Kể từ lần trước suýt bị Blaise bắt gặp, Draco không bao giờ dám lấy con búp bê ra nữa. Thêm là hắn đã chơi với con búp bê đó quá nhiều lần, đã đến lúc phải nghỉ ngơi. Draco quyết định hắn sẽ chơi cùng nó khi về nhà vào dịp Giáng sinh, còn ở Hogwarts đành cố kìm chế vậy.
Tuy nhiên, trái ngược với trạng thái tạm thời buông lơi của Draco, Harry bây giờ thực sự đang mơ.
Trong giấc mơ, Malfoy vẫn rất thích gây rắc rối cho cậu, nhưng mỗi khi cậu không nhịn được muốn ra tay, bàn tay phản công của Malfoy luôn nhắm tới những nơi khó nói của cậu, và Harry nhanh chóng mất đi sức mạnh sau khi bị hắn động chạm. Cậu ngã vào lòng hắn, kế đó là một tình yêu không màng ánh mắt người khác.
Khi Harry thở dốc tỉnh dậy, cậu không dám nhìn lại giấc mơ của mình, sao có thể phóng đãng như vậy, nằm mơ cũng thấy mình cùng Malfoy ở nơi công cộng——
Đúng lúc này, Harry bị một con hạc giấy va vào đầu, con hạc giấy thấy Harry ngơ ngác nhìn mình, liền dùng mỏ mổ vào trán Harry. Harry chộp lấy con chim lừa đảo và quay lại thì thấy Malfoy đang nhìn mình với nụ cười nhếch mép.
Harry trừng mắt nhìn hắn, sau đó tháo hạc giấy ra và trải nó ra trên tay. Bên trong là một cậu bé với mái tóc đen ngắn rối bù nằm trên bàn, trên đầu có mấy con chim đậu, vài con chim mổ vào người cậu ấy, thậm chí còn xây tổ và đẻ trứng.
"Trẻ con!" Harry bĩu môi.
Malfoy ở đằng sau nhăn nhó với Harry, người đang quay lưng lại với hắn, toát mồ hôi. Trên bục giảng là giáo sư Bins đang tuôn một tràng nhàm chán về lịch sử phép thuật. Harry nghĩ rằng, sẽ thật tuyệt nếu Giáo sư Dumbledore dạy mọi người theo cách sống động hơn, chắc chắn cậu sẽ rất hứng thú nghe, cũng sẽ không buồn ngủ đâu, huống hồ là có những giấc mơ đó. Cứ nhìn thấy Malfoy là cậu không khỏi nghĩ đến những giấc mơ ngớ ngẩn đó, nhìn thấy những bàn tay nghịch ngợm của Malfoy, cảm giác những bàn tay đó sẽ thọc vào quần áo của mình——
Harry vùi đầu vào cánh tay mình, Giáo sư Binns dù sao cũng không bận tâm đến học sinh, cậu để bản thân say sưa trong trạng thái cô lập, cố gắng thoát khỏi những suy nghĩ không được đáp lại và những mơ mộng không thể ngăn cản trong sự va chạm tâm trí.
Sau giờ học, Malfoy cố ý nhanh chóng đứng dậy, chặn Harry bên cạnh bàn học hành lang, không cho Harry đi ra. Ron ở bên trong phản đối, Malfoy ngạo nghễ nâng cằm nói, cầu xin đi, tao sẽ cho. Harry dứt khoát đứng dậy đẩy Malfoy ra, nhưng Malfoy lại làm ầm ĩ lên gọi Dowport, đánh bạn học là muốn bị trừ điểm sao? Ron đe dọa rằng chỉ cần cho chúng nó một trận, thì cậu với Harry chấp nhận bị trừ điểm chung.
Harry lạnh lùng kéo Ron, nói không cần quấy rầy hắn nữa, liền muốn trực tiếp rời đi. Không biết có phải là ảo giác của cậu hay không, lúc hắn đi ngang qua Malfoy, trên eo tựa hồ bị hắn sờ vài cái. Chắc là hắn muốn ngăn cản cậu rời đi đây mà, nghĩ vậy Harry bèn cố hết sức vùng ra rồi đi thẳng.
Nhưng cả ngày sau đó, eo cậu nóng ran và yếu ớt, khiến cậu chỉ muốn gục vào lòng ai đó. Khi Harry cuối cùng cũng được nằm xuống giường, thì cậu lại trằn trọc không ngủ được. Mông cậu vô thức cọ sát vào ga trải giường, cơ thể càng lúc càng nóng, nhưng Harry biết việc này không thể giải quyết bằng cách vén chăn lên cho mát, vì vậy cậu liền quấn mình trong chăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drahar edit) series Búp bê (18+)
FanfictionĐánh giá: Explicit Cảnh báo lưu trữ: Hiếp dâm/Không lừa đảo Danh mục: M/M Fandom: Harry Potter - J. K. Rowling Mối quan hệ: Draco Malfoy/Harry Potter Nhân vật: Draco Malfoy, Harry Potter Thẻ bổ sung: Drarry, Top Draco Malfoy, Bott Harry, song tính...