Khi tiếng chuông thông báo hết giờ vang lên. Tất cả học sinh ồ ạt chạy ra căn tin, các lớp học dường như chẳng còn một ai. Chỉ còn bóng người duy nhất đang gục mặt xuống bàn tại lớp 12.3. Fourth chẳng hề có ý định dậy để đi ăn trưa, cậu thừa biết giờ này mà có chạy cũng chẳng chạy lại các lớp khác. Nếu muốn bảo toàn mạng sống, tốt nhất nên ngồi trong lớp học.
Khi dần chìm vào giấc ngủ, có người đã chạm vào vai Fourth.
"Này, Fourth ơi. "
Fourth ngước mặt lên, một cô gái vô cùng lạ lẫm đứng trước mặt cậu. May là con gái, nếu không thì chắc cậu đấm cho méo mồm rồi.
" Tớ thấy cậu không ra khỏi lớp, nên tớ mua cho cậu này. "
"Ờm...tớ cảm ơn nhưng mà tớ có thể biết cậu là ai được không? "
" Tớ là Rosie, lớp 12.1. "
Fourth cười gượng, một tay gãi đầu, một tay thì nhận lấy bánh của cô gái.
" Cảm ơn cậu, vì đã mua bánh cho tớ. "
" Vậy cậu nhớ ăn nha, tớ về lớp đây. "
Cô gái nói vậy rồi chạy một mạch về lớp.
Prom bước vào lớp, thấy cậu vẫn đang ngồi ngắm nghía chiếc bánh.Cậu ta chạy lại giật lấy chiếc bánh trong tay Fourth.
" Ô hổ, vừa mới đi ra khỏi lớp một tí thôi mà bạn mình đã có người đưa bánh cho rồi, tưởng trưa nay bạn sẽ nhịn ăn chứ. "
" Nhịn ăn là chắc chắn rồi, bạn yêu của tôi ơi. "
" Thế còn bánh? "
Cậu im lặng, đẩy bịch bánh về phía Prom để cậu ta có thể nhìn rõ hơn.
" Bánh này được nè, Fourth. Vừa đậu đỏ, lại còn kèm thêm dâu. Mày ăn cái bánh này xong thì quy tiên luôn là vừa. "
Gemini vào lớp thấy cậu có trên tay một gói bánh, chẳng ăn mà cứ nhìn mãi. Máu ghen lại nổi đùng đùng, hắn ngồi xuống bàn của mình rồi hỏi cậu.
" Nãy bảo không muốn ra cơ mà, sao bây giờ có bánh thế kia? Cố tình ra chậm, không muốn ngồi chung với bọn tao chứ gì? "
" Không, tao không cố tình. Có người tặng. "
" Thế sao không ăn đi mà nhìn? Mày tiếc à? "
Prom nghe xong liền cười thẳng vào mặt cậu, cái tên này chắc là chán sống rồi đây.
" Tao nói thật, mày xúi nó ăn thì thôi thà mày mua hòm rồi thả nó vào còn nhanh hơn đấy. "
Gemini lúc này vẫn chưa hiểu chuyện gì, hắn thản nhiên hỏi ngược lại Prom.
" Tại sao? Tao thấy nó bình thường mà. "
Phuwin bước vào lớp, thấy chiếc bánh Fourth cầm đã ngồi ôm bụng cười.
" Gì đây, nhóc? Mày ăn nó chưa? Ai cho mày đấy? Muốn vào viện gặp anh bác sĩ đẹp trai hay sao mà cầm cái thứ quỷ này? "
Prom ngồi xuống chỗ mình rồi kể cho Gemini.
" Mày không biết được đâu. Thằng Fourth trước đây nó cũng từng ăn dâu, mà vừa ăn vào là da nó bắt đầu bị nổi mẫn hết cả luôn, mất một tuần mới hết được đó. Còn đậu đỏ nó cũng dị ứng, ăn vào nó bị đau bụng ấy, mà không đau bụng thường đâu, giống kiểu đốt cháy dạ dày luôn cơ. Bác sĩ nói nó không được ăn hai cái đó cùng lúc nếu không muốn ở với bác sĩ trong một tháng, nặng hơn có thể là quy tiên luôn. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ là khiến mày yêu tao, việc đó khó đến vậy à? | Geminifourth |
FanfictionTất cả đều chỉ là trò đùa...