[3]. 35 tuổi

211 15 0
                                    

35 tuổi,

Năm thứ năm sau khi cậu chết, Kim Taehyung được thăng chức làm giám đốc.

Đây là vị trí mà anh luôn nỗ lực phấn đấu để đạt được. Nhưng cậu không thể chúc mừng anh, làm cho anh một bàn đồ ăn yêu thích, hay chui vào lòng anh làm nũng giống trước đây "Chồng em là giỏi nhất!" Cậu chỉ là một oan hồn, cố chấp lưu lại trên thế gian, chờ ngày anh tái hôn.

Đúng thế, Kim Taehyung đã 35 tuổi và vẫn chưa tái hôn. Lễ tết anh đến thăm Ông bà Jeon, cả hai người đều ẩn ý khuyên anh:

- "Taehyung à, Jungkookie thằng bé đã đi năm năm rồi, năm năm này con đối xử với bố mẹ còn tốt hơn cả con ruột, bố mẹ xem con như con trai mình.Taehyung à, con nên nhìn về phía trước, nếu hai vợ chồng già này đã coi con như con ruột thì không thể không khuyên con một câu, cuộc sống này vẫn phải tiếp diễn, sự nghiệp của con bận rộn như vậy, cần một người chăm sóc con, con cũng cần có một đứa con."

Anh chỉ đáp:

- "Bố, mẹ, hai người cứ an tâm mà giữ gìn sức khoẻ, không cần lo cho con.Bây giờ con không có ý định ấy."

Mẹ Kim không ngừng giới thiệu đối tượng cho anh nhưng đều bị anh lấy lý do phấn đấu cho sự nghiệp để từ chối.

- "Taehyung, năm năm, năm năm trời mà con vẫn chưa vượt qua được hay sao? Jungkookie là một đứa trẻ ngoan, mẹ biết tình cảm hai đứa rất sâu đậm, những gian khổ cùng nhau trải qua cũng không ai có thể thay thế.Nhưng con vẫn còn trẻ, chẳng lẽ con định sống một mình suốt phần đời còn lại?"

Kim Taehyung dập tắt điếu thuốc, khàn khàn trả lời:

- "Mẹ, năm đó bố mất sớm, mẹ cũng đã sống một mình bao nhiêu năm nay rồi."

Bà Kim nhìn anh, giọng nghẹn ngào, "Taehyung, mẹ yêu bố, và hơn nữa mẹ vẫn còn có con. Mấy năm nay mẹ không hề cô đơn, vì mẹ không phải lẻ bóng một mình.
Nhưng còn con, con cái còn chưa có, sau này già cũng chẳng còn mấy ai tâm sự cùng, sao mẹ nỡ nhìn con như vậy được? Taehyung à, trong xã hội này, dẫu có nặng tình không đi thêm bước nữa cũng là chuyện bình thường, theo lẽ họ sẽ đi thêm bước nữa, bắt đầu lại những năm tháng cuộc đời.Con trai, đừng ngốc nữa, Jungkookie nơi thiên đàng cũng không muốn thấy con tự dằn vặt bản thân như vậy đâu, nó cũng đang chúc phúc cho hôn nhân sau này của con đấy."

Cậu ở một bên điên cuồng gật đầu. Mẹ chồng đúng là hiểu cậu mà!

Kim Taehyung mặc áo lạnh, hờ hững nói "Mẹ, dù có là đàn bà hay đàn ông thì chỉ cần đủ yêu thì sẽ không bao giờ thay đổi... Thôi, tối nay mẹ không cần phần cơm con đâu, hôm nay được thăng chức nên con mời anh Namjoon cùng đi ăn tối rồi."

Ngay lúc cửa phòng sắp đóng lại, Kim Taehyung quay đầu cười với mẹ:

- "Mẹ à, lúc nãy mẹ nói sai rồi. Jeon Jungkook chính là quỷ hẹp hòi, em ấy chỉ muốn con cả đời này yêu mình em ấy, có lẽ còn đang nguyền rủa con sống cô độc cả đời còn lại."

Bà Kim: "..."

Cậu:"..."

Bầu không khí lặng ngắt bao trùm khắp căn phòng.

taekook • SAU KHI TÔI CHẾT, ANH ẤY KHÔNG CƯỚI THÊM AI NỮA  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ