi phóng ngay xuống dưới nhà. Cậu vừa đặt chân xuống đã nhìn thấy Prom đang ngồi trên một chiếc ghế ở trước nhà mình.
" Ủa Prom, mày lấy đâu ra ghế để ngồi vậy? "
" Biết đâu, thấy ghế cất ở phía trong nên lấy ra ngồi thôi. "
Bố Fourth bước từ trong nhà ra rồi nói " Bác biết đằng nào thằng con bác cũng sẽ xuống trễ nên bác để ghế ở đấy, nhỡ bọn cháu có mỏi chân thì ngồi cho tiện. "
Prom vừa nhìn thấy bố Fourth thì vui như được mùa mà chạy vào ôm chầm lấy ông.
" Bác ơi, cháu nhớ bác lắm luôn đó. Không có bác ở nhà nên ba má cháu cứ lấy cớ rồi la cháu suốt, cháu tổn thương nhiều lắm. Bác qua nói chuyện với ba má cháu đi. "
Bởi lẽ mà Prom mừng như vậy là vì bố Fourth là một người đàn ông tuyệt vời, ông ấy chưa bao giờ cấm cản những trò chơi của họ cả. Bất kể là trò chơi gì, nếu không làm hại đến họ thì ông ấy luôn sẵn lòng ủng hộ, đôi lúc ông ấy còn đến chơi cùng bọn trẻ khiến cho ba mẹ của những đứa trẻ nhìn thấy cũng không muốn la mắng vì họ nghĩ có người lớn rồi thì chẳng sợ việc gì xảy ra với con mình cả. Bố cậu cũng rất yêu mến Prom, ông ấy lúc nào cũng xem Prom như là con trai của mình vì Prom và cậu đã chơi với nhau từ bé nên việc ông yêu mến đứa trẻ này cũng là điều dĩ nhiên.
Fourth đứng nhìn hai người nói luyên thuyên với nhau thì nhìn Prom bằng ánh mắt phán xét " Cuối cùng là bố của ai vậy? Thằng kia, có đi học không? "
Prom còn cảm thấy luyến tiếc nhưng cũng phải rời đi " Tạm biệt bác, hôm nào đi đua xe với bọn cháu nha bác. "
Bố cậu cũng không ngại mà gật đầu đồng ý với Prom " Được rồi, hôm nào rảnh bác sẽ dẫn 2 đứa với cả Phuwin đi nữa nhá. "
" Thôi bố ạ, Phuwin nó có người yêu rồi. Bỏ bọn con suốt, toàn đi với người yêu thôi. "
Nghe Fourth nói thì bố cũng không có gì bất ngờ là mấy, bởi vì ông cũng đã biết trước là sẽ có ngày này nên ông cũng chỉ cười rồi cho qua.
Fourth vừa vào lớp đã nhìn thấy ngay Gemini, cậu ta đang nhìn gì đó ở dưới ngăn bàn của cậu. Fourth vội vàng đi tới nhìn xuống phía dưới, chuyện gì đến thì cũng đã đến. Ngăn bàn chứa đầy những hộp quà dành tặng cho cậu. Prom nhìn cảnh này cũng chẳng phản ứng gì, vì chuyện này đã xảy ra quá thường xuyên đối với Prom. Trước đây, dù Fourth đã có Fang là người yêu thì dưới ngăn bàn lúc nào cũng có quà hoặc bánh ở phía dưới. Bây giờ Fourth đã chia tay với Fang, số lượng sữa, bánh và quà tăng lên gấp bội.
Prom nhìn dưới ngăn bàn thở dài mà nói " Đến khi nào mình mới được tặng quà như người ta đây chứ? Thật là ghen tị với Fourth quá đi mất. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ là khiến mày yêu tao, việc đó khó đến vậy à? | Geminifourth |
FanfictionTất cả đều chỉ là trò đùa...