Seventeen: ?_?

35 4 2
                                    

Sorry Chingu kung ngayon lang ako nakapag update. Pang umaga kase sched ko sa school e kaya pag uwi ko nakakatulog ako tapos paggising ko gagawin ko pa mga assignment ko kaya hindi na ako nakakapag update sorry talaga ah sorry. So ano start na? Go...


Jasmin's POV

Hanggang ngayon naiinis parin talaga ako nakakasira kase ng mood yung si Kier e. Aish! Jasmin umayos ka baka si Kaye pa ang magtanong sayo kung okay kalang.

"Okay.- Sabi ko

"Ano?- sabi ng dalawa kong kasama

"ah. Wala wala. Ito na yung bahay nila diba? Tara na? - sabi ko tsaka na nagdoorbell

Maya maya pa may nagbukas a nang gate nila. Grabe ang tagal ah. Konti nalang masira na BEAUTY ko chooos..

"ma'am sino pong hinahanap nila?- tanong ng yaya nila

"Ikaw! Ikaw hinahanap namin manang. Hindi joke lang si Kaye pinunta namin dito.-Sabi ko

"ah nasa loob po sya tara pasok kayo- natural alanganamang nasa labas sya diba? Tsss. Okay okay titigil nako haha.

"Sige po punta nalang po kayo sa taas. Sasagutin ko lang po ang telepono baka pi kasi sina Ma'am yun e- sabi ni manang

Habang papapunta kame sa taas napansin ko yung mga picture nila. Grabe kainggit naman si Kaye buti pa sya talagang ng mamahalan ang mga magulang nya. Halata naman kase sa mga picture nila e. T-teka?..

"S-sino to?- sabi ko

"Yan baka naman si Kaye nung bata sya. Cute pala nya no- sabi ni Dustin

"Siguro nga. Pero bakit parang familyar sakin yang picture?- totoo naman e parang bakita kona ang picture na to e

" Hay! nako Jasmin. Lahat naman ata ng mga makita mong bagay bagay familyar sayo e. Malala kana girl-sabi sakin ni Jade.

"Oh. Tama na yan tara na - pag aaya ni Dust

Pagdating namin sa loob ng kwarto ni Kaye agad na bumungad samin si Kaye natural ako ba talagang pinag lololoko nyo? Chena lang XD

"GULL!!  KAMUSTA KANA?!!- sabi namin ni Jade tsaka sya niyakap

"Guys! Sandali lang. Okay? Kanina okay nako ngayon parang hindi ulit. Mga 5 years pa ako nyan papasok.- tama nga sya okay na sya. Madaldal na ulit e hahaha.

" Ang O.A mo ah Girl kung maka 5 years naman to. Pwede naman kahit wag kanang pumasok  kahit kailan- sabi ko.

"Nakakainis ka talaga Jasmin kahit kailan.- sabi nya tsaka kunwari umiiyak

"okay girls tigil tigilan na yan may isa pa tayong kasama- Sabi ni Jade. Oo nga pala nandito din Si Kier este si Dust.

"Dustin nandito ka pala- halata ba Kaye halata ba?

" Ah oo nahalata mo pala. Kamusta kana?- sabi Dust

" Okay naman. Medyo nahihilo lang ako kanina- sagot nya

" Wow ah. Kaninang kame ang nag tatanong para kang baliw kung sumagot ngayong si Dustin ang nagtanong pati sakit mo sinabi mo hindi kaya mahawa mo pa sya nyan?- pag bibiro ko sakanya.

"Tumigil nga kayo. Tignan nyo nga sya kung paano magtanong. Hindi katulad sainyo kulang nalang malusaw ako- sabi nya.tsaka kame nagtawanang apat.

"Ma'am Kaye. Nandyan napo ng Mommy at Daddy nyo. Bumaba muna daw po kayo kasama ang mga kaibigan mo para daw po makapag miryenda kayo.- tuloy tuloy na sabi ng yaya nila.

My Crush,My EnemyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon