Thần Sa (dựng quân)

914 5 0
                                    

( 1 ) tuấn soái ca nhi có thai, đại bụng thủ dâm, nữ huyệt tắc châu, tinh nước tiểu cùng bắn

Thần Sa vừa mới nhập dựng cung khi, ma ma còn tưởng rằng chính mình nhìn lầm rồi, này đâu giống cái gì ca nhi, rõ ràng là cái anh vĩ nam tử. Hắn cùng tú khí mảnh mai ca nhi hình tượng không dính dáng, Thần Sa thân hình cao lớn, dáng người tinh tráng, diện mạo tuấn lãng, không yêu ăn diện, thanh âm trầm thấp hồn hậu, thậm chí kia lời nói nhi cũng cùng tầm thường nam tử không sai biệt lắm.

Nguyên nhân chính là vì thế, Thần Sa tới dựng cung đầu một năm, đều không có bị Chu Cảnh triệu hạnh quá. Bất quá hắn cũng mừng được thanh nhàn, chủ động ôm hạ dựng cung một ít việc nặng, sau lại cũng thường thường đi có thai Nguyệt Bạch trong phòng hỗ trợ.

Thần Sa khi còn bé học quá võ thuật, chỉ là sau lại gia đạo sa sút, thêm chi chính mình lại là không được ưa thích ca nhi, vì cung cấp nuôi dưỡng đệ đệ muội muội, hắn chủ động đưa ra đi đương dựng quân, nhà hắn người do dự thật lâu, cuối cùng vẫn là gật đầu.

Bất quá, vị này dựng quân bị hạnh hoàn toàn là cái ngoài ý muốn: Ngày ấy hoàng đế Chu Cảnh tưởng hạnh dựng quân ôm bệnh nhẹ, hắn đối với một chuỗi đánh số tên cũng nói không nên lời cái nguyên cớ tới, liền tùy tiện điểm cái. Kết quả trong phòng che mắt chính là cái vóc người cùng chính mình tương đương ca nhi......

Chu Cảnh vốn là chán ghét ở dựng cung hành chuyện đó, hắn thân là ngôi cửu ngũ, vì con nối dõi, thế nhưng muốn cùng đê tiện thảo dân cùng bất nam bất nữ ca nhi giao hợp...... Loại này chán ghét ở hắn nhìn thấy Thần Sa khi đạt tới đỉnh núi, hắn đem đầy ngập lửa giận đều phát tiết ở Thần Sa trên người, thọc vào rút ra khi phá lệ thô bạo, làm cho Thần Sa trên người cân xứng cơ bắp gắt gao banh, phía dưới giảo đến phá lệ khẩn.

Chỉ là ở nghe được Thần Sa áp lực kêu rên, nhìn đến kia căn phân lượng khả quan dương căn ở thọc vào rút ra tiếp theo điểm điểm nhếch lên, Chu Cảnh trong lòng dâng lên một cổ kỳ dị ham muốn chinh phục: Hắn đang ở công chiếm khối này thân thể cường tráng!

Đương Thần Sa rốt cuộc kêu một tiếng, đằng trước phun ra tinh thanh khi, Chu Cảnh cũng sảng khoái mà gầm nhẹ phóng xuất ra tới.

Đến kia về sau, Chu Cảnh lại tới đi tìm Thần Sa vài lần, tuy rằng Thần Sa cũng không tinh thông hầu hạ chi đạo, nhưng kia thân mình ở sơ kinh nhân sự lúc sau, lại là dị thường mà mẫn cảm, vài cái là có thể bị cắm bắn cái ba bốn thứ, làm cho Chu Cảnh cũng hưng phấn không thôi, mỗi lần tới đều có thể tận hứng mà về.

Bất quá còn không có quá hơn tháng, ma ma liền báo Thần Sa mang thai, ấn thời gian suy tính, đại để là lần đầu tiên chịu hạnh liền có mang. Nguyệt Bạch mang thai cũng là Chu Cảnh nửa năm gian hạnh nhiều lần kết quả, hậu cung phi tần phần lớn mấy năm cũng hoài không thượng, giống Thần Sa như thế dễ dàng thụ thai thể chất, thật là lệnh Chu Cảnh kinh hỉ vạn phần.

Thần Sa không chỉ có dễ dàng thụ thai, thai nhi phát dục đến cũng đặc biệt ổn, mỗi lần y quan tới kiểm tra khi, đều nói long thai khoẻ mạnh. Hiện nay hắn đã là bảy tháng trọng dựng chi thân, lại vẫn là bước đi vững vàng, tinh lực dư thừa, thậm chí không cần người khác hầu hạ.

[QT] Hậu cung dựng quân dựng nương ( thuần sinh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ