Reminiscing Love - 2

649 105 89
                                    

(Story marannavar first part vaayikkuka!)


Neram sandhyayodadukkunnu...

Oru pazhaya kovilakathe anusmarippikkum vidhamulla naalukettinte vishaalamaaya muttath Siddhuvinte car vannu ninnu. Oru deerkhanishwaasathode avan thanikkarikile passenger seatil irunnurangunna Radhuvine nokki.

Shaanthamaaya avalude mukham.. avaloru maalaakhayeppoleyaanu urangumbol, ennu thaan palappozhum chinthikkaarullath siddhuvinorma vannu.

Vilichunarthaan manassanuvadhikkaathathu kondaayirikkum avan kurach nimishangal avalude mukhath ninnum kannedukkaathe aa saundaryam aaswadich angane irunnu.

Appozhaane avante door sideile glassil oru muttu kelkkunnath. Cheruthaayonnu njettiya Siddhu vegam thirinj nokki..

Cheriyachan!

Mukhathoru punchiri varuthikkond avan door thurannu purathekkirangi. Idathu vashatheykku chundu kodiyulla aalude pratyeka tharam chiriyum chirich avanethanne nokki munpil nilkkukayaane avante cheriyachan. Kazhinja thavana kandathinekkaal cheriyachan onnude ksheenichirikkunnu - Sidhhu manassil manthrichu.

Cheriyachan : ningale enthey vaikiye? Sandhyakku munne ethunnalle nee vilichappo paranje?

Siddhu : uh.. ath.. kure sthalathokke block aayirunnu cheriyacha.. Pinne mazhayath maram veenitt paalam adachittekkaa.. appo vere ethoo vazhiyiloode okkeya njangal vanne.

Cheriyachan : oo.. (car windowilekk nokki) avalenthey irangaathe?

Siddhu : Radhu urakkathilaa.. njaan vilikkaam..

Cheriyachan : haa..Avalem vilichond vegam akatheykk chelle.. raavile thott ningal varunnathum nokki irikkanatha ninte amma.

Siddhu : hmm..

Siddhuvinte mukhathe thelichakkurav cheriyachan shradhichu. Pathivillaathe avante mukhath kanda oru vishaadabhaavam ayaale thellonnu ambarappeduthukayum cheythu.

Cheriyachan pov : eyy.. ini chilappo enikk veruthe thonnunnathaavum.. ithrayum dooram vandi odich vannathinte ksheenam aayirikkuvullu.. njaanenthinaa chumma ezhuthaappuram vaayikkaan povunne..?

Siddhu cheriyachane onnu nokkiya shesham carinaduthekk chennu, passenger seatinte windowiloode Radhuvine nokki. Valare shaanthamaayi urangunna Radhu, aa mukham kandappo thanne avante manassinu vallaathoru kulirma thonni. 

Avan pathiye Radhuvinte chumalil thatti vilichu,

Siddhu : Radhu... Ezhunnelkk.. nammal ethii..

Siddhuvinte nertha shabdham kett Radhu pathiye avalude mizhikal thurannu avane nokki. Avale nokki cheru chiriyode nilkkukayaanu Siddhu.

Radhu : (sits straight) Njaan.. onnu mayangippoyi..

Siddhu : haa. Irangu, cheriyachan kaathu nilppund.

Radhu vegam thanne avalude sareeyonnu nereyaakkiya shesham caril ninnum irangy. Radhuvine kanda cheriyachan avalude adutheykku vannu. Aval Sidhhuvine onnu nokki, pinne nottam cheriyachanileykku maatti cheruthaayonnu chirichu.

Radhu : Cheriyacha.. Sukhalle?

Cheriyachan : aah mole, inganeyokke angu ponu.. Ningal akatheykk chennolu.. Avide oraal ningalem kaathirikkyaa..

Radhu thalayaattikkond Siddhuvine nokki, avanum cheruthaayonnu thalayaatti.. angane avar randu perum veedinakatheykku nadannu. Cheriyachanum avare anugamichu purake nadannu..

___

After 15 minutes...

At their Bedroom -

SHADES OF LOVEWhere stories live. Discover now