Harry trở lại làm việc sau kỳ nghỉ, vụ án giả kim thuật dưới lòng đất đã kết thúc, cả người bán và người mua đều bị bắt, ngoài ra không thể truy thêm người nào nữa. Khám xét tang vật cho thấy, một số vật phẩm có độ chính xác rất cao, nên chắc chắn chúng không phải do những kẻ này làm ra. Họ chỉ bắt được một vài phù thủy lang thang nói rằng những hàng hóa cao cấp này được nhập khẩu từ Pháp, còn lại đều mất dấu manh mối.
Một vài đồng nghiệp của Harry chỉ muốn khép lại vụ án càng sớm càng tốt, bọn họ vẫn còn bức xúc và muốn tiếp tục theo dõi. Trong số đó, Ron liên tục phàn nàn với Harry về vụ án. Harry lơ đãng lật qua tập hồ sơ, chặn lại những gì bên kia nói.
Trên thực tế, những kẻ khác trong đường dây buôn lậu đã bị bắt, chỉ còn kẻ đứng đầu chuỗi sản xuất thì không có manh mối xác định, chỉ cần sau này người đó không còn bán với tư cách ẩn danh nữa mà sử dụng danh tính chính thức, ắt sẽ không có tổn hại gì. Câu hỏi duy nhất là - làm thế nào chúng ta có thể đảm bảo rằng hắn sẽ không tái phạm?
"Hừm!" Harry kẹp chặt hai chân, đồng nghiệp tóc đỏ vẫn đang cùng anh nói chuyện phiếm, cho nên hắn cũng không phát hiện Harry có gì khác thường. Harry chịu đựng cao trào đột ngột, cầu nguyện cơn sóng này sẽ qua nhanh hoặc đồng nghiệp sẽ để anh yên, nhưng anh không thể không tận hưởng cơn cực khoái trước mặt người khác. Hiện tại, khía cạnh hư hỏng của anh đang thực sự được thách thức.
Sau khi hoàn thành công việc, Harry mang bản báo cáo đến bộ phận pháp lý và phòng lưu trữ để khép lại vụ án, nhưng vừa bước vào thang máy, anh đã thấy Draco, người hiếm khi đến Bộ Pháp thuật, lại đứng trong đó.
"Vụ buôn lậu giả kim đã kết thúc, Potter?" Draco hỏi trước.
"Ừ." Harry trả lời sau liền cảm thấy có chút kỳ quái, hỏi: "Làm sao anh biết tôi thụ án này?"
Draco mỉm cười nói, "Việc mà Chúa cứu thế đang làm là đề tài vô cùng nóng hổi, và luôn luôn như vậy, nhớ không?"
Harry nhíu mày, không tiếp tục hỏi, bởi vì thang máy nhắc nhở anh đã tới tầng lầu. Harry liếc nhìn Draco lần cuối, Draco cũng nhìn anh, ánh mắt chăm chú đến mức Harry không hiểu sao cảm thấy trên mặt mình có chút nóng lên, anh nhanh chóng xoay người đi ra khỏi thang máy.
Nhưng anh đang trên đà khép lại vụ án, càng nghĩ lại càng thấy có gì đó không ổn. Anh mơ hồ nhớ rằng Malfoy sau khi tốt nghiệp kế thừa công việc kinh doanh của gia đình và phát triển một cách ổn định, nhưng hắn vẫn không thích ra ngoài. Có người nói đó là vì cái danh Cựu Tử thần Thực tử khiến hắn xấu hổ khi gặp người khác, trong khi một số người quen với hắn nói rằng tên đó đang dành thời gian rảnh của mình để theo đuổi một sở thích. Sở thích đó là-
Sau khi nhìn Harry rời đi, Draco cũng bước ra khỏi thang máy ở tầng tiếp theo. Hắn đứng ở thang máy kia hồi lâu mới chờ được Harry. Nếu chỉ là xác nhận kết quả vụ án, hắn chỉ cần nhờ người cung cấp thông tin liên lạc là được, nhưng hắn đã tự nói với bản thân phải đến nhìn tận mắt quá trình kết án, vì vậy mới vội vã đến Bộ pháp thuật. Nhưng trong thâm tâm, hắn biết rõ hơn ai hết, đó chỉ là cái cớ để được gặp lại Harry Potter mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drahar edit) series Búp bê (18+)
Fiksi PenggemarĐánh giá: Explicit Cảnh báo lưu trữ: Hiếp dâm/Không lừa đảo Danh mục: M/M Fandom: Harry Potter - J. K. Rowling Mối quan hệ: Draco Malfoy/Harry Potter Nhân vật: Draco Malfoy, Harry Potter Thẻ bổ sung: Drarry, Top Draco Malfoy, Bott Harry, song tính...