Thải Liên (dựng nương)

807 3 0
                                    

(1) Thời gian mang thai, cưỡng chế phiến đánh đại bụng, luyến dựng hoàng đế ngược bụng tìm niềm vui 

Dựng cung mới tới một cái "Dựng nương". Vị này kêu Thải Liên dựng nương có chút đặc thù, nàng vốn là trong cung làm việc cung nữ, làm chút vo gạo rửa rau sống, bất quá là mưu một cái sinh kế thôi.

Nhưng mà, nàng như thế nào cũng không nghĩ tới, nàng thế nhưng sẽ ở trong cung gặp được Hoàng Thượng, còn bị hắn cấp cường hạnh! Ngày đó đến phiên Thải Liên trực đêm, thiên đã hoàn toàn đen, yên lặng đường nhỏ cuối đột nhiên có cái say khướt nam tử một chân thâm một chân thiển mà đi tới.

Thải Liên vốn dĩ chỉ là hành lễ né tránh, chính là người nọ không biết phát cái gì điên, thế nhưng bắt được tay nàng liền bắt đầu khinh bạc nàng, Thải Liên liều chết phản kháng, người nọ thế nhưng càng thêm hưng phấn lên, xé mở nàng quần áo liền xông đi vào, Thải Liên sức lực không hắn đại, chỉ phải chịu đựng khuất nhục chờ hắn xong việc.

Người nọ sau khi kết thúc tùy ý sửa sửa quần áo liền rời đi, lưu lại Thải Liên một người quần áo bất chỉnh ngồi ở ven đường khóc thút thít. Nhân bóng đêm thâm trầm, Thải Liên mà ngay cả người nọ diện mạo cũng không thấy rõ. Thẳng đến sau lại nàng phát hiện chính mình mang thai, tìm người mua thuốc lạc thai lại bị tố giác, một loạt lo lắng hãi hùng lúc sau mới phát hiện, ngày đó buổi tối cưỡng bức chính mình người thế nhưng là hoàng đế.

Chân long thiên tử lại là như thế cường đoạt dân nữ nhân tra, Thải Liên khí úc đến cực điểm, nghe công công tới tuyên phong thay quần áo, Thải Liên mới phát hiện kia nhân tra lại vẫn muốn con nối dõi cùng mặt mũi, nàng cười lạnh một tiếng, đương trường đâm trụ tìm chết, mọi người hoảng loạn trung ngăn lại tới lúc sau liền đem nàng mạnh mẽ đưa vào dựng trong cung đóng lại.

Thải Liên vào dựng cung sau tâm thái nhưng thật ra bình thản rất nhiều, cùng dựng đàn bà ở cùng một chỗ, những người khác cơ hồ thời thời khắc khắc nhìn nàng, sợ nàng lại tự sát hoặc là sát hại long tự dẫn họa, bất quá Thải Liên nhưng thật ra ăn ngon uống tốt mà dưỡng thai, tựa hồ lại không có gì nguy hiểm hành động.

Thải Liên ở tiến dựng cung một sát suy nghĩ minh bạch, ta vì sao phải cùng kia tiểu nhân ngọc nát đá tan? Giữ được rừng xanh thì sợ gì không củi đốt, hảo hảo tồn tại, sớm ngày chạy ra này hắc ám nơi, lúc này mới xem như không cô phụ. Đến nỗi hài tử, nàng còn không có tưởng hảo, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, xem hài tử chính mình tạo hóa.

Ngày này, ma ma vội vàng tiến vào thông tri, bẩm lui trong phòng những người khác sau, liền thúc giục Thải Liên đi tắm thay quần áo. "Còn thất thần làm gì a? Vương công công tuyên ngươi đi diện thánh a!"

Diện thánh? Thải Liên cũng là cả kinh, nàng không nghĩ tới, kia nhân tra lại vẫn dám đến tìm chính mình, chính là... Trừ bỏ nén giận, nàng hiện tại lại có thể làm những gì đây?

Chu Cảnh mới vừa vừa vào cửa, liền thấy cái kia đĩnh dựng bụng nữ tử quỳ trên mặt đất, nàng cúi đầu, mở miệng thỉnh an nói: "Nô tỳ tham kiến Hoàng Thượng, Hoàng Thượng vạn phúc kim an.", Ngữ khí nhưng thật ra bình tĩnh, nghe không ra cái gì cảm xúc, cùng công công trong miệng ngày ấy cái kia đòi chết đòi sống kẻ điên quả thực khác nhau như hai người.

[QT] Hậu cung dựng quân dựng nương ( thuần sinh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ