Chapter 1 (q2)

2.5K 102 2
                                    

"Cuối cùng cũng tan làm rồi à sếp?" Một Thần sáng tóc đỏ cầm tài liệu vỗ vào mông Harry, ai biết Harry lập tức nhảy dựng lên khiến cậu ta giật mình.

Harry lấy lại bình tĩnh, lúng túng cười với đồng nghiệp mới và nói: "À, vâng! Sau một tuần làm việc liên tục, mãi tôi mới có một ý tưởng. Nên thần kinh của tôi căng thẳng tạm thời chưa giãn ra được."

Thần sáng gật đầu hiểu ý nói: "Hiện tại cậu có thể nghỉ ngơi mấy ngày, chuyện này nhất định là do những kẻ thuần huyết kia gây ra, bọn họ thích mày mò những vật phẩm ma thuật hắc ám này. Nhưng tiếc là chúng ta mới chỉ bắt được những kẻ buôn bán ở hẻm Knockturn. "

Harry sắc mặt không hiểu đỏ lên, trên trán toát ra mồ hôi lạnh, nói: "Không nhất định là thuần huyết. Bọn hắn mặc dù rất nhiều kẻ lầm đường, nhưng đều thành tâm sửa sai, chúng ta luôn có thể bắt được hung thủ thật sự, nên còn quá sớm để đưa ra kết luận."

Thần sáng tóc đỏ lắc đầu thở dài: "Quả nhiên là Chúa cứu thế, người có tấm lòng nhân hậu. Thôi, cậu về nghỉ ngơi cho khỏe đi, còn lại để tôi lo."

Harry kéo mạnh đường viền cổ áo, để gió lạnh thổi qua cơ thể mình. Anh đi thang máy đến đại sảnh, mặc dù rất muốn tìm một nơi vắng người để làm dịu đi cơn nóng không biết từ đâu đến, nhưng anh đã hẹn Ginny cùng ăn tối rồi. Cũng bởi đang thụ lý một vụ buôn lậu giả kim phẩm, mà cả hai đã không có một buổi hẹn hò đúng nghĩa trong nhiều tháng.

Harry ngồi trên ghế trong đại sảnh, nhìn bức tượng điêu khắc ở trung tâm, bức tượng thuần huyết đầu tiên được xây dựng khi bọn Tử thần Thực tử độc ác thống trị Bộ Pháp thuật năm xưa đã bị đập nát từ lâu, giờ nó trở nên quen thuộc với các phù thủy, yêu tinh, Muggles và các chủng tộc khác. Những bức tượng mới hợp nhất với nhau được trưng bày cho cả người đến kẻ đi, đề xuất giải phóng các gia tinh của Hermione gần đây cuối cùng đã nhận được sự quan tâm nghiêm túc từ mọi người, được thảo luận trong Bộ Phép thuật. Mọi thứ xem ra đều đi đúng hướng.

Rồi một bóng đen trùm lên đầu Harry, cắt ngang dòng suy nghĩ của anh.

"Malfoy?" Harry nhìn lên góc tường.

"Potter." Với một âm thanh trầm đục quen thuộc, Draco, người mặc vest đen, nhìn xuống anh, mái tóc bạch kim phản chiếu trong ánh sáng của hành lang, "Đã lâu không gặp, mắt cậu nhiều quầng thâm lắm đấy. Dạo này có bận gì không?"

Sau khi tốt nghiệp, Harry gia nhập đội Thần Sáng như ý nguyện, còn đối thủ cùng trường là Draco Malfoy, với tư cách là một Tử thần Thực tử, phải đấu tranh hơn nửa năm mới thoát tội và kế thừa cha hắn để gây dựng cơ nghiệp gia đình. Nhưng hắn không tương tác với Bộ Pháp thuật thường xuyên như cha mình, vì vậy thật bất ngờ khi Harry tình cờ gặp hắn hôm nay. Mặc dù Malfoy đã buông bỏ quá khứ, nhưng dường như mối quan hệ giữa bọn họ vẫn chưa đủ thân thiết như bây giờ.

"Đúng vậy, phần lớn các phòng ban trong Bộ Phép thuật đều bận." Harry lạnh lùng trả lời, hi vọng hắn có thể nhanh chóng rời đi, "Anh muốn cái gì?"

"Việc của tôi xong rồi." Tuy nhiên, Draco dường như không muốn rời đi chút nào, "Hình như cậu cũng tan làm, có muốn uống cùng nhau không?"

(Drahar edit) series Búp bê (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ