36 tuổi,
Năm đầu tiên sau khi được thăng chức, Kim Taehyung vô cùng bận rộn, bận đến mức sinh nhật năm nay vẫn tăng ca ở công ty, tới giờ cơm cũng chỉ gọi qua loa đồ ăn nhanh cho xong chuyện.
Kim Taehyung vẫn chưa tái hôn, trở thành người đàn ông độc thân sáng giá nổi danh trong thành phố.
Giới chị em nói rằng anh vẫn còn tình yêu sâu đậm với người vợ quá cố, còn cánh đàn ông lại cho rằng anh là người không thực tế, họ không thể nào hiểu nổi anh.Mặc cho họ xì xầm bàn tán, Kim Taehyung vẫn luôn cười trừ, không đáp lại bất cứ tin đồn nào, tiếp tục duy trì cuộc sống giữa hai điểm từ nhà về công ty.
Không ít đồng nghiệp nữ độc thân có tình ý với anh thấy vậy mà cũng chùn bước. Cậu vẫn luôn đợi anh tái hôn, chờ có một ai đó bước vào lòng anh. Quả nhiên, năm đầu tiên sau khi Kim Taehyung thăng chức, cũng là năm thứ sáu sau khi cậu chết, anh đã gặp được vận đào hoa của mình. Ấy là một cậu sinh viên vừa tới công ty bọn họ, tốt nghiệp trường đại học danh tiếng, được chuyển đến làm nhân viên của Kim Taehyung.
Ngày đầu tiên báo danh, cậu ta mặc một bộ quần áo công sở quần tây áo trắng đơn giản, tràn trề nhựa sống nhưng vẫn không mất đi vẻ tháo vát.
Sau khi gõ cửa bước vào, cậu ta đứng thẳng tắp, mỉm cười nói.
- “Chào giám đốc Kim, em là Choi Kookseo, anh có thể gọi em là Kookseo. Về sau mong anh giúp đỡ nhiều hơn!”
Không một người đàn ông nào có thể cự tuyệt được nụ cười hấp dẫn đến vậy.
Cậu nhìn Kim Taehyung, cậu biết rõ lòng anh. Cậu ấy rất giống em phải không?
Thời đại học, câu đầu tiên cậu nói khi gặp anh cũng là
- “Chào bạn, mình tên Jeon Jungkook, mọi người có thể gọi mình là Jungkookie, sau này xin giúp đỡ nhiều hơn!”
Cả hai chúng tôi đều có khuôn mặt trứng ngỗng, mắt hạnh một mí, mặt mày cũng giống nhau một chút, đúng không?Thậm chí tên cũng na ná nhau, đúng không?
Tôi thấy vẻ mặt anh thoáng ngạc nhiên, nhưng rất nhanh đã đổi thành gương mặt chuyên nghiệp của một cấp trên, anh mỉm cười:- “Chào em, Kookseo, chào mừng em gia nhập công ty. Sau này có chuyện gì cứ hỏi anh.”
Choi Kookseo lễ phép cúi đầu, sau đó rời đi.
Cậu trai này rất tốt, vô cùng cần mẫn chăm chỉ, không ỷ mình là người mới mà tỏ vẻ lười biếng, xử sự hào phóng khéo léo, nhận được không ít lời khen ngợi từ đồng nghiệp. Cậu trai nhỏ là người có thực lực, đôi khi đề xuất phương án lên cũng nhận được lời khen từ Kim Taehyung “kookseo làm khá tốt.”
Cậu nhìn ra, cậu ta thích Kim Taehyung.
Lúc được anh khen, ánh sáng trong đôi mắt ấy không chỉ đơn giản là nhận được lời khen của cấp trên.
Cậu ta thường xuyên tăng ca dù không có công việc gì vẫn luôn về nhà khi trời đã muộn.Cậu biết, là vì Kim Taehyung cũng thường tăng ca đến giờ này mới tan làm. Thỉnh thoảng cậu ta lại nhìn trộm Kim Taehyung, sau đó tiếp tục ngoan ngoan làm một nhân viên chăm chỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook • SAU KHI TÔI CHẾT, ANH ẤY KHÔNG CƯỚI THÊM AI NỮA
KurzgeschichtenMột lần, tôi hỏi anh ấy rằng anh yêu em đến đâu. Dù bận rộn, anh ấy vẫn trả lời rằng nếu tôi qua đời trước, anh ấy không bao giờ tái hôn. Ban đầu, tôi không tin lắm vì đàn ông thường nói những lời ngọt ngào khó tin. Nhưng vài năm sau, anh ấy cầu hôn...