Una sa lahat maraming salamat sa pag suporta sa story ko. and and happy 1k reader hahaha thank you uliiit...
Heto na po sana magustuhan nyo:D 1....2.....3 ..... basaaa! :))
Jasmin's POV
Pagkatapos naming kumain hinatid na ako ni Dustin.
Ako lang ng hinatid nya kase naman si Kaye may sundo pala sa labas. Samantalang si Jade hindi na bumalik nag txt nalang at sinabing mauna nadaw sya. Tss.. Siguro lumipat nga sila ni Kier -_-"Kers? anong problema? Bakit parang ang tahimik mo? - tanong no Dustin. Nasa kwarto kame nagayon nag papatayan joke lang hindi kayo mabiro tsaka wag kayong mag isip ng masama ah alam ko ang mga ping iiisip ninyo sa mga oras nato haha. Si Dustin kase hindi na iba samin kahit ng tabi pa kami matulog okay lang e. Wala na yun saamin. ;)
" Ah wala. May iniisip lang ko- sabi ko at nagpumilit tumawa
"Kung ganon sabihin mo nalang sakin ang iniisip mo- Sabi nya ng may malapad na ngiti
"Ay? Ikaw talaga wala lang to. Wag munang problemhin.- sabi ko ayaw kang malaman nya na may gusto ko kay kier baka asarin pa ako nito bukas tsaka hindi pa kami okay ni kier diba.
"Si kier ang iniisip mo no?- huh? Pano nya nalaman? Nakakabasa ba to ng isip?
"h-huh? H-hindi no- palusot ko. Maniwala ka dust maniwala ka.
"Hay! kers wala ka paring pinag bago. Hindi ka parin marunong magsinungaling -_- - yii. Hindi naniwala!
"h-hindi k-kase ano- yii bakit ba kasi nauutal akoo.
" Ano kers? Gusto mo sya no?- bigla nyang sabi
"Hindi no! Bakit naman ako magkakagusto sa taong ganon ng ugali? Bukod sa pangit na pangit pa ang ugali- sabi ko
" So mas gwapo ako sakanya?- tanong nya.
" oo naman. Sa pangit non? Walang binatbat sayo yun.- sabi ko
"Sa nakikita ko mukang inlove na ang Bestfriend ko ah.- sabi nya at ginulo ang buhok ko. kita nyo? hindi kopa inaming may gusto ako kay Kier inaasar na nya ako.-_-
"Che! hindi ko nga sya gusto. ano ba?! yiii.. ang buhok magugulo.- ikaw kaya guluhin ko ng buhok palibhasa kayong mga lalaki anliliit ng buhok.
Dustin's POV
Kahit hindi mo sabihin Kers alam ko na gusto mo si Kier halata naman sa mga tingin mo e. pero sana mali ako.sana hindi kapa naiinlove sakanya dahil ayaw kong mawala ka sakin balang araw kers ayaw ko.
"Hmm. sabi mo e.- pinilit kong isipin na nagkamali ako ng hinala. dahil ayaw kong masaktan.
"Oo nga. tsaka ako? ma iinlove? asa!- sabi nya.
"osge na. late na uuwi na ako. - pagpapaalam ko.
"Ikaw na din ang may sabing late na. kaya dito ka nalang matulog.- ano daw? ako?
"Hindi na uuwi nalang ako- tutol ko
" Bakit? ayaw mo? ayaw mo lang nyan e. hindi mo man ako namiss. hmf! -_- -cute naman talaga nitong Babe este ng Bestfriend ko kapag nag mamaktol ^_^
"osge pero saan ako matutulog?-tanong ko. hindi naman kase pwding tabi kabi dito sa kama nya baka ano pang mabu...erase! erase!! -_-
" Saan pa edi dito!- sabi nya sabay lahad ng kamay nya sa kama
"oh ikaw? saan ka matutulog? - paninigurado ko. sa naiisip ko
" Sa banyo! syempre dito din! tabi tayo parang hindi kana nasanay ah. itong baklang to.- ano? bakla? sa gwapo kong to? talaga?
BINABASA MO ANG
My Crush,My Enemy
TeenfikcePano kung isang araw ang taong gusto mo ay kainisan at kasuklaman mo dahil sa isang pangyayaring hindi mo inaasahan? gugustuhin mo parin ba sya? gusto nyong halaman ang sagot? basahin nyo nlng ang storyang ito ^__^