Nguyệt Bạch (dựng quân)

1.6K 11 2
                                    

( 1 ) bối cảnh giới thiệu, trọng dựng khó chịu, nghẹn nước tiểu, bài nước tiểu 

"Ai da...", Nguyệt Bạch ngủ đến mơ mơ màng màng, đỡ sáu tháng đại bụng liền muốn xoay người, chính là mới động một chút, liền cảm thấy eo đau vô cùng, trong bụng nặng nề mà khó chịu vô cùng, liền lập tức rên rỉ tỉnh dậy lại đây.

"Nguyệt Bạch công tử như thế nào?" Canh Nhi thấy trên giường có động tĩnh, buồn ngủ tỉnh hơn phân nửa, lập tức chạy tới hỏi ý. "Không có việc gì, hài tử động... Khó chịu...", Nguyệt Bạch bắt tay đặt ở bụng sườn nhẹ nhàng mà vuốt ve, lại điều chỉnh hạ tư thế, lúc này mới đối với Canh Nhi nói: "Nhiễu đến ngươi, trở về ngủ đi".

Canh Nhi thế hắn dịch dịch góc chăn, trấn an hai câu, trong lòng lại là căm giận bất bình, hắn nhìn nhìn Nguyệt Bạch ngủ nệm xơ cọ thượng phô bị khăn, chính mình lại chỉ có thể trên mặt đất ngủ chiếu, chỉ đổ thừa chính mình sinh không có Nguyệt Bạch đẹp.

Canh Nhi cùng Nguyệt Bạch đều là ca nhi, cùng nhập dựng cung, một cái được xưng là công tử, một cái lại là hạ nhân, rốt cuộc là bởi vì Nguyệt Bạch là dựng quân dựng nương trung cái thứ nhất hoài thượng, dựa theo dựng cung quy củ, tự nhiên liền từ chưa dựng mặt khác dựng quân chiếu cố.

Nguyệt Bạch mới vào cung khi còn không gọi Nguyệt Bạch, khi đó hắn được xưng là Ất nhi, chỉ có có hỉ dựng quân dựng nương mới có thể đến ban danh, mặt khác toàn lấy Giáp Ất Bính Đinh tương xứng. Nhóm đầu tiên dựng quân dựng nương vào cung, có kinh sản ca nhi cùng ma ma liền sẽ mang theo sản tài sản chung bà tới dạy dỗ mang thai sinh sản việc vặt, muốn học tập mấy tháng mới nhưng thị tẩm.

Bởi vậy tuy rằng chưa kinh nhân sự, dựng quân dựng đàn bà lại đối mang thai sinh sản tri thức thuộc như lòng bàn tay, nếu có thể chính mắt thấy thượng vài lần, sợ là làm sản tài sản chung bà đều không nói chơi.

Nguyệt Bạch là này phê dựng quân đẹp nhất, cũng là địa phương làng trên xóm dưới mỹ nhân, tuy rằng gia thế cùng thân phận cùng cung phi vô pháp so sánh với, nhưng là bộ dạng lại không thua trong cung một ít phi tần, hơn nữa vóc người đủ, huyệt nhi cũng ướt, bởi vậy đến Chu Cảnh mưa móc cũng so nhiều, chỉ là dựng quân dựng nương địa vị thấp kém, không thể thấy thiên nhan, giường sự khi cũng chỉ có thể mông mắt thừa nhận, thừa long tinh liền đứng chổng ngược thụ tinh, bất quá mấy tháng, Nguyệt Bạch liền thành dựng quân dựng nương trung cái thứ nhất có hỉ.

Canh Nhi nghe nói trong cung cấp Nguyệt Bạch người nhà đưa đi năm mươi lượng hoàng kim, kia lão phụ nhân lập tức kích động đến hôn mê qua đi, trong lòng nói không nên lời hâm mộ, nghĩ chính mình ngày nào đó cũng có thể hoài thượng, một nhà mười mấy khẩu người liền đều có thể quá thượng hảo nhật tử.

Đảo mắt lại đi qua hai tháng, Nguyệt Bạch bụng đã tám tháng lớn, trừ bỏ hành động không tiện, đi tiểu cũng đã chịu ảnh hưởng, thường thường nước tiểu trướng đến không được, lại khó khăn lắm nửa canh giờ đều giải không ra, chỉ có thể ôm bụng ở trên giường cọ động, hôm nay Canh Nhi vừa vào cửa, liền lại nhìn đến này phúc quang cảnh.

"Ai da... Tưởng đi tiểu a... Nhưng nghẹn hư ta!" Nguyệt Bạch cảm giác bàng quang trướng đau, lại không dám duỗi tay đi xoa, chỉ có thể ở chính mình đáy chậu chỗ qua lại vuốt, hy vọng có thể dời đi hạ chú ý lực.

[QT] Hậu cung dựng quân dựng nương ( thuần sinh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ